Khám phá quà tặng đèn lồng trung thu, đèn lồng gỗ tự lắp tự tô màu cho bé

Quà tặng trung thu là một phần không thể thiếu để tạo nên một mùa trung thu trọn vẹn các bé. Đèn lồng gỗ tự lắp, tự tô màu vừa là một gợi ý quà tặng trung thu phù hợp, vừa phát triển sự sáng tạo cho bé, được các bé cực kỳ yêu thích.

den-long-go-tu-to-mau-cho-be-1
Quà tặng đèn lồng gỗ tự lắp, tự tô màu cho bé

Cùng khám phá những mẫu đèn lồng gỗ tự lắp tự tô màu đẹp nhất cho bé trong bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa quà tặng đèn lồng trung thu – đèn lồng gỗ tự lắp, tự tô màu cho bé

Dịp Tết Trung Thu cận kề, không ai là không biết đến cảm giác háo hức của các bé khi được bố mẹ tặng cho mình những chiếc đèn lồng trung thu. Những chiếc đèn lồng này không chỉ là biểu tượng của ngày hội trăng rằm mà còn thể hiện tình cảm gia đình và niềm hạnh phúc được sum vầy bên nhau.

Quà tặng đèn lồng trung thu ý nghĩa cho bé

Giữa vô vàn mẫu mã đèn lồng đa dạng, đèn lồng gỗ tự lắp và tự tô màu đã trở thành một lựa chọn thú vị và độc đáo. Nó khuyến khích sự sáng tạo và tư duy của trẻ, khiến cho việc tô màu và lắp ráp không chỉ là hoạt động vui nhộn mà còn là cơ hội để trẻ thể hiện bản thân.

den-long-go-tu-to-mau-cho-be-6
Đèn lồng gỗ là món quà tặng trung thu độc đáo, thú vị

Thay vì sử dụng giấy kính hay tre như các dòng đèn truyền thống, đèn lồng gỗ mang đến cảm giác tự nhiên và gần gũi hơn. Đa dạng hình vẽ trên đèn như chú cuội, thỏ ngọc, chị Hằng, phá cỗ…

Họa tiết ý nghĩa trên lồng đèn được thiết kế đẹp mắt

Kết cấu của đèn lồng gỗ được tạo thành từ những tấm gỗ đẽo khắc và tạo hình tỉ mỉ, quá trình tự tô màu là cơ hội để các bé thể hiện sự sáng tạo và biến những tấm gỗ thô sơ thành những tác phẩm đầy màu sắc và tươi vui.

Từ những tấm gỗ thô sơ tạo ra món quà tặng ý nghĩa

Với sự kết hợp giữa tinh thần sáng tạo, tình cảm gia đình và sự phấn khích của trẻ thơ, mẫu đèn lồng gỗ tự lắp và tự tô màu có kích thước vừa phải từ 15-20cm phù hợp cho các bé rước đèn phá cổ hoặc treo trang trí.

Chiếc đèn lồng cho các bé tham gia rước đèn trung thu

Xem thêm: Top 99+ quà tặng Tết Trung thu ý nghĩa cho bé yêu 

Lý do tại sao nên chọn đèn lồng gỗ tự làm cho trẻ 

Khuyến khích sáng tạo và tư duy của trẻ 

Tự lắp ráp và tô màu đèn lồng gỗ trong dịp trung thu là một hoạt động thú vị, bổ ích, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy của trẻ nhỏ, thay vì đơn thuần chỉ mua một chiếc đèn lồng về chơi thông thường.

Đèn lồng tự lắp ráp, tự tô giúp phát triển tư duy và sự sáng tạo của trẻ

Tự lắp ráp các chi tiết của đèn lồng giúp trẻ phát triển khả năng tư duy, khám phá, học hỏi. Đồng thời việc lựa chọn màu sắc tô lên món đồ chơi cũng tạo ra cơ hội để bé tưởng tượng, phát huy sự sáng tạo của mình.

Rèn luyện tính kiên nhẫn và khả năng tập trung hoàn thiện sản phẩm của trẻ

Hơn hết, trong quá trình thực hiện lắp ráp và tô màu đèn lồng gỗ còn rèn luyện cho bé sự kiên nhẫn, tập trung và khéo léo để hoàn thiện sản phẩm.

Thành quả của bé khi tự vẽ và tô màu lồng đèn

Tạo cơ hội gia đình tương tác cùng nhau 

Khi cả gia đình tham gia vào việc lắp ráp và tô màu đèn lồng tạo ra cơ hội để có những khoảnh khắc đáng nhớ, gắn kết, trò chuyện và tận hưởng thời gian bên nhau.

Bộ quà tặng tạo ra những khoảng thời gian cho bố mẹ gắn kết với các bé

Quá trình làm đèn lồng có thể trở thành một phần tuổi thơ của các bé. Các bé có thể nhớ mãi những lần cùng bố mẹ, ông bà hoặc anh chị em thực hiện hoạt động này. 

Mang đến những kỉ niệm đáng nhớ trong tuổi thơ các bé

Thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe 

Mẫu đèn lồng trung thu này được chế tác từ nguyên liệu chính là gỗ tự nhiên, tạo nên một sản phẩm thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các bé nhỏ.

Sản phẩm làm từ chất liệu an toàn tuyệt đối với sức khỏe bé

Đặc biệt, đèn lồng tự tô màu chất liệu gỗ không chứa các chất độc hại, không sử dụng phẩm màu hóa học. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm an toàn cho sức khỏe của các bé khi họ tham gia vào việc lắp ráp và tô màu. 

Lồng đèn trung thu làm từ chất liệu gỗ thân thiện với môi trường

Món đồ chơi có thể tái sử dụng

Khi mùa trung thu kết thúc, đèn lồng gỗ vẫn có thể được gấp gọn và bảo quản để sử dụng cho những dịp sau này. 

Sau dịp trung thu hoàn toàn có thể cất giữ làm kỉ niệm

Mẫu đèn lồng gỗ tự lắp, tự tô màu cho bé đẹp nhất

Đèn tròn gỗ tự tô màu

Mẫu đèn lồng tròn gỗ trung thu với kiểu dáng tròn trịa như trăng rằm tháng 8. Bên trong lắp đèn lấp lánh, tạo ra ánh sáng ấm áp, đầy màu sắc.

den-long-go-be-tu-to-mau-15
Đèn lồng gỗ dáng tròn truyền thống

Trên bề mặt của chiếc đèn lồng là những họa tiết truyền thống như chú cuội, thỏ ngọc, chị hằng… Những hình vẽ này không chỉ tạo ra sự bắt mắt mà còn là những hình ảnh đặc trưng trong ngày trung thu.

Đa dạng thiết kế với họa tiết trung thu đẹp mắt

Khi bật đèn lên, mặt trước của đèn lồng càng thêm phần sống động, với những hình ảnh truyền thống trở nên rạng ngời dưới ánh sáng. 

Góp phần tăng sự sáng tạo của trẻ khi phối hợp màu sắc

Đèn trung thu ngôi sao 5 cánh

Đèn trung thu ngôi sao 5 cánh độc đáo, với hình dáng ngôi sao rạng ngời và bắt mắt, chiếc đèn này tạo nên một không gian lấp lánh và ấm áp trong đêm rằm tháng 8.

Đèn trung thu ngôi sao phát sáng đẹp mắt trong đem rằm

Chiếc đèn với 5 cánh ngôi sao giúp bé thỏa sức sáng tạo tô điểm màu sắc, họa tiết lên sản phẩm, góp phần mang lại vẻ đẹp sống động, thu hút cho món đồ chơi.

Mẫu đèn trung thu ngôi sao được các bé sáng tạo 

Món quà tặng đèn trung thu ngôi sao 5 cánh tượng trưng cho những ánh sao lấp lánh trên bầu trời trong đêm rằm tháng 8 rước đèn vui hội.

Món quà tặng ý nghĩa cho các bé trong tết trung thu

Đèn trăng khuyết tự tô màu

Chiếc đèn lồng trăng khuyết là một trong những mẫu đèn lồng có thiết kế độc đáo được các bé yêu thích nhất hiện nay. 

Đèn lồng trung thu trăng khuyết và thỏ ngọc

Mặt trước của đèn là sự kết hợp của hình ảnh vầng trăng khuyết và các họa tiết chú cuội, chị Hằng, thỏ ngọc thú vị, được các bé tự sáng tạo màu sắc.

Thiết kế đáng yêu được các bé sáng tạo màu sắc khác nhau

Khi bật đèn, họa tiết trên chiếc đèn lồng phát sáng, sống động, lung linh dưới ánh đèn, giúp các bé có một món đồ chơi đáng yêu trong dịp trung thu.

Món quà tặng tạo ra hoạt động thú vị trong dịp trung thu

Đèn hình động vật sáng tạo

Mẫu đèn hình động vật với đa dạng những con vật đáng yêu cho các bé lựa chọn trong dịp trung thu như cá, hổ, voi, sóc…

Những thiết kế đèn lồng trung thu hình động vật bằng gỗ

Mỗi họa tiết động vật dễ thương đều được khắc sẵn lên bề mặt đèn lồng, các bé sử dụng màu sắc tô lên họa tiết theo sở thích của bé.

Đèn trung thu hình chú cá đáng yêu

Đèn hình động vật sáng tạo không chỉ là món đồ chơi trung thu giúp bé thể hiện sự sáng tạo, mà còn là một món quà kỉ niệm mà bé có thể tự hào và trưng bày trong ngôi nhà của mình.

Mẫu đèn lồng gỗ giúp trang trí trung thu đẹp mắt

Cách lắp ráp đèn lồng gỗ, đèn lồng tự tô màu

Thành phần của một bộ lồng đèn gỗ tự tô màu

Một bộ đèn lồng gỗ tự tô màu cho bé bao gồm các thành phần sau:

  • Miếng gỗ ghép đèn lồng: Bộ lồng đèn sẽ có 2 miếng gỗ được thiết kế sẵn hình dáng của đèn lồng. Chúng sẽ được ghép lại để tạo thành một chiếc đèn hoàn chỉnh.

Miếng gỗ được thiết kế sẵn giúp dễ dàng lắp ráp

  • 6 Khớp nối gỗ: Các khớp nối gỗ được sử dụng để kết nối các miếng gỗ với nhau, tạo nên cấu trúc chắc chắn cho đèn lồng.
  • Bộ màu Acrylic và cọ: Bộ lồng đèn sẽ đi kèm với bộ màu Acrylic 12 màu khác nhau, cùng với ít nhất 2 cọ để bé có thể tô màu và tạo nên các họa tiết theo ý thích.
Bộ đèn lồng bằng gỗ tự lắp ráp đầy đủ
  • Đèn và dây điện: Để tạo ánh sáng cho đèn lồng, sẽ có một bóng đèn và dây điện đi kèm để bé có thể thắp sáng.
  • Hộp carton nâu trơn: Các thành phần và phụ kiện của bộ đèn lồng sẽ được đóng gói trong một hộp carton nâu trơn, giữ cho chúng an toàn và dễ dàng cất trữ.
Bé có thể tự làm ra chiếc đèn lồng với sự giúp sức của bố mẹ

Hướng dẫn lắp ráp lồng đèn gỗ trung thu cho bé

Sử dụng các miếng gỗ ghép đã được cắt sẵn ghép lại thành khung cho chiếc lồng đèn. Tiếp đến dùng khớp nối gỗ để kết nối các miếng gỗ với nhau, tạo nên khung bên trong cho đèn lồng.

Các bước giúp bé tự tạo ra chiếc lồng đèn của riêng mình

Sau khi có khung bên trong, các bé có thể tự do vẽ hoặc tô màu lên các họa tiết trên đèn. Sử dụng keo dính để đính chắc chắn các miếng gỗ với nhau và tạo ra khung đèn hoàn chỉnh.

Bé có thể tô màu dựa vào sở thích cá nhân

Khi đã tô màu và màu đã khô hoàn toàn, bạn có thể lắp đèn vào bên trong khung đèn là đã hoàn thành một món đồ chơi trung thu cho bé vô cùng đơn giản.

Món quà đơn giản nhưng ý nghĩa trong dịp trung thu

Địa chỉ cung cấp đèn lồng trung thu, đèn gỗ tự tô màu quà tặng cho bé

Hiểu được nhu cầu tìm kiếm quà tặng các bé trong dịp trung thu cận kề, Sàn Gốm mang đến những mẫu lồng đèn trung thu chất lượng, mẫu mã đẹp, góp phần đem lại một trung thu trọn vẹn cho các bé.

Địa chỉ cung cấp các mẫu mã đèn lồng gỗ tự lắp, tự tô màu cho bé

Với sự cam kết về chất lượng và sự sáng tạo, Sàn Gốm mang đến những chiếc đèn lồng trung thu đa dạng về hình dáng và thiết kế. Chất liệu gỗ, màu an toàn tuyệt đối với sức khỏe của các bé.

Đa dạng mẫu mã đẹp mắt, ấn tượng

Sản phẩm được thiết kế sẵn với những mẫu họa tiết quen thuộc, đặc trưng trong dịp tết trung thu. Các bé có thể tự tô màu theo ý thích của mình, từ đó khuyến khích sự sáng tạo và phát triển tư duy cho trẻ.

Sản phẩm an toàn tuyệt đối với sức khỏe bé

Tự hào là điểm đến đáng tin cậy, giá thành phải chăng cho các phụ huynh và người thân muốn tặng những món quà đầy ý nghĩa cho các bé yêu trong dịp Tết Trung Thu cho bé.

Món quà ý nghĩa trong dịp trung thu cho các bé

Liên hệ ngay với chúng tôi để được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ đặt mua nhé!

đồ thờ bát tràng
Bình luận (0 bình luận)