Gợi ý mẫu quà tặng ngành bảo hiểm ý nghĩa, giá cả cạnh tranh

Thành công của một doanh nghiệp ngành bảo hiểm không chỉ dựa vào chất lượng dịch vụ mà còn phụ thuộc vào khả năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.

goi-y-qua-tang-nganh-bao-hiem-gia-tot-2
Gợi ý mẫu quà tặng ngành bảo hiểm ý nghĩa, giá cả cạnh tranh

Quà tặng không chỉ là món quà vật chất, mà nó còn chứa đựng những ý nghĩa sâu xa về mối quan hệ đối tác, sự chăm sóc đến từ doanh nghiệp. Cùng khám phá những mẫu quà tặng ngành bảo hiểm trong bài viết dưới đây nhé!

Tầm quan trọng của quà tặng đối với doanh nghiệp ngành bảo hiểm

Lĩnh vực bảo hiểm đóng vai trò cực kỳ quan trọng đóng vai trò không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, đảm bảo an toàn tài chính cho cá nhân, doanh nghiệp, mang đến sự an tâm và ổn định trong việc quản lý rủi ro tài chính. 

Quà tặng thiết thực in logo công ty bảo hiểm

Vì thế những món quà tặng trong ngành bảo hiểm không chỉ đơn thuần hình thức tri ân khách hàng mà còn mang những ý nghĩa vô cùng sâu sắc trong việc xây dựng mối quan hệ lâu dài, tăng sự tin tưởng và quảng bá thương hiệu.

Quà tặng ngành bảo hiểm mang thông điệp đồng hành, bảo vệ, tăng sự tin tưởng cho khách hàng

Bên cạnh đó, mỗi món quà tặng còn phản ánh giá trị thương hiệu của doanh nghiệp ngành bảo hiểm, thể hiện sự trân trọng đối với những khách hàng đã ủng hộ, tin dùng dịch vụ của doanh nghiệp.

Một số mẫu mã quà tặng in logo doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hiệu quả

Vì vậy trước mỗi chiến dịch quà tặng, doanh nghiệp sẽ xác định mục đích tặng quà đối với các khách hàng như sau:

  • Tăng nhận diện thương hiệu: Món quà tặng có hiệu quả trong việc tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng, giúp họ biết đến và ghi nhớ đến thương hiệu doanh nghiệp. 
  • Thúc đẩy doanh số: Thay vì giảm giá, doanh nghiệp có thể lựa chọn các món quà tặng kèm giá trị tương ứng để thúc đẩy sự hợp tác, đặc biệt là những khách hàng mới.
  • Tạo dựng mối quan hệ lâu dài: Những món quà tri ân gửi đến khách hàng vào những dịp đặc biệt sẽ là sự nhắc nhở, tạo dựng mối quan hệ gắn kết, sự hợp tác trung thành với thương hiệu.

Quà tặng giúp tạo dựng sự tin cậy, tăng nhận diện thương hiệu đối với khách hàng

Giải pháp quà tặng cho ngành bảo hiểm

Quà tặng cho khách hàng mới

  • Ô dù in logo

Ô dù in logo là lực chọn quà tặng vô cùng độc đáo, mang tính thực tiễn, phù hợp sử dụng với mọi đối tượng và quảng bá thương hiệu một cách chuyên nghiệp, tinh tế.

qua-tang-nganh-bao-hiem-21
Quà tặng ô dù in logo bảo hiểm sắc nét

Ô dù được làm chất liệu vải, khung chắc chắn, đảm bảo có khả năng chống gió, chống mưa, bảo vệ khách hàng khỏi nắng nóng, mưa gió tiện lợi và thời thượng, thời trang.

Ô dù mang thông điệp bảo vệ sức khỏe của khách hàng

Màu sắc và logo trên ô dù được thiết kế đồng bộ với thương hiệu, giúp nổi bật thương hiệu trên bề mặt ô dù, răng khả năng nhận diện thương hiệu và tạo nên điểm nhấn ấn tượng. 

Mẫu ô dù in logo Bảo Việt Nhân Thọ

  • Sổ tay in logo

Sổ tay là một công cụ hữu ích cho việc ghi chú, lên kế hoạch và ghi lại thông tin quan trọng. Sản phẩm là món quà tặng giá rẻ, hữu dụng trong cuộc sống hàng ngày, phù hợp tặng cho khách hàng mới.

Sổ tay tiện lợi, hữu ích trong quá trình học tập và làm việc

Sổ được làm từ chất liệu giấy tốt, bìa được thiết kế đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền trong suốt quá trình sử dụng.

Bộ quà tặng sổ tay in logo bảo hiểm BIC sang trọng, đẹp mắt

Logo của doanh nghiệp được in lên bề mặt bìa sổ tay, tạo nên điểm nhấn ấn tượng, tăng độ nhận diện thương hiệu. Thiết kế này không chỉ làm cho sổ tay trở nên chuyên nghiệp mà còn tạo thêm giá trị cho thương hiệu của bạn.

Sản phẩm sổ tay phối màu theo màu sắc thương hiệu

  • Ly sứ in logo 

Ly sứ được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến vẻ đẹp sang trọng và độ bền vượt trội. Sản phẩm giúp bảo quản nước bên trong một cách tốt nhất, an toàn cho sức khỏe.

Ly sứ in logo doanh nghiệp bảo hiểm

Logo thương hiệu được thiết kế đẹp mắt, in sắc nét trên bề mặt ly, vừa mang đến tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa gây được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng khi sử dụng.

Ly sứ có đa dạng mẫu mã để doanh nghiệp lựa chọn

Ly sứ hoàn toàn có thể sử dụng với mọi đồ uống từ nước, cà phê, trà lạnh hoặc nóng đều phù hợp. Món quà cũng có giá thành rẻ, phù hợp với ngân sách quà tặng của doanh nghiệp cho khách hàng mới. 

ly-su-in-logo-dm-6
Ly sứ là món quà tặng giá rẻ mang lại hiệu quả quảng bá cao
  • Bút ký in logo

Bút ký là món quà tặng tuy nhỏ nhưng mang khả năng tiếp cận với nhiều khách hàng mới sử dụng dịch vụ bảo hiểm của doanh nghiệp với chi phí phải chăng.

Bút bi in logo giá rẻ cho khách hàng mới

Logo và slogan của doanh nghiệp được in lên bề mặt bút ký gây ấn tượng mạnh mẽ với các khách hàng mới. Họ sẽ nhớ đến thương hiệu doanh nghiệp bảo hiểm mỗi khi sử dụng bút. 

Logo và thông điệp thương hiệu được in sắc nét trên thân bút

  • Bình giữ nhiệt in logo

Bình giữ nhiệt in logo chất lượng cao là món quà độc đáo, hữu ích, thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe khách hàng, góp phần tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.

Bình giữ nhiệt in logo công ty bảo hiểm Manulife

Thiết kế sản phẩm với vẻ ngoài sang trọng, gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Logo của doanh nghiệp bảo hiểm được in trên bề mặt, khó trầy xước, đảm bảo tính thẩm mỹ và bền bỉ trong quá trình sử dụng. 

Mẫu ly giữ nhiệt công ty bảo hiểm FWD lựa chọn

Với khả năng giữ nhiệt tốt, món quà tặng này giúp bảo quản thức uống ấm, lạnh trong suốt ngày dài, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng.

Logo AIA được in sắc nét trên bình giữ nhiệt inox cao cấp
  • Mũ bảo hiểm in logo

Mũ bảo hiểm là biểu tượng của sự an toàn và bảo vệ khi tham gia giao thông. Tặng mũ bảo hiểm in logo là hình thức giúp doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe và tương lai của khách hàng.

Mũ bảo hiểm mang thông điệp bảo vệ khách hàng

Mỗi lần họ đội mũ bảo hiểm, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chăm sóc tận tâm mà doanh nghiệp đã dành cho họ, góp phần tạo dựng lòng tin và thúc đẩy mối quan hệ kinh doanh phát triển bền vững.

Các mẫu mũ bảo hiểm in logo các doanh nghiệp bảo hiểm đẹp

Quà tặng lưu niệm tăng nhận diện thương hiệu

  • Đồng hồ treo tường in logo

Đồng hồ treo tường in logo là món quà tặng có tính lưu niệm cao, không chỉ là cách thể hiện sự trân trọng đối với khách hàng mà còn góp phần tạo dựng nên hình ảnh đẳng cấp, đáng tin cậy đối với thương hiệu.

Đồng hồ treo tường là món quà mang giá trị lưu niệm cao

Đồng hồ treo tường in logo được chế tác với sự tỉ mỉ và chất liệu cao cấp. Logo của doanh nghiệp bảo hiểm được khéo léo in hoặc khắc trên bề mặt đồng hồ, tạo nên vẻ thanh lịch và sang trọng. 

Đa dạng mẫu mã đồng hồ treo tường với nhiều mức giá khác nhau

Quà tặng đồng hồ còn giúp truyền tải thông điệp về sự quan tâm đến việc thời gian và hiệu suất, thể hiện sự trường thọ và bền vững, góp phần tạo dựng hình ảnh đáng tin cậy và ổn định của thương hiệu.

Quà tặng đồng hồ treo tường cho khách hàng
  • Balo, cặp in logo

Balo và cặp in logo là sản phẩm cực kỳ hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Với nhiều ngăn và khoang để chứa đồ, chúng giúp người sử dụng bảo quản đồ dùng một cách tiện lợi. 

Mẫu balo in logo phù hợp với nhiều khách hàng

Balo và cặp in logo giúp doanh nghiệp tạo dựng được hình ảnh thương hiệu gần gũi, thân thiện trong mắt người tiêu dùng khi nhận được món quà vừa hữu ích vừa thể hiện sự quan tâm từ phía doanh nghiệp. 

Thiết kế đẹp mắt in hoặc thêu logo nổi bật

Logo có thể được in hoặc thêu trực tiếp lên balo và cặp, đảm bảo logo thương hiệu bền chắc, sắc nét, nổi bật trên bề mặt sản phẩm, giúp quảng bá thương hiệu khi đi bất cứ đâu.

Mẫu balo của bảo hiểm nhân thọ Generali
  • Bộ bình ly gốm sứ

Bộ bình ly gốm sứ là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị thẩm mỹ sang trọng và tính hữu dụng trong đời sống. Bộ bình ly gốm sứ không chỉ trang trí không gian tiếp khách đẹp mắt mà còn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

bo-am-tich-su-trang-hoa-tiet-hoa-sen-vang-ve-tay-bat-trang
Bộ bình nước gốm sứ quà tặng

Mỗi chiếc bình, chiếc ly đều được vẽ họa tiết tinh xảo bởi những người nghệ nhân Bát Tràng. Họa tiết trên sản phẩm vừa mang vẻ đẹp tinh tế vừa có những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp.

Bộ bình nước gốm sứ họa tiết vẽ tay tinh tế

Việc tặng bộ bình ly gốm sứ giá trị cũng là cách tuyệt vời để thể hiện sự trân trọng, tri ân đến những khách hàng đã hợp tác sử dụng dịch vụ tại doanh nghiệp.

Quà tặng bộ bình nước đẹp, đảm bảo sức khỏe người sử dụng
  • Vali in logo

Chiếc vali in logo là giải pháp quà tặng tăng nhận diện thương hiệu tốt nhất bởi sản phẩm sẽ đồng hành cùng khách hàng trên mọi chuyến đi, mang thương hiệu đi khắp mọi nơi.

Quà tặng vali ý nghĩa, đồng hành cùng những chuyến đi của khách hàng

Chiếc vali quà tặng của doanh nghiệp bảo hiểm thể hiện mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất trong chuyến đi, đây là một trong những món quà tặng ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng.

Những mẫu vali in logo công ty bảo hiểm

Quà tặng cao cấp cho khách hàng VIP

  • Bộ Giftset cao cấp

Bộ giftset cao cấp in logo là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp về lĩnh vực bảo hiểm bởi bộ quà tặng vừa thể hiện đúng mục đích mà doanh nghiệp muốn truyền tải vừa hữu ích với người dùng. 

Bộ giftset quà tặng cao cấp cho khách hàng VIP

Mỗi bộ giftset có thể được kết hợp như sạc dự phòng và bút, sổ da và bút ký, bình giữ nhiệt và sổ da… Tùy vào mức ngân sách và nhu cầu tặng quà mang doanh nghiệp có thể lựa chọn bộ quà tặng phù hợp. 

Tùy vào ngân sách có thể lựa chọn những món quà tặng phù hợp

Tặng bộ giftset in logo cao cấp cho những khách hàng VIP là một hình thức tuyệt vời tạo dựng mối quan hệ bền vững, củng cố uy tín và khẳng định vị thế của doanh nghiệp về lĩnh vực bảo hiểm trong lòng khách hàng và đối tác.

Các mẫu giftset in logo công ty bảo hiểm AIA
  • Bình hoa gốm sứ

Bình hoa gốm sứ Bát Tràng in logo mang vẻ đẹp vượt thời gian của nghệ thuật gốm sứ truyền thống và giá trị lưu niệm cao. Sản phẩm được chế tác tại làng gốm nổi tiếng Bát Tràng, nơi có truyền thống sản xuất gốm sứ hàng trăm năm lịch sử.

lo-hoa-su-trang-bat-trang-hoa-sen-ve-vang-kim-4
Lọ hoa sứ trắng được lựa chọn làm quà tặng

Bình hoa gốm sứ được tạo hình tinh tế và tỉ mỉ, với các đường nét mềm mại và hài hòa. Logo của doanh nghiệp được in trên bề mặt bình hoa, tạo nên một sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật truyền thống và thương hiệu hiện đại. 

Đa dạng mẫu bình hoa gốm sứ đẹp, được thiết kế tinh xảo

Đây không chỉ là một món quà trang trí sang trọng, mà còn là một vật phẩm lưu niệm độc đáo, thể hiện sự quan tâm, tôn trọng của doanh nghiệp đối với khách hàng và đối tác.

Mẫu bình hoa vẽ vàng kim sang trọng

  • Bộ ấm chén gốm sứ

Bộ ấm chén gốm sứ Bát Tràng in logo mang vẻ đẹp tinh tế, chất lượng cao cấp, độ bền vượt trội, tượng trưng cho sự gắn kết và mối quan hệ vững chắc, bền lâu của doanh nghiệp và khách hàng.

Bộ ấm chén sứ trắng in logo công ty bảo hiểm sắc nét

Được chế tác với độ tỉ mỉ cao, bộ ấm chén gốm sứ sang trọng, đẳng cấp, dễ dàng in ấn logo tinh tế trên bề mặt kết hợp cùng với những họa tiết nghệ thuật.

Bộ quà tặng ấm chén in logo sang trọng tại Sàn Gốm

Sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu chọn lọc, chế tác kỹ lưỡng, đảm bảo độ bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng và tăng giá trị lưu niệm cho món quà tặng.

Bộ ấm chén là món quà tặng có giá trị lưu niệm cao

Đơn vị cung cấp quà tặng ngành bảo hiểm

Sàn Gốm là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và cung cấp quà tặng gốm sứ chính hãng Bát Tràng. Bên cạnh đó đây còn là đối tác tin cậy của nhiều xưởng sản xuất, mang đến các giải pháp quà tặng phù hợp với nhu cầu của ngành bảo hiểm.

Đơn vị cung cấp đa dạng mẫu quà tặng in logo

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm quà tặng, Sàn Gốm tự hào đem đến đa dạng sản phẩm, được sản xuất kỹ lưỡng, in logo sắc nét, tinh tế, đồng thời đảm bảo mức giá tốt nhất trên thị trường.

Đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất

Quy trình đặt hàng đã được chuẩn hóa, giúp khách hàng dễ dàng nhận báo giá và lựa chọn sản phẩm quà tặng linh hoạt. Cung cấp nhiều chính sách bảo hành, đổi trả, xử lý đơn hàng lỗi đảm bảo quyền lợi khách hàng tốt nhất.

Cung cấp mức chiết khấu hấp dẫn cho những đơn hàng lớn

Đặc biệt với những đơn hàng quà tặng ngành bảo hiểm số lượng lớn, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu, ưu đãi cao, có thể lên đến 20%.

qua-tang-doanh-nghiep-banner

Hãy để Sàn Gốm trở thành đối tác tin cậy của doanh nghiệp trong việc tạo nên những món quà tặng độc đáo, chất lượng, ấn tượng và góp phần làm tăng giá trị, uy tín trong lĩnh vực bảo hiểm.

đồ thờ bát tràng
Bình luận (0 bình luận)