Top 50+ quà tặng kỷ niệm 35 năm thành lập ngân hàng Vietinbank

Quà tặng kỷ niệm 35 năm thành lập ngân hàng Vietinbank là một phần quan trọng không thể thiếu vào dịp lễ đặc biệt này, nhằm tri ân cổ đông, khách hàng, đối tác và góp phần tạo nên sự thành công cho sự kiện.

qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank-banner
Sàn Gốm – Địa chỉ cung cấp quà tặng gốm sứ kỷ niệm 35 năm thành lập Vietinbank

Sau đây, hãy cùng Sàn Gốm tham khảo 50+ mẫu quà tặng in logo thương hiệu Vietinbank độc đáo, nên bạn đừng bỏ qua nhé!.

Đôi nét về ngân hàng VietinBank

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam với tên viết tắt là Vietinbank, được hình thành vào năm 1988. Cho đến nay Vietinbank đã và đang trở thành ngân hàng dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ tài chính tại Việt Nam.

phong-giao-dich-ngan-hang-vietinbank (1)
Ngân hàng Vietinbank dẫn đầu trong lĩnh vực tài chính tại Việt Nam

Năm 2023, sẽ là một năm đầy ý nghĩa với sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng kỷ niệm 35 năm thành lập của ngân hàng Vietinbank.

Những mẫu quà tặng kỷ niệm 35 năm thành lập Vietinbank ý nghĩa, độc đáo

Vietinbank lựa chọn những món quà đặc biệt dành để tri ân đến tất cả cổ đông, khách hàng, nhân viên… Mỗi món quà được in logo thương hiệu sẽ giúp Vietinbank tạo dựng mối quan hệ càng bền chặt với khách hàng.

Ly sứ quà tặng độc đáo dành cho nhân viên, đối tác

50+ mẫu quà tặng kỷ niệm 35 năm thành lập Vietinbank

Quà tặng kỷ niệm 35 năm Vietinbank giá từ 100.000 – 300.000 đồng

  • Ly sứ

Ly sứ là giải pháp quà tặng giá rẻ nhưng mang tính ứng dụng cao và thiết thực. Sản phẩm dễ dàng in ấn logo giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu trong tâm trí của khách hàng.

Đặc biệt, ly sứ trắng được làm từ chất liệu cao cấp và hoàn toàn thủ công từng chi tiết từ việc tạo hình, trang trí, đến việc nung và sơn phủ.

ly-su-in-logo-ngan-hang-vietinbank (1)
Ly sứ quà tặng kỷ niệm 35 năm thành lập Vietinbank

Sản phẩm cốc sứ là vật dùng quen thuộc trong đời sống hằng ngày và được sử dụng thường xuyên. Khi sử dụng sản phẩm khách hàng sẽ nhớ ngay đến doanh nghiệp.

Cốc sứ được in logo sắc nét, nổi bật thương hiệu Vietinbank

Bênh cạnh đó, các mẫu ly sứ đều được in logo thương hiệu Vietinbank sắc nét, nổi bật trên bề mặt của ly. Với quà tặng giá rẻ này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoảng ngân sách lớn và giúp quảng bá thương hiệu rộng rãi.

giai-phap-qua-tang-ly-su-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank
Catalogue mẫu ly sứ in logo quà tặng kỷ niệm 35 năm thành lập Vietinbank

Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng đặc biệt nhân ngày kỷ niệm 35 năm thành lập Vietinbank có giá trị lưu niệm cao và thể hiện được tình cảm của công ty đối với khách hàng, nhân viên.

Được xếp hạng 0 5 sao
120.000VND
Đã bán 66
Được xếp hạng 0 5 sao
120.000VND
Đã bán 66
Được xếp hạng 0 5 sao
120.000VND
Đã bán 48
Được xếp hạng 0 5 sao
120.000VND
Đã bán 78
Được xếp hạng 0 5 sao
120.000VND
Đã bán 76
Được xếp hạng 0 5 sao
120.000VND
Đã bán 96
  • Cốc lọc trà

Cốc lọc trà là một trong những món quà độc đáo, thích hợp để làm quà tặng cho cổ đông, đối tác, nhân viên. Đây là sản phẩm dùng để pha những tách trà thơm ngon, đậm đà.

coc-loc-tra-in-logo-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank (1)
Cốc lọc trà mẫu quà tặng độc đáo nên lựa chọn

Sản phẩm cốc lọc trà được làm hoàn toàn thủ công và nung ở nhiệt độ cao từ 1200 – 1300 độ C. Do đó, đảm bảo được độ bền cao, giải phóng các tạp chất có hại, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

coc-loc-tra-in-logo-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank (2)
Cốc lọc trà in logo quà tặng ý nghĩa ngân hàng Vietinbank

Cốc lọc bằng sứ với đa dạng màu sắc, họa tiết, sản phẩm có nắp đậy rất tiện lợi, giúp bảo quản được hương vị trà lâu hơn.

coc-loc-tra-in-logo-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank-3.jpg
Cốc lọc trà quà tặng mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống

In logo Vietinbank lên sản phẩm cốc lọc trà sẽ vô cùng nổi bật và ấn tượng, giúp thương hiệu đến gần với mọi người hơn. Qua đó, thể hiện được sự chỉn chu của doanh nghiệp đối với người nhận.

Tham khảo thêm mẫu quà tặng cốc lọc trà với đa dạng họa tiết đẹp

  • Phin cà phê

Với sự kiện 35 năm thành lập Vietinbank, phin cà phê sẽ là món quà hoàn hảo nhằm thay mặt tổ chức gửi lời cảm ơn, tri ân đến những người đã có đóng góp to lớn cho hành trình phát triển của doanh nghiệp.

phin-ca-phe-in-logo-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank (4)
Phin cà phê in logo thương hiệu Vietinbank

Phin cà phê gốm sứ được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, có nhiều họa tiết khác nhau, giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn được những mẫu mã mà mình yêu thích.

phin-ca-phe-in-logo-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank (3)
Quà tặng phin cà phê ý nghĩa dành tặng cho nhân viên, đối tác

Sản phẩm có màu sắc nhẹ nhàng, dễ dàng in logo 35 năm thành lập Vietinbank, nổi bật trên bề mặt phin cà phê tạo ra một món quà lưu niệm có giá trị thiết thực cho người nhận.

Mẫu quà tặng sang trọng, hiện đại

Tất cả sản phẩm sẽ được đựng trong hộp sang trọng, cao cấp giúp món quà trông lịch sự hơn. Khi nhận quà, người nhận sẽ cảm thấy thích thú, yêu mến doanh nghiệp.

Được xếp hạng 0 5 sao
140.000VND
Đã bán 71
Được xếp hạng 0 5 sao
140.000VND
Đã bán 56
Được xếp hạng 5.00 5 sao
85.000VND
Đã bán 91
Được xếp hạng 0 5 sao
85.000VND
Đã bán 98
Được xếp hạng 5.00 5 sao
85.000VND
Đã bán 101
Được xếp hạng 0 5 sao
85.000VND
Đã bán 103
  • Đèn xông tinh dầu

Đèn xông tinh dầu là dòng sản phẩm rất độc đáo và sang trọng. Được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt và chất liệu cao cấp, thích hợp để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng hoặc nhân viên trong dịp kỷ niệm 35 năm thành lập Vietinbank.

Đèn xông tinh dầu quà tặng in logo

Sản phẩm thường được đặt trong phòng ngủ, có tác dụng tạo không gian thư giãn, giúp giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng sau những giờ làm việc.

Sản phẩm đa dạng kiểu dáng

Đặc biệt, khi in logo của công ty lên đèn xông tinh dầu, nó giúp quảng bá thương hiệu mạnh mẽ, tăng tính nhận diện và gắn kết tình cảm giữa công ty và khách hàng.

den-xong-tinh-dau-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank (4)
Đèn xông tinh dầu in logo quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty

Đèn xông tinh dầu luôn là món quà lý tưởng cho thương hiệu Vietinbank, sản phẩm không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn giúp tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp.

  • Đĩa trưng bày

Nói đến sự kiện 35 năm thành lập Vietinbank chắc chắn sẽ không thể thiếu món quà đĩa trưng bày được in logo giá rẻ. Sản phẩm được in ấn hình ảnh, logo thương hiệu sắc nét, nổi bật và sang trọng.

dia-trung-bay-in-logo-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank (1)
Đĩa trưng bày in logo thương hiệu Vietinbank

Quà tặng đĩa trưng bày không chỉ là một món quà có giá trị sử dụng, mà còn giúp tăng tính chuyên nghiệp và đẳng cấp của công ty trong mắt khách hàng.

Quà tặng đĩa trưng bày được Vietinbank lựa chọn kỷ niệm 35 năm thành lập

Nó thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đến khách hàng, góp phần tạo dựng tình cảm và tăng tính nhận diện thương hiệu.

dia-trung-bay-in-logo-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank (2)
Đĩa trưng bày được in logo chuẩn màu, rõ nét

Đĩa trưng bày gốm sứ với đa dạng kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho doanh nghiệp lựa chọn. Sản phẩm an toàn tuyệt đối và bảo vệ môi trường.

  •  Chậu cây mini để bàn

Chậu cây mini để bàn là ý tưởng quà tặng độc đáo để tặng cho các đối tác, khách hàng hoặc nhân viên trong dịp lễ kỷ niệm 35 năm thành lập ngân hàng Vietinbank.

Chậu cây mini quà tặng xinh xắn, giá rẻ

Đây là một món quà thú vị, mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần. Châu cây giúp cải thiện không khí và tạo nên một không gian xanh mát.

Chậu cây để bàn in logo quà tặng kỷ niệm 35 năm thành lập Vietinbank

Đặc biệt, cây còn có tác dụng làm giảm căng thẳng, tăng năng lượng và cải thiện tâm trạng. Chậu cây mini thường được đặt trên bàn làm việc, sản phẩm này rất hữu ích cho nhân viên văn phòng.

chau-cay-mini-qua-tang-nhan-ngay-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank (3)
Chậu cây mini để bàn quà tặng đẹp, hữu ích cho người nhận

Sản phẩm chậu cây với màu sắc nhã nhặn, giúp nổi bật logo thương hiệu Vietinbank trên nền men. Người nhận sẽ vô cùng yêu thích khi nhận món quà này.

  •  Heo đất 

Heo đất quà tặng in logo là sản phẩm quen thuộc trong đời sống của chúng ta. Trong phong thủy, heo đất tượng trưng cho sự no đủ, sung túc, đem lại nhiều vận may, tài lộc trong sự nghiệp.

Heo đất món quà ý nghĩa nhân ngày kỷ niệm 35 năm thành lập Vietinbank

Heo đất gốm sứ với đa dạng mẫu mã, kích thước khác nhau. Nhìn chung, sản phẩm đều có hình dạng giống nhau với những chú heo đáng yêu, mắt to và tròn đầy.

Heo đất in logo quà tặng mang giá trị lưu niệm cao 

Quà tặng heo đất không chỉ mang ý nghĩa tâm linh mà còn thể hiện sự quan tâm, tình cảm, mong muốn mang lại niềm vui và hạnh phúc dành cho người nhận.

bo-gia-phap-qua-tang-phu-nu-8-3-3
Bộ quà tặng heo đất in logo

Điểm ấn tượng của sản phẩm là được in logo thương hiệu Vietinbank rõ nét trên bề mặt mềm mại của chú heo đất, vừa mang giá trị lưu niệm cao vừa mang tính thẩm mỹ độc đáo.

Quà tặng kỷ niệm 35 năm thành lập Vietinbank giá từ 300.000 – 500.000 đồng

  • Bộ bát cơm (6 – 10 bát)

Bộ bát cơm được làm từ chất liệu gốm sứ Bát Tràng, với đường nét họa tiết vẽ tay sang trọng, đa dạng màu sắc. Sản phẩm bộ bát cơm phù hợp để làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng vào những dịp đặc biệt của công ty.

Bộ bát cơm quà tặng kỷ niệm 35 năm thành lập Vietinbank giá rẻ, bền đẹp

Bát cơm gồm có 6 chén hoặc 10 chén, thường xuất hiện trong mỗi bữa ăn của gia đình Việt, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

bo-bat-com-qua-tang-in-logo-ngan-hang-vietinbank (2)
Bộ bát cơm in logo Vietinbank ấn tượng

Sản phẩm bát cơm là món quà ý nghĩa, thiết thực trong đời sống hằng ngày. Khi sử dụng sản phẩm này làm quà tặng, thể hiện sự quan tâm của ngân hàng Vietinbank đến đời sống tinh thần của người được nhận.

bo-bat-com-qua-tang-in-logo-ngan-hang-vietinbank (3)
Bộ bát cơm in logo Vietinbank kèm hộp quà tặng sang trọng

Đồng thời, giúp thương hiệu được khách hàng tiềm năng biết đến nhiều hơn. Bộ bát cơm in logo không chỉ là một sản phẩm hữu ích, mà còn mang ý nghĩa may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng.

giai-phap-qua-tang-bo-bat-dia-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank
Tổng hợp các mẫu quà tặng bát đĩa vẽ tay đẹp mắt
  • Bộ ấm chén sứ trắng

Bộ ấm chén sứ trắng là sản phẩm với kiểu dáng tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Được làm từ nguyên liệu đất sét tự nhiên, nung ở nhiệt độ cao, nên dày dặn, cứng cáp, loại bỏ tạp chất độc hại, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người dùng.

Bộ ấm chén sứ trắng quà tặng in logo thương hiệu Vietinbank

Đặc biệt, bộ ấm chén với màu sứ trắng mềm mại, nước men láng bóng, thuộc dòng men cao cấp, làm nổi bật khi in logo thương hiệu Vietinbank.

bo-am-chen-in-logo-ky-niem-ngay-thanh-lap-vietinbank (5)
Bộ ấm chén Bát Tràng mẫu mã đẹp, chất lượng cao

Với công nghệ in ấn hiện đại giúp cho logo được in nét, sắc nét và bền với thời gian sử dụng.

bo-am-chen-in-logo-ky-niem-ngay-thanh-lap-vietinbank (4)
Bộ ấm chén hiện đại quà tặng kỷ niệm 35 năm thành lập Vietinbank

Bộ sản phẩm này bao gồm: 6 ly, 7 đĩa nhỏ và 1 ấm. Ấm chén sứ trắng in logo với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, giúp cho doanh nghiệp dễ dàng trong việc lựa chọn quà tặng.

bo-am-chen-in-logo-ky-niem-ngay-thanh-lap-vietinbank (3)
Logo in rõ nét, tăng độ nhận diện thương hiệu

Đây là món quà cao cấp, sang trọng và là một phương tiện quảng bá thương hiệu hiệu quả cho doanh nghiệp Vietinbank với ngân sách siêu rẻ.

giai-phap-qua-tang-bo-am-chen-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank
Bộ ấm chén in logo đa dạng mẫu mã
  • Lọ hoa sứ trắng

Lọ hoa sứ trắng là một món quà mới mẻ, hiện đại, thích hợp cho sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập ngân hàng Vietinbank.

Những mẫu lọ hoa sứ được in logo thương hiệu Vietinbank

Với thiết kế đơn giản, tinh tế, lọ hoa không chỉ đẹp mà còn là một sản phẩm mang tính chất thư giãn, giúp giảm căng thẳng và tạo cảm giác thư thái cho người nhận.

lo-hoa-gom-su-in-logo-ky-niem-thanh-lap-ngan-hang-vietinbank (5)
Lọ hoa gốm sứ được ngân hàng Vietinbank lựa chọn làm quà tặng

Đặc biệt, lọ hoa quà tặng kỷ niệm ngày thành lập 35 năm Vietinbank được in logo tinh xảo, thể hiện sự quan tâm, chu đáo và tôn trọng đối với đã đóng gióp cho doanh nghiệp.

Logo kỷ niệm 35 năm thành lập ngân hàng Vietinbank nổi bật trên lọ hoa

Lọ hoa sứ trắng được đựng trong hộp quà tặng một cách chu đáo, sang trọng. Điều này, sẽ giúp người nhận cảm thấy được trân trọng cũng như cảm nhận được rõ hơn tấm lòng của doanh nghiệp.

Bình hoa sứ trắng vẽ vàng
Lọ hoa vẽ vàng quà tặng sang trọng cho Vietinbank
  • Khay mứt

Khay mứt sứ Bát Tràng được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã và giá có giá thành hợp lý với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp.

khay-mut-in-logo-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-ngan-hang-vietinbank (2)
Khay mứt quà tặng đẹp, chất lượng

Sản phẩm này thường được đựng các loại mứt trái cây, hạt, kẹo, bánh quy, socola,… được bố trí và sắp xếp một cách hài hòa và đẹp mắt.

khay-mut-in-logo-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-ngan-hang-vietinbank (1)
Quà tặng khay mứt in logo thương hiệu Vietinbank nổi bật

Khay mứt quà tặng không chỉ mang đến niềm vui và ngọt ngào cho người nhận mà còn thể hiện sự quan tâm và tri ân đối với đối tác, nhân viên của công ty.

Tham khảo thêm một số mẫu khay mứt quà tặng in logo

Logo, hình ảnh thương hiệu Vietinbank được in ấn lên sản phẩm quà tặng rõ ràng, sắc nét. Tạo ấn tượng đặc biệt cho người nhận.

khay-mut-qua-tang-ky-niem-tham-truong
Logo sắc nét, chuẩn màu in lên khay mứt làm quà tặng
  • Hũ đựng trà

Hũ đựng trà là một sản phẩm quà tặng sang trọng và ý nghĩa cho sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập ngân hàng Vietinbank.

hu-dung-tra-in-logo-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank (1)
Hũ đựng trà in logo quà tặng kỷ niệm 35 năm thành lập Vietinbank

Sản phẩm này thể hiện sự chân thành, tri ân và tôn trọng đối với đối tác, khách hàng hoặc nhân viên đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

hu-dung-tra-in-logo-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank (2)
Hộp đựng trà quà tặng gốm sứ

Đặc biệt, hũ đựng trà được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp Bát Tràng, với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, thích hợp để trang trí cho không gian trưng bày.

hu-dung-tra-in-logo-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank-3.jpg
Hũ đựng trà quà tặng trang trọng, tinh tế

Khi in logo thương hiệu Vietinbank lên sản phẩm, khách hàng sẽ dễ dàng nhận diện thương hiệu, họ sẽ cảm thấy yêu mến và ấn tượng với doanh nghiệp.

Quà tặng kỷ niệm 35 năm thành lập Vietinbank giá từ 500.000 – 1.000.000 đồng

  • Bộ ấm chén vẽ vàng

Bộ ấm chén được các nghệ nhân vẽ vàng cực kỳ độc đáo, được Vietinbank lựa chọn làm món quà gửi đến đối tác, khách hàng, nhân viên nhân ngày kỷ niệm 35 năm thành lập.

bo-am-chen-ve-vang-in-logo-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank-1.jpg
Bộ ấm chén được vẽ vàng quà tặng cao cấp

Sản phẩm này xuất xứ ở Bát Tràng và được làm thủ công hoàn toàn bởi nghệ nhân tài ba. Được xử lý và nung ở nhiệt độ cao, nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Bộ ấm chén vẽ vàng kim thủ công bằng tay đẹp, tinh xảo

Bộ ấm chén vẽ vàng  không chỉ là một sản phẩm quà tặng đẹp mắt mà còn mang đến cho người nhận sự độc đáo và đẳng cấp trong việc thưởng thức trà.

bo-am-chen-ve-vang-in-logo-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank-2.jpg
Quà tặng ấm chén vẽ vàng in logo ngân hàng Vietinbank

Để bộ ấm chén vẽ vàng kim có thể truyền tải thông điệp của doanh nghiệp, in logo sẽ là giải pháp này mang lại hiệu quả cao một cách đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm.

Bộ ấm chén vẽ vàng kim cao cấp

  • Bộ bát đĩa 

Bộ bát đĩa cao cấp là món quà không thể thiếu trong những sự kiện đặc biệt quan trọng, nhất là kỷ niệm ngày thành lập công ty. Sản phẩm này thể hiện được tình cảm chân thành của doanh nghiệp gửi đến cổ đông, khách hàng.

bo-bat-dia-cao-cap-qua-tang-35-nam-thanh-lap-vietinbank (1)
Bát đĩa cao cấp in logo quà tặng

Sản phẩm có tính ứng dụng cực kỳ cao, mang đến cho người nhận sự đẳng cấp và sang trọng trong việc dùng bữa.

Sản phẩm quà tặng kỷ niệm 35 năm thành lập Vietinbank

Bộ bát đĩa cao cấp Bát Tràng được nghệ nhân chế tác vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận, nên chắc chắn doanh nghiệp sẽ hài lòng với món quà tặng này.

bo-bat-dia-cao-cap-qua-tang-35-nam-thanh-lap-vietinbank-2.jpg
Bộ sản phẩm đẹp, an toàn cho sức khỏe

Sản phẩm bộ bát đĩa được in logo Vietinbank trên nền men sáng bóng, tạo được ấn tượng tuyệt vời cho người nhận. Với mức giá phù hợp, đáp ứng mọi tiêu chí quà tặng cho ngày lễ kỷ niệm thành lập ngân hàng.

Một số mẫu bát đĩa Minh Long đẹp làm quà tặng

  • Lọ hoa vẽ vàng

Lo hoa vẽ vàng là món quà tặng tuyệt vời kỷ niệm 35 năm thành lập ngân hàng Vietinbank ý nghĩa mà doanh nghiệp có thể lựa chọn.

giai-phap-qua-tang-lo-hoa-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank
Giải pháp quà tặng lọ hoa in logo tại Sàn Gốm

Được sản xuất với chất liệu gốm sứ cao cấp Bát Tràng và được trải qua quá trinh nung ở nhiệt độ cao, đã tạo nên một sản phẩm lọ hoa đẹp, chất lượng.

lo-hoa-gom-su-in-logo-ky-niem-thanh-lap-ngan-hang-vietinbank (2)
Quà tặng lọ hoa sứ kèm hộp đựng cao cấp

Điểm ấn tượng của sản phẩm này là được các nghệ nhân vẽ vàng lên họa tiết vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Bề mặt của lọ hoa còn có thể in logo thương hiệu, giúp cho món quà tặng trở nên độc đáo hơn.

Đa dạng sản phẩm lọ hoa vẽ vàng in logo quà tặng

Sử dụng mẫu lọ hoa này làm quà tặng trong sự kiện kỷ niệm thành lập công ty sẽ tạo dấu ấn tuyệt vời cho khách hàng, đối tác, nhân viên.

Lọ hoa vẽ vàng cao cấp họa tiết hoa sen

  • Set bình trang trí

Set bình trang trí là món quà vừa đem đến giá trị sử dụng cao vừa mang tính nghệ thuật độc đáo. Sản phẩm có mức giá hợp lý phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

Set bình trang trí quà tặng đẹp, giá trí sử dụng cao 

Bộ 3 bình decor còn có thể in logo thương hiệu vô cùng ấn tượng, độc đáo, giúp doanh nghiệp đến gần với khách hàng hơn.

Bộ bình trang trí quà tặng cho nhân viên, khách hàng của Vietinbank

Set bình trang trí với kích thước khác nhau, phù hợp để trưng bày cho mọi không gian trong nhà, góp phần tạo nên không gian sống trở nên sang trọng, ấm cúng.

set-binh-trang-tri-qua-tang-in-logo-4.jpg
Bộ 3 bình Bát Tràng màu đỏ, mẫu quà tặng ấn tượng

Chính vì ý nghĩa này, ngân hàng Vietinbank đã lựa chọn sản phẩm để làm quà tặng cho đối tác, nhân viên, khách hàng vô cùng ý nghĩa.

Quà tặng kỷ niệm 35 năm thành lập Vietinbank cao cấp giá từ 1.000.000 đồng

  • Bộ bát đĩa hoa mặt trời

Bộ bát đĩa hoa mặt trời là sản phẩm cao cấp quen thuộc và thường được xuất hiện trên bàn ăn của mỗi gia đình Việt.

bo-bat-dia-hoa-mat-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank (1)
Bộ bát đĩa hoa mặt trời quà tặng sang trọng, cao cấp

Sản phẩm với từng đường nét chi tiết cực kỳ đẹp mắt, có vẻ ngoài đồng nhất, màu sắc hài hòa, kích thước tổng thể vừa phải, phù hợp để làm quà tặng sang trọng.

bo-bat-dia-hoa-mat-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank (2)
Sản phẩm đẹp mang tính ứng cao

Bộ bát đĩa hoa mặt trời được làm với chất liệu đất sét cao cấp, các nghệ nhân phải trau chuốt cực kỳ tỉ mỉ, cẩn thận và qua nhiều khâu công đoạn. Do đó, sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Quà tặng bộ bát đĩa hoa mặt trời kèm hộp đựng sang trọng

Qùa tặng bộ bát đĩa hoa mặt trời in logo giúp kết nối tình cảm khắng khít giữa cổ đông, khách hàng với Vietinbank. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu mạnh mẽ hơn.

  • Bình hút lộc

Bình hút lộc là món quà tặng tượng trưng cho tài lộc và đem đến nhiều vận may trong công việc, công sống cho người sử dụng.

binh-hu-loc-in-logo-qua-tang-35-nam-thanh-lap-vietinbank (1)
Bình hút lộc quà tặng cao cấp in logo

Sản phẩm bình hút lộc thuộc dòng quà tặng cao cấp, có giá trị lớn, được thiết kế đẹp mắt, tinh tế và sang trọng.

binh-hu-loc-in-logo-qua-tang-35-nam-thanh-lap-vietinbank (2)
Bình hút lộc quà tặng kỷ niệm 35 năm thành lập Vietinbank

Bình hút lộc có thể được in tên công ty, logo hoặc những thông điệp đặc biệt để tạo ra sự độc đáo và dấu ấn riêng cho sản phẩm.

binh-hu-loc-in-logo-qua-tang-35-nam-thanh-lap-vietinbank (3)
Quà tặng bình hút lộc đa dạng mẫu mã

Ngoài ra, mẫu quà tặng bình hút lộc sẽ giúp sự kiện của doanh nghiệp được diễn ra thành công tốt đẹp hơn. Người nhận khi nhận quà sẽ thấy được sự chu đáo, tận tình của doanh nghiệp đối với họ.

binh-hu-loc-in-logo-qua-tang-35-nam-thanh-lap-vietinbank (4)
Bình hút lộc in logo thương hiệu Vietinbank đẹp, sắc nét
  • Tỏi bình tài lộc

Tỏi bình tài lộc là vật phẩm quà tặng phong thủy, tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc cho người nhận. Tỏi được cho là có khả năng xua đuổi tà ma, bảo vệ cho gia đình và có tác dụng cải thiện sức khỏe.

Tỏi bình tài lộc quà tặng cao cấp cho đối tác, khách hàng vip

Bình tỏi hút lộc được tráng lớp men nhẵn mịn, căng bóng kết hợp với màu sắc tươi mới và hoa tiết bắt mắt. Sản phẩm là món quà lưu niệm thiết thực có thể trưng bày bất kỳ mọi không gian trưng bày nào.

toi-binh-tai-loc-in-logo-qua-tang-ky-niem-ngay-thanh-lap-vietinbank
Tỏi bình tài lộc quà tặng cao cấp dành cho đối tác, khách vip

Ngân hàng Vietinbank có thể tham khảo mẫu quà tặng bình tỏi phong thủy này, bởi nó không chỉ là món quà cao cấp, sang trọng mà còn mang ý nghĩa tâm linh và phong thủy tốt.

Mẫu quà tặng đẹp nhất Bát Tràng

Bình gốm củ tỏi có thể được in ấn logo theo yêu cầu của doanh nghiệp. Việc in ấn logo giúp tạo sự đồng nhất và chuyên nghiệp cho sản phẩm quà tặng, giúp tăng tính thẩm mỹ và giá trị của món quà.

Được xếp hạng 0 5 sao
37.500.000VND
Đã bán 46
Được xếp hạng 0 5 sao
18.750.000VND
Đã bán 87
Được xếp hạng 0 5 sao
23.750.000VND
Đã bán 66
Được xếp hạng 0 5 sao
1.280.000VND
Đã bán 120
Được xếp hạng 0 5 sao
1.280.000VND
Đã bán 150
Được xếp hạng 0 5 sao
1.280.000VND
Đã bán 46
  • Mai bình tích lộc

Mai bình tích lộc là một trong những bảo vật phong thủy may mắn, có khả năng tích trữ năng lượng tích cực và mang lại tài lộc cho người sử dụng.

mai-binh-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank
Mai bình in logo quà tặng ý nghĩa gửi đến khách hàng

Sản phẩm có kiểu dáng đặc biệt, được vẽ hoàn toàn 100% bởi sự khéo léo, tài hoa của các nghệ nhân Bát Tràng và được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường.

Mẫu mai bình tài lộc cao cấp tại Sàn Gốm

Bình tích lộc Bát Tràng sẽ là món quà tặng độc đáo, ý nghĩa mà doanh nghiệt Vietinbank dành tặng riêng cho khách hàng thân thiết, khách vip, đối tác, cổ đông lớn.

  • Tranh gốm sứ

Tranh gốm sứ là sản phẩm được chế tác từ gốm sứ với độ chính xác và mỹ thuật cao. Với các họa tiết độc đáo và sắc nét, sản phẩm thường được xem là một tác phẩm nghệ thuật và có giá trị thẩm mỹ cao.

tranh-gom-su-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-ngan-hang-vietinbank (1)
Tranh gốm sứ in logo quà tặng sang trọng, tinh tế

Đặc điểm của dòng tranh sứ này là có chất lượng cao, được làm thủ công bằng tay với màu sắc tươi sáng và ít hư hỏng, bền vĩnh cửu theo thời gian.

tranh-gom-su-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-ngan-hang-vietinbank (2)
Tranh sứ độc đáo quà tặng dành cho nhân viên, đối tác

Tranh gốm sứ Bát Tràng còn là món quà tặng sang trọng, tinh tế, được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn làm quà tặng cho những sự kiện đặc biệt quan trọng.

tranh-gom-su-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-ngan-hang-vietinbank (3)
Tranh sứ quà tặng tinh tế, thiết thực

Theo đó, nhân ngày kỷ niệm 35 năm thành lập ngân hàng Vietinbank, doanh nghiệp cũng lựa chọn sản phẩm này để dành tặng cho các cổ đông, khách hàng thân thiết lâu năm.

tranh-gom-su-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-ngan-hang-vietinbank (4)
Mẫu quà tặng in logo tăng độ nhận diện cho thương hiệu

Sản phẩm quà tặng tranh gốm sứ còn đặc biệt in logo thương hiệu Vietinbank vô cùng ấn tượng. Điều này, giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn riêng đối với người nhận.

Những lưu ý khi chọn quà tặng kỷ niệm 35 năm thành lập Vietinbank

  • Xác định số lượng quà tặng

Xác định số lượng quà tặng là rất quan trọng trong việc tổ chức sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập Vietinbank. Doanh nghiệp cần lên danh sách số lượng khách mời được nhận quà. Từ đó, có thể đưa ra được tổng ngân sách cho mỗi món quà tặng.

den-xong-tinh-dau-qua-tang-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank (6)
Đèn xông tinh dầu quà tặng in logo ngân hàng Vietinbank

Nếu không xác định số lượng quà tặng, có thể dẫn đến tình trạng thiếu hoặc thừa quà, gây ra sự lãng phí tài nguyên và ảnh hưởng đến mối quan hệ.

binh-hut-tai-loc-qua-tang-y-nghia-35-nam-thanh-lap-vietinbank (1)
Bình hút tài lộc quà tặng may mắn

Ngoài ra, việc xác định số lượng quà tặng cũng giúp người tổ chức có kế hoạch và sắp xếp tối ưu cho việc mua sắm. Đồng thời, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo mối quan hệ của bạn không bị ảnh hưởng.

ly-su-in-logo-ngan-hang-vietinbank (4)
Bộ ly thủy tinh in logo đẹp làm quà tặng
  • Phân chia đối tượng nhận quà

Về quà tặng cho cổ đông: Đối với các đối tác, cổ đông thì nên chọn những mẫu quà tặng cao cấp và sang trọng như: Bình hút lộc, bộ bát đĩa hoa mặt trời, tranh gốm sứ, khay mứt, bộ ấm chén vẽ vàng.

Tham khảo thêm những mẫu bộ ấm chén in logo quà tặng

Về quà tặng cho khách hàng: Đối với khách hàng thân thiết và vip thì doanh nghiệp nên tặng những mẫu quà độc đáo, ý nghĩa. Chắc chắn sẽ không thể thiếu các món quà như bộ ấm chén, set bình trang trí, hũ đựng trà

Qiải pháp quà tặng bình hút lộc in logo quà tặng cho doanh nghiệp

Về quà tặng cho nhân viên: Đối với nhân viên thì doanh nghiệp cần chọn những món quà thiết thực và có giá trị sử dụng cao bao gồm ly sứ in logo, bộ ấm chén in logo, heo đất, chậu cây mini, đĩa trưng bày, đèn xông tinh dầu

  • Sản phẩm quà tặng mang tính ứng dụng 

Lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cần lưu ý về yếu tố chất lượng, mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng và có tính ứng dụng cao.

bo-gia-phap-qua-tang-phu-nu-8-3-6
Tham khảo thêm một số mẫu bộ bát cơm quà tặng in logo

Những món quà mang tính ứng dụng cao sẽ được sử dụng nhiều hơn và kéo dài thời gian sử dụng, điều này giúp giá trị của món quà tăng lên và đảm bảo rằng người nhận sẽ ghi nhớ đến doanh nghiệp trong nhiều năm tới.

heo-dat-in-logo-qua-tang-ky-niem-ngan-hang-vietinbank (7)
Heo đất quà tặng in logo dành tặng cho nhân viên, khách hàng

Việc lựa chọn quà tặng phù hợp tính chất của sự kiện cũng rất quan trọng. Đối với quà tặng kỷ niệm 35 năm thành lập ngân hàng Vietinbank thì nên chọn sản phẩm sang trọng, lịch sự.

ly-su-in-logo-ngan-hang-vietinbank (10)
Quà tặng ly thủy tinh in logo sắc nét, đầy ý nghĩa
  • Sản phẩm phù hợp với ngân sách

Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách là rất quan trọng trong việc tặng quà cho nhân viên hoặc đối tác.

Khay mứt quà tặng đẹp cho doanh nghiệp

Điều này sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát được chi phí, đảm bảo tính chuyên nghiệp và tránh gây ra ấn tượng xấu với người nhận.

Khay mứt đa dạng mẫu mã, doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn

Bên cạnh đó, việc chọn quà tặng phù hợp với ngân sách giúp tôn trọng đối tác và nhân viên, đồng thời giúp tạo ra một tinh thần hợp tác và chuyên nghiệp với họ.

  • In ấn logo thương hiệu

Khi tặng quà cho đối tác hoặc nhân viên, cần lưu ý việc in ấn logo thương hiệu lên sản phẩm quà tặng để tăng nhận thức thương hiệu, tạo ấn tượng mạnh mẽ và quảng bá hiệu quả.

Bình hút lộc vẽ vàng quà tặng độc đáo

Bên cạnh đó, việc in logo thương hiệu lên quà tặng cần phải đồng nhất từ sản phẩm cho đến hộp đựng. Điều này giúp tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp và nhận diện thương hiệu rõ ràng.

Sàn Gốm – Đơn vị uy tín cung cấp quà tặng số lượng lớn, in logo theo yêu cầu

Doanh nghiệp đang có nhu cầu mua sản phẩm gốm sứ làm quà tặng kỷ niệm 35 năm thành lập ngân hàng Vietinbank thì hãy ghé đến với Sàn Gốm nhé.

Xưởng sản xuất quà tặng gốm sứ tại Sàn Gốm

Sàn Gốm tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm gốm sứ làm quà tặng in logo với số lượng lớn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong và ngoài nước.

Tất cả sản phẩm đều được nghệ nhân Bát Tràng chế tác hoàn toàn thủ công

Chúng tôi mang đến cho khách hàng đa dạng các mẫu quà tặng gốm sứ và chính hãng Bát Tràng. Tại đây có hệ thống in logo vô cùng hiện đại, khi in lên quà tặng sẽ chuẩn màu, sắc nét và không bị phai màu theo thời gian.

Sản xuất sản phẩm gốm sứ quà tặng in logo theo yêu cầu

Sàn Gốm còn có nhiều chương trình ưu đãi, hậu mãi tốt cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu mua sản phẩm với số lượng lớn làm quà tặng: 

  • Miễn phí vận chuyển đến tận nơi cho quý khách.
  • Được miễn phí tư vấn.
  • Thiết kế miễn phí theo yêu cầu.
  • Đóng gói theo yêu cầu.
  • Có chiết khấu từ 5% – 25% dựa trên số lượng sản phẩm mà khách hàng đặt.
  • Đổi trả nhanh chóng khi có sản phẩm lỗi.
banner-lien-he-cua-san-gom
Thông tin liên hệ Sàn Gốm

Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0945.998.010 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn và báo giá nhé.

đồ thờ bát tràng
Bình luận (0 bình luận)