Chính sách đổi trả tại Sàn Gốm

Quý Khách hàng vui lòng đọc kỹ Chính sách đổi trả – hoàn tiền sau đây của Sàn Gốm trước khi quyết định mua hàng. Việc truy cập vào trang web của chúng tôi được hiểu là Quý Khách hàng đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với Chính sách đổi trả – hoàn tiền này. Theo đó, tại bất kỳ thời điểm nào, Sàn Gốm hoàn toàn có quyền thay đổi, chỉnh sửa, bổ sung hoặc hủy bỏ bất kỳ nội dung nào tại Chính sách này.

I. Quy định đổi trả:

  1. Căn cứ đổi trả:

Sàn Gốm luôn nỗ lực mang đến cho Quý Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm. Vì tính chất đặc biệt của các sản phẩm được bán tại trang web của chúng tôi, chúng tôi khuyến cáo Quý Khách hàng cần kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi ký nhận vào Phiếu giao hàng/ Hóa đơn.

Chúng tôi sẵn sàng giải quyết việc đổi (các) sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của chúng tôi và/hoặc của đối tác vận chuyển được chúng tôi chỉ định, cụ thể như sau:

  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi sản xuất (lỗi về thiết kế, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất).
  • Sản phẩm bị hỏng trong quá trình chúng tôi/ đối tác vận chuyển do chúng tôi chỉ định vận chuyển đến tay Quý Khách hàng (bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ…).
  • Sản phẩm bị giao sai về số lượng và/hoặc màu sắc và/hoặc mẫu mã mà Quý Khách hàng đã xác nhận tại Đơn đặt hàng (qua email, qua tin nhắn, qua cuộc gọi có ghi âm). Chúng tôi sẽ sớm xác minh và tiến hành đổi sản phẩm đúng tại Đơn đặt hàng cho Quý Khách hàng.
  • Sản phẩm gốm sứ được bán tại Sàn Gốm là sản phẩm thủ công và bán thủ công vì vậy không thể hoàn hảo 100% hay giống nhau hoàn toàn giữa các sản phẩm được, vì vậy , đó cũng là nét đẹp của hàng gốm sứ thủ công , sự độc đáo , độc nhất , bạn hãy kiểm tra thật kỹ

 Quý Khách hàng vui lòng lưu ý, vì tính chất đặc biệt của sản phẩm được bán tại trang web của chúng tôi, hiện tại chúng tôi không chấp nhận yêu cầu hoàn trả sản phẩm từ Quý Khách hàng với lý do: không còn nhu cầu sử dụng, không hài lòng màu sắc, mẫu mã sản phẩm… Trong những trường hợp đặc biệt, chúng tôi có thể xem xét giải quyết yêu cầu hoàn trả sản phẩm, tùy từng thời điểm, từng khu vực và theo Chính sách bán hàng của chúng tôi.

  1. Điều kiện thu hồi – đổi sản phẩm:

Chúng tôi chỉ chấp nhận thu hồi – đổi sản phẩm khi đáp ứng tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của trang web sangom.vn tại thời điểm áp dụng (nếu có).
  • Sản phẩm giữ nguyên tình trạng ban đầu, còn đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị hỏng trong quá trình vận chuyển của chúng tôi).
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Quý Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại trang web sangom.vn (Số đơn hàng, Hóa đơn, Phiếu giao hàng, sao kê của ngân hàng…) với đầy đủ thông tin về yêu cầu đổi trả được ghi nhận vào Phiếu giao hàng/ Phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu của chúng tôi (gửi kèm theo đơn hàng).

 Thời hạn thu hồi – đổi sản phẩm:

Vì tính chất đặc biệt của sản phẩm, khi nhận hàng, Quý Khách hàng/ Người được ủy quyền nhận hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm và ký vào Phiếu giao hàng. Việc ký nhận Phiếu giao hàng (mà không có bất kỳ ghi chú khiếu nại hoặc Phiếu yêu cầu đổi trả nào) được xem là Quý Khách hàng đã chấp nhận sản phẩm và chúng tôi đã hoàn thành nghĩa vụ giao hàng. Mọi yêu cầu đổi trả – hoàn tiền sau đó sẽ không được chúng tôi giải quyết.

Chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu đổi sản phẩm và có phản hồi đến Quý Khách hàng (qua email, qua tin nhắn, qua cuộc gọi có ghi âm) trong vòng ba (03) ngày làm việc kể từ ngày chúng tôi nhận được sản phẩm bị lỗi và yêu cầu đổi sản phẩm từ Quý Khách hàng. Nếu yêu cầu đổi sản phẩm được chấp nhận, chúng tôi sẽ gởi đến Quý Khách hàng sản phẩm thay thế bằng phương thức vận chuyển mà Quý Khách hàng đã chọn cho Đơn đặt hàng.

  1. Phí thu hồi – đổi sản phẩm:

Trong trường hợp yêu cầu đổi sản phẩm được chấp nhận, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ Phí thu hồi – đổi sản phẩm cho Quý Khách hàng hoặc theo thỏa thuận riêng với Quý Khách hàng.

II. Quy định hoàn tiền:

  1. Điều kiện hoàn tiền:

Đối với những yêu cầu thu hồi – đổi sản phẩm đã được chúng tôi xác nhận, trong trường hợp chúng tôi không thể hỗ trợ đổi sản phẩm vì lý do không đủ sản phẩm thay thế, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn tiền cho Quý Khách hàng đối với những sản phẩm còn thiếu.

Không phụ thuộc vào thủ tục thu hồi – đổi sản phẩm, trong trường hợp Đơn đặt hàng của Quý Khách hàng bị hủy theo quy định tại Chính sách bán hàng, chúng tôi sẽ hoàn tiền tương ứng giá trị Đơn đặt hàng bị hủy cho Quý Khách hàng.

  1. Phương thức hoàn tiền:

Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện tiền thông qua chuyển khoản đến số tài khoản ngân hàng được Quý Khách hàng chỉ định.

Chúng tôi có thể xem xét linh hoạt thay đổi phương thức hoàn tiền theo yêu cầu đặc biệt chính đáng của Quý Khách hàng.

  1. Thời hạn hoàn tiền: 

Tối đa ba (03) ngày làm việc kể từ ngày chấp nhận yêu cầu thu hồi – đổi sản phẩm của Quý Khách hàng, chúng tôi sẽ phản hồi cho Quý Khách hàng về việc hoàn tiền (nếu có).

Chúng tôi sẽ thực hiện hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian từ năm (05) đến bảy (07) ngày làm việc kể từ ngày xác nhận việc hoàn tiền với Quý Khách hàng và đã nhận đủ thông tin tài khoản để thực hiện hoàn tiền.