Cung cấp quà tặng ngành công an độc đáo, đầy ý nghĩa

Lực lượng công an là những người hùng thầm lặng, ngày đêm cống hiến để bảo vệ cuộc sống. Quà tặng ngành công an là hình thức thể hiện sự trân quý, biết ơn cho những đóng góp của họ.

qua-tang-nganh-cong-an-add-2

Cùng khám phá những gợi ý quà tặng ngành công an ý nghĩa trong bài viết dưới đây nhé! 

Ý nghĩa của việc tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ công an

Tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ công an là một hình thức động viên, khích lệ cho những người đang cống hiến cho đất nước, đang ngày đêm hoàn thành những nhiệm vụ gắt gao và nguy hiểm vì sự an toàn và trật tự xã hội. 

qua-tang-nganh-cong-an-1-2
Tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ ngành công an

Những món quà nhỏ như là nguồn động lực, sự ghi nhận, trân trọng công sức họ giúp các cán bộ, chiến sĩ công an tiếp thêm sức mạnh trong công việc.

Những món quà tặng ghi nhận sự đóng góp của lực lượng công an

Tặng quà trong các dịp lễ kỷ niệm hoặc sự kiện quan trọng của ngành công an còn là một phần quan trọng góp phần đem lại sự trọn vẹn của buổi lễ, chương trình.

qua-tang-nganh-cong-an-1-3
Quà tặng là một phần quan trọng đóng góp vào sự thành công của sự kiện

Những món quà độc đáo và chất lượng tạo nên dấu ấn mạnh mẽ và để lại ấn tượng tích cực trong tâm trí của người nhận, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công an.

Bộ ấm chén quà tặng sang trọng kỷ niệm ngày thành lập công an nhân dân

Cách lựa chọn quà tặng phù hợp cho công an, cảnh sát

Khi lựa chọn quà tặng cho lực lượng công an, cảnh sát, cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đảm bảo quà tặng ý nghĩa, phù hợp với sự kiện và thể hiện sự tôn trọng đối với các cán bộ, chiến sĩ.

qua-tang-cong-an-16-8
Quà tặng công an nên được lựa chọn kỹ lưỡng, chỉn chu

Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn quà tặng phù hợp cho ngành công an:

  • Lập danh sách người nhận quà: Bước lập danh sách người nhận quà giúp kiểm soát số lượng quà tặng, ước tính được số lượng đặt hàng, tránh bị thiếu, thừa hay nhầm lẫn trong quá trình trao tặng.
  • Đề ra mức ngân sách: Xác định ngân sách dành cho các món quà tặng. Từ danh sách người nhận, bạn có thể dự trù chi phí cho từng mức quà tặng.
  • Lựa chọn mẫu quà tặng: Dựa vào ngân sách và số lượng quà, lựa chọn những mẫu quà tặng phù hợp. Nên lựa những món quà ý nghĩa, giá trị lưu niệm cao và thiết thực trong đời sống.
  • Chất lượng và tính thẩm mỹ: Sản phẩm quà tặng phải đảm bảo về cả mặt chất lượng và hình thức. Chất lượng sản phẩm ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng món quà và hình thức đẹp sẽ tạo được sự ấn tượng và thể hiện sự tôn trọng đối với người nhận.
  • In logo lên quà tặng: Logo và nội dung in trên quà tặng sẽ là phần quan trọng tạo nên sự độc đáo, gắn kết với đơn vị của bạn, tăng giá trị lưu niệm cho món quà tặng.

Mẫu quà tặng phù hợp với ngành công an, cảnh sát

Quà tặng phổ biến trong ngành công an

Đĩa biểu trưng

Đĩa biểu trưng gốm sứ là món quà tặng tượng trưng mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc và chưa đựng những giá trị tinh thần vô cùng to lớn. Đây không chỉ là vật phẩm trang trí đẹp mà còn là biểu tượng ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu.

Đĩa biểu trưng kỷ niệm ngày truyền thống của lực lượng cảnh sát

Từng đường nét chế tác tinh xảo, chất liệu gốm sứ bền bỉ, logo, thông điệp in trên mặt đĩa giúp sản phẩm trở thành món quà kỷ niệm ý nghĩa. 

Quà tặng mang giá trị lưu niệm cao, bền bỉ qua thời gian

Đĩa biểu trưng gốm sứ không chỉ là một món quà trang trọng, mà còn kết quả với những nỗ lực không ngừng của cá nhân hay tập thể. Mỗi khi nhìn vào, các cán bộ, chiến sĩ có thể nhớ về dấu mốc quan trọng này. 

Bộ ấm chén

Bộ ấm chén gốm sứ là món quà tặng mang trong mình vẻ đẹp truyền thống của người Việt ta trong văn hóa thưởng trà. Đồng thời món quà cũng thể hiện sự trân trọng đối với nhận quà.

Bộ ấm chén in logo bộ công an sang trọng

Sản phẩm được sản xuất tại làng gốm Bát Tràng, từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, chế tác kỹ lưỡng. Bộ ấm chén vừa mang vẻ đẹp sáng bóng, tinh tế, vừa đạt độ bền vượt trội và an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

Bộ quà tặng đẹp, ý nghĩa, trang trí không gian đẹp mắt

Với thiết kế sang trọng, bộ ấm chén trở thành món quà lý tưởng, phù hợp để trao tặng cho các cán bộ, chiến sĩ công an. Chắc chắn món quà này sẽ rất hữu dụng và được sử dụng hàng ngày.

am-chen-bat-trang-in-logo-24
Đau dạng kiểu dáng, màu sắc men của âm chén Bát Tràng

Cốc sứ in logo

Cốc sứ là món quà tặng tuy đơn giản nhưng lại rất hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Cốc sứ có thể sử dụng để uống nước tại cơ quan, gia đình hay trong các dịp tụ họp cùng đồng nghiệp.

ly-coc-su-qua-tang-in-logo-luc-luong-kiem-lam-viet-nam (1)
Quà tặng ly sứ tiện lợi, hữu dụng trong đời sống

Đây sẽ là món quà kỉ niệm đầy ý nghĩa, mà các cán bộ, chiến sĩ công an nhớ đến mỗi khi nâng cốc sử dụng.

Sản xuất ly sứ số lượng lớn, chất lượng cso

Chất liệu sứ mềm mịn, kết hợp cùng với logo tinh tế in trên bề mặt tạo nên giá trị đặc biệt cho chiếc cốc. Đồng thời chất liệu sứ dễ dàng vệ sinh, bảo quản vì thế có thể đồng hành trong quá trình sinh hoạt hàng ngày. 

Ly sứ đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, dễ dàng in ấn logo

Bình hoa

Bình hoa gốm sứ là một lựa chọn quà tặng đầy ý nghĩa trong ngành công an. Với vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch, bình hoa gốm sứ thể hiện được sự tôn trọng và tri ân trong những sự kiện quan trọng của ngành.

Bình hoa gốm sứ in logo bộ công an đẹp mắt

Mỗi sản phẩm bình hoa, lọ hoa gốm sứ Bát Tràng là một tác phẩm nghệ thuật nhờ từng đường nét tinh xảo, độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt sản phẩm còn sở hữu tuổi thọ cao, không bị cũ đi theo thời gian.

Một số mẫu bình hoa gốm sứ phù hợp in logo làm quà tặng ngành công an

Bình hoa gốm sứ có thể sử dụng nó để cắm hoa tươi trang trí hoặc chỉ cần trưng bày ở những vị trí đẹp trong không gian. Đây là món quà tặng thể hiện tình cảm dài lâu với các cán bộ, chiến sĩ công an.

Bình hoa gốm sứ in logo quà tặng công an

Bộ bát đĩa Bát Tràng

Bát đĩa Bát Tràng luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi đang có nhu cầu tìm kiếm quà tặng gốm sứ cao cấp. Bộ bát đĩa với danh tiếng lâu đời sẽ là món quà thể hiện sự trân trọng đến với người nhận.

bo-bat-dia-hoa-tiet-hoa-sen-xanh-gom-su-bat-trang
Bộ bát đĩa quà tặng gốm sứ Bát Tràng

Bộ bát đĩa cao cấp được làm từ nguồn nguyên liệu chọn lọc, chế tác ở nhiệt độ cao, tạo nên cảm giác an tâm khi sử dụng. Với nhiều kiểu dáng, họa tiết, thiết kế khác nhau, mang đến vẻ đẹp độc đáo, tinh tế cho người sử dụng.

Quà tặng bát đĩa Bát Tràng chất lượng cao, họa tiết vẽ tay tinh tế

Đặc biệt thiết kế hộp quà tặng tinh tế, sang trọng, giúp thể hiện tình cảm và sự trân quý khi trao tặng. Đây sẽ là món quà đáng giá, ý nghĩa, phù hợp để tặng cho lực lượng công an.

Một số bộ bát đĩa quà tặng đóng gói đẹp mắt

Sổ da, bút ký

Sổ da và bút ký là một bộ quà tặng thiết thực và ý nghĩa dành cho các cán bộ công an, giúp hoàn thành công việc hiệu quả. Được chế tác từ chất liệu da cao cấp, sổ da không chỉ có vẻ ngoại hình sang trọng mà còn đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Sổ da, bút ký in logo công an nhân dân đẹp mắt

Bút ký kết hợp cùng sổ da vô cùng hữu ích trong việc ghi chép thông tin quan trọng. Cán bộ công an có thể dễ dàng sử dụng bút ký để ghi lại các chi tiết, sự kiện hay thông tin liên quan đến công việc hàng ngày. 

Sổ da giúp ghi chép thông tin tiện lợi trong quá trình làm việc

Sổ da không chỉ là nơi lưu giữ những ghi chép quan trọng mà còn có thể được sử dụng để lập kế hoạch, ghi nhớ, hoặc thậm chí là mang theo trong các cuộc họp và cuộc trao đổi thông tin.

Bút ký khắc tên sang trọng, ấn tượng

Đồng hồ để bàn    

Quà tặng đồng hồ để bàn thể hiện sự chính xác và tôn trọng thời gian trong môi trường làm việc của lực lượng công an. Được thiết kế độc đáo và tinh tế, đồng hồ vừa trang trí cho bàn làm việc vừa mang đến giá trị sử dụng vô cùng thiết thực.

Quà tặng đồng hồ để bàn cao cấp in logo bộ công an

Đồng hồ để bàn còn là biểu tượng của sự quan tâm và đồng hành. Khi cán bộ công an nhìn vào đồng hồ để bàn, họ sẽ luôn nhớ đến người đã tặng và ý nghĩa của món quà này. 

Thiết kế sang trọng, logo in sắc nét

Ngoài ra, đồng hồ để bàn còn tạo điểm nhấn trang trọng và lịch lãm cho không gian làm việc của họ, thể hiện tính chuyên nghiệp.

Góp phần trang trí không gian bàn làm việc của các cán bộ công an

Quà tặng độc đáo cho các công an, cảnh sát

Bình hút lộc

Bình hút lộc là món quà tặng độc đáo, không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng khi trang trí mà còn chứa đựng những ý nghĩa tốt lành trong cuộc sống và công việc của lực lượng công an.

Quà tặng bình hút lộc có tác dụng chiêu tài, tích lộc

Họa tiết trang trí trên bình tượng trưng về may mắn, tài lộc và thành công. Kết hợp với thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ, bình hút lộc tạo nên điểm nhấn trang trọng cho không gian làm việc hay ngôi nhà của cán bộ công an. 

Bình hút lộc được thiết kế với độ tinh xảo, tỉ mỉ cao

Bình hút lộc là một món quà tặng đẳng cấp, thể hiện sự chúc mừng với những thành quả của các cán bộ, chiến sĩ công an đã đạt được.

Quà tặng bình hút lộc in logo số lượng lớn

Cặp da

Cặp da là món đồ không thể thiếu đối với các cán bộ công an mỗi khi đi làm, giúp bảo quản những tài liệu quan trọng và còn là món phụ kiện quan trọng trong các cuộc họp hay chuyến công tác.

Cặp da quà tặng cho các cán bộ, chiến sĩ công an

Quà tặng cặp da với kiểu dáng đẹp, màu sắc phù hợp, đường may tỉ mỉ mang lại sản phẩm vừa hữu dụng trong việc sắp xếp tài liệu, vừa mang lại tính thẩm mỹ trong suốt quá trình sử dụng.

Món quà giúp thuận tiện khi đi làm, công tác

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt cũng là một món quà tặng khá độc đáo và hữu ích cho các cán bộ, chiến sĩ công an. Góp phần mang đến sự tiện lợi khi bảo quản nước uống trong cuộc sống hàng ngày.

Các mẫu bình giữ nhiệt in logo quà tặng công an

Sản phẩm được thiết kế chắc chắn với chất lượng cao, không chỉ giữ được nhiệt độ của nước mà con bảo vệ sức khỏe và mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng, giúp các các bộ công an tiết kiệm thời gian khi cần nước nóng, lạnh hàng ngày.

Thiết kế đẹp mắt giúp bảo quản nước uống trong suốt quá trình làm việc

Bình giữ nhiệt in logo công an là một biểu tượng độc đáo, thể hiện tình cảm và lòng biết ơn của người tặng đối với sự đóng góp của lực lượng công an.

Hũ đựng trà

Hũ đựng trà gốm sứ là món quà tặng khá mới lạ, được chế tác bằng tay tỉ mỉ, tinh xảo từ chất liệu gốm sứ cao cấp, mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, thu hút.

anh-mo-ta-hop-dung-tra-10
Hũ đựng trà món quà độc đáo, ấn tượng

Hũ đựng trà được thiết kế với kích thước đủ để bảo quản trà khi sử dụng, chất liệu bền chắc, an toàn, lưu giữ hương vị thơm ngon của trà, giúp pha ra những chén trà thơm ngon mỗi khi cán bộ công an thưởng thức.

Đa dạng mẫu mã thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

Địa chỉ cung cấp quà tặng ngành công an số lượng lớn, uy tín, giá tốt

Với sự tâm huyết và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp quà tặng gốm sứ, Sàn Gốm tự hào là đơn vị hàng đầu mang đến ngành công an những sản phẩm quà tặng độc đáo, chất lượng nhất.

Đơn vị sản xuất các mặt hàng gốm sứ quà tặng

Bên cạnh những sản phẩm gốm sứ, Sàn Gốm còn hợp tác với các xưởng sản xuất quà tặng khác, đáp ứng mọi nhu cầu về quà tặng với mức giá tốt nhất.

Đa dạng chủng loại sản phẩm, chất lượng vượt trội

Xưởng sản xuất làm việc với quy trình khép kín, nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm được tạo ra từ những nguyên liệu an toàn, chế tác kỹ lưỡng. Tại đây cung cấp đa dạng mặt hàng với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của đơn vị.

Mức chiết khấu hấp dẫn cho những đơn hàng số lượng lớn

Chúng tôi hiểu rằng logo là biểu tượng thể hiện giá trị và sự thương hiệu của mỗi đơn vị. Vì thế chúng tôi hỗ trợ thiết kế logo hoàn toàn miễn phí, in ấn trên sản phẩm với mức giá hợp lý.

Hỗ trợ thiết kế logo hoàn toàn miễn phí

Chính sách tốt và quyền lợi của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng của quý khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp, và mức chiết khấu hấp dẫn cho những đơn hàng số lượng lớn.

qua-tang-doanh-nghiep-banner
Thông tin liên hệ đặt hàng tại Sàn Gốm

Hãy để Sàn Gốm đồng hành cùng bạn tạo nên những món quà tặng độc đáo và ý nghĩa cho ngành công an nhé!

đồ thờ bát tràng
Bình luận (0 bình luận)