Top 15+ mẫu quà tặng mừng ngày 22/12 thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam

Tri ân những người có công với Cách mạng, những cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm gìn nước và giữ nước là một việc rất có ý nghĩa trong ngày 22/12 hàng năm.

qua-tang-22-12-2
Gợi ý quà tặng kỷ niệm ngày 22/12 thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam

Nếu còn đang tìm kiếm một mẫu quà tặng ngày 22/12 ý nghĩa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Sàn Gốm nhé!

Ý nghĩa của quà tặng ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam

Ngày 22/12/1944 là một trong những dấu mốc quan trọng cho sự thành lập của Quân Đội Nhân Dân Việt Nam. 

qua-tang-22-12-3
Ngày thành lập Quân Đội 22/12 là dịp lễ quan trọng với nước ta

Bên cạnh đó ngày 22/12 hàng năm còn là dịp vô cùng quan trọng để tri ân những người chiến sĩ, bộ đội cụ Hồ đã và đang làm việc, hy sinh, cống hiến để bảo vệ Tổ Quốc.

qua-tang-cong-doan-logo-51
Các sản phẩm quà tặng là 1 cột mốc đáng nhớ

Những món quà trao tặng không chỉ mang ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn mà còn mong muốn gợi nhớ truyền thống đánh giặc giữ nước. 

Một số sản phẩm quà tặng ý nghĩa cho ngày thành lập quân đội

Lưu ý khi lựa chọn quà tặng 22/12 – ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam

22/12 là một ngày lễ trọng đại vì thế quà tặng cũng vô cùng quan trọng và có ý nghĩa lớn. Sau đây là một số giải pháp để lựa chọn được món quà tặng phù hợp:

Lựa chọn quà phù hợp với tinh thần ngày 22/12

  • Lên danh sách, xác định số lượng người nhận. Phân loại quà phù hợp từng đối tượng.
  • Xác định ngân sách để có phương hướng lựa chọn quà tặng.
  • Ưu tiên lựa chọn món quà tặng thiết thực, giá trị sử dụng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Xem xét phần logo thông điệp in lên sản phẩm làm nổi bật thương hiệu.

Những món quà tặng ý nghĩa nhân ngày 22/12

Đĩa biểu trưng

Đĩa biểu trưng là món quà lưu niệm và cực kỳ có ý nghĩa trong những ngày quan trọng như 22/12. Quà tặng có thiết kế đẹp mắt, hình ảnh được in rõ nét, mang giá trị thẩm mỹ cao.

qua-tang-22-12-1
Đĩa biểu trưng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đĩa biểu trưng vinh danh những sự đóng góp của các chiến sĩ, cán bộ. Và là món quà đặc biệt ý nghĩa khi được in hình ảnh Chủ tịc Hồ Chí Minh hay Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Mẫu đĩa biểu trưng ý nghĩa ngày 22/12

Món quà này có thể trưng bày đẹp mắt, sang trọng, thể hiện sự trân trọng của Quân Đội và giúp nhớ đến sự kiện trọng đại này. 

Đĩa biểu trưng là món quà vô cùng ý nghĩa cho ngày 22/12

Bình hút lộc

Bình hút lộc với kiểu dáng đặc trưng là bụng to tròn, cổ thu lại và miệng mở ra có công năng chiêu mộ tài lộc, may mắn, đem đến bình an cho chủ sở hữu.

Bình hút lộc in logo vẫn luôn là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất

Vì thế đây là món quà cực kỳ có giá trị, phù hợp làm quà tặng trong những dịp quan trọng tặng những cán bộ, chiến sĩ ngày 22/12.

binh-hut-loc-ve-vang-kim-thuan-buom-xuoi-gio-mau-do-sg-bhl115 (1)
Bình hút lộc in logo quà tặng sang trọng

Bình hút lộc có đa dạng các dòng sản phẩm, từ những mẫu bình hút lộc men lam, bình màu, bình hút lộc men rạn đến những bình hút lộc đắp nổi, vẽ vàng 24K đầy tinh xảo. Đáp ứng mọi nhu cầu lựa chọn bình hút lộc theo từng phân khúc giá.

Bình hút lộc đa dạng mẫu mã, kích thước

Tỏi bình Bát Tràng

Tỏi bình Bát Tràng là sự lựa chọn hoàn hảo để tặng quà nhân ngày 22/12 – ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Sản phẩm mang ý nghĩa may mắn, bình an và thể hiện sự tri ân sâu sắc tới những người lính.

toi-binh-tai-loc-in-logo-qua-tang-ky-niem-ngay-thanh-lap-vietinbank
Tỏi bình tài lộc quà tặng cao cấp dành cho các mối quan hệ quan trọng

Tỏi được coi là biểu tượng của sự ấm no, sum vầy. Vì vậy, tỏi bình Bát Tràng đặt ở nhà sẽ giúp gia chủ nhận được nhiều tài lộc.

Tỏi bình làm quà tặng với đủ loại màu sắc

Với giá trị tinh thần lớn lao, tỏi bình Bát Tràng được rất nhiều đơn vị, cơ sở, doanh nghiệp… lựa chọn làm quà tặng trong những dịp quan trọng như: kỷ niệm, cuối năm, đại hội…

Đa dạng mẫu mã, giá thành tỏi bình in logo làm quà tặng

Bảo bình gốm sứ

Bảo bình dát vàng in logo là lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng ý nghĩa dành tặng các chiến sĩ nhân ngày 22/12. Logo in trên bình là kỷ niệm đáng giá mà các chiến sĩ có thể giữ mãi bên mình.

Bảo bình men rạn dát vàng cao cấp

Sản phẩm thể hiện sự trân trọng và biết ơn công lao của quân đội. Bảo bình còn là vật trang trí khá hữu ích trong phòng khách hoặc phòng làm việc khi có thể mang đến nhiều vận may cho người sở hữu.

Có nhiều màu sắc để in logo làm quà tặng

Tranh gốm sứ mạ vàng

Có thể nói tranh vàng là món quà dành tặng cho cán bộ, chiến sĩ vô cùng giá trị và ý nghĩa. Tranh vàng có thể thể hiện được nhiều ý tưởng mới lạ, đúng với mong muốn của người trao tặng.

qua-tang-27-7-5
Món quà tặng sang trọng, tinh tế

Một bức tranh đẹp sẽ tạo ra cho không gian bài trí sang trọng, độc đáo vừa mang tính nghệ thuật, vừa là món đồ lưu niệm ý nghĩa.

Món quà tặng này sẽ mãi trường tồn với thời gian nên đây là sự lựa chọn hợp lý dành tặng trong ngày 22/12.

Một số sản phẩm mạ vàng cao cấp khác

Hũ đựng trà

Hũ đựng trà gốm sứ là món quà tặng được nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm trong thời gian gần đây. Sản phẩm được sử dụng để bảo quản trà, đảm bảo giữ được vị ngon của trà trong thời gian dài.

Hũ đựng trà dáng sang trọng

 

Đây không chỉ là món đồ dùng hữu ích mà còn là món quà tặng ý nghĩa sở hữu ngoại hình đẹp mắt, trang nhã. Những chiếc hũ đựng trà giúp tô điểm thêm không gian thưởng trà thêm phần sang trọng, thu hút.

Đa dạng mẫu mã đẹp mắt

Hũ đựng trà là món quà tặng gốm sứ in logo đẹp mắt, tạo nên sự thích thú với người nhận, tạo ra ấn tượng sâu đậm và chiếm được sự yêu thương khi sử dụng thường xuyên.

bo-gia-phap-qua-tang-phu-nu-8-3-11
Giải pháp quà tặng cho những người yêu thích trà đạo

Nậm rượu Bát Tràng

Nậm rượu gốm sứ Bát Tràng là lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng ý nghĩa gửi tới các chiến sĩ nhân ngày 22/12.

Chai rượu in logo xuất sứ Bát Tràng

Sản phẩm mang vẻ đẹp truyền thống của làng gốm Bát Tràng với hoa văn tinh tế, sang trọng. Nậm rượu còn thể hiện sự mến khách, chúc sức khỏe của người tặng tới người nhận.

Nậm rượu Bát Tràng mang nét đẹp văn hóa truyền thống

Chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa, thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc tới các chiến sĩ công an nhân dân.

Đa dạng mẫu nậm rượu in logo để lựa chọn

Giftset Sổ da và bút ký

Bộ quà tặng sổ tay và bút ký phục vụ cho công việc của các cán bộ, chiến sĩ hàng ngày ghi chép thông tin nhanh chóng và có tác dụng lưu trữ lâu dài.

qua-tang-thanh-lap-doan-26-3-12
Sổ da, bút ký món quà tặng thiết thực

Sổ tay và bút ký in logo giúp nâng tầm giá trị thương hiệu. Tuy không quá cầu kỳ nhưng sổ tay và bút ký vẫn thể hiện được sự trang nhã, độc đáo giữa vô vàn món quà tặng.

Số da và bút ký in logo Công an Nhân dân

Với tính chất công việc của mình, một cuốn sổ da và bút ký chính là món quà thiết thực nhất cho các chiến sĩ công an nhân dân nhân ngày 22/12.

bo-gia-phap-qua-tang-phu-nu-8-3-15
Giải pháp hộp quà tặng sổ bút sang trọng

Cặp da

Cặp da là món quà tặng rất phù hợp với những người làm trong quân đội, sản phẩm được sử dụng khi đi họp, đi làm, hay đi công tác cực kỳ tiện dụng và sử dụng rộng rãi.

qua-tang-thanh-lap-doan-26-3-16
Cặp da tiện dụng đi làm đi công tác

Chất liệu da trên cặp có độ bền bỉ và hợp thời trang. Cặp da in logo là món quà kỷ niệm được sử dụng hàng ngày cực kỳ hữu dụng.

Đa dạng mẫu cặp da thời trang

Huy hiệu

Chọn huy hiệu làm quà tặng cho ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 để kỷ niệm cho năm thành lập vô cùng ý nghĩa, ấn tượng.

qua-tang-22-12-7
Huy hiệu huân chương Quân Đội ý nghĩa

Với ưu điểm là kiểu dáng nhỏ gọn, sản phẩm có thể cài lên áo khi tham gia chương trình kỷ niệm và bảo quản trong hộp đựng làm một vật lưu niệm giá trị.

Cốc sứ

Cốc sứ Bát Tràng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng làm quà tặng, nhất là trong dịp lễ 22/12. 

Ly sứ in logo làm quà tặng

Cốc sứ được sản xuất với rất nhiều kiểu dáng, họa tiết khác nhau vô cùng ấn tượng, món quà tuy thiết kế nhỏ nhắn nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm của người tặng.

Cốc sứ trắng, cốc sứ màu đều có thể in logo

Đặc biệt mỗi chiếc ly cốc như vậy có thể được in logo, hình ảnh dễ dàng, giúp tạo ra món quà lưu niệm ý nghĩa nhưng không tốn quá nhiều chi phí.

Quà tặng cốc sứ in logo sang trọng, đẹp mắt

Bộ bát cơm

Ngoài những món quà độc đáo, giá trị thì bộ bát cơm Bát Tràng cũng là một trong những món quà tặng được ưa thích bởi sự phù hợp về giá tiền mà cũng cực kỳ ý nghĩa.

bo-bat-dia-in-logo-qua-tang-ky-niem-ngay-luc-luong-kiem-lam-viet-nam (1)
Bộ bát đĩa cao cấp quà tặng

Sản phẩm gần gũi, thân thuộc và là món quà thiết thực sử dụng được trong mỗi bữa cơm gia đình. Bộ bát cơm như muốn gửi gắm sự đoàn kết dân tộc, sự sẻ chia trong mọi hoàn cảnh.

Bộ quà tặng bát cơm đa dạng mẫu mã, họa tiết

Bộ bát cơm tuy đơn giản nhưng thể hiện được sự trân quý đối với người nhận, sự quan tâm đến những bữa ăn ngon, đẹp mắt, đảm bảo sức khỏe hàng ngày.

Bộ bát cơm Bát Tràng cao cấp, tinh xảo đến từng chi tiết, đường nét

Bộ ly thủy tinh

Bộ ly thủy tinh đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng, mức giá cũng như sự tiện lợi khi làm quà tặng trong ngày thành lập Quân Đội.

qua-tang-cong-doan-logo-5
Bộ ly sứ in logo sắc nét đẹp mắt

Đồng thời thông qua việc in logo, slogan, hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp lên cốc sẽ là bí quyết marketing độc đáo giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đơn giản nhưng cũng vô cùng ý nghĩa.

bo-gia-phap-qua-tang-phu-nu-8-3-16
Giải pháp quà tặng ly cốc thủy tinh thiết thực, ý nghĩa

Tượng gốm sứ

Tượng gốm sứ là một trong những sản phẩm được chọn làm quà tặng 22/12 với ý nghĩa tỏ lòng biết ơn đến với các cán bộ, chiến sỹ. Những mẫu tượng ấn tượng sẽ giúp không gian trở nên có điểm nhấn hơn khi bài trí. 

tuong-tam-ma-mt1
Tượng ngựa gốm sứ, quà tặng giá trị, cao cấp

Đồng thời những mẫu tượng gốm sứ còn như muốn gửi gắm đến người nhận lời mong cầu tài lộc, vạn sự như ý, hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống.

Mô hình gốm sứ mạ vàng

Bộ ấm chén trà

Thưởng trà là văn hóa đặc trưng của con người Việt Nam. Một bộ ấm trà Bát Tràng cao cấp làm từ những nguyên liệu chất lượng với độ chắc chắn và bền đẹp phù hợp để trở thành món quà tặng giá trị.

Bộ ấm chén in logo theo yêu cầu

Bộ ấm trà với nhiều họa tiết đặc sắc, đa dạng sự lựa chọn về mẫu mã, chất liệu.  

giai-phap-qua-tang-bo-am-chen-ky-niem-35-nam-thanh-lap-vietinbank
Ấm chén sứ trắng thẩm mỹ cao phù hợp làm quà tặng

Bộ ấm trà không là món quà ý nghĩa gợi nhắc đến truyền thống văn hóa dân tộc của nước ta.

Bộ ấm chén kèm hộp sang trọng

Lọ hoa

Vào ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam 22/12 những chiến sĩ, bộ đội, cán bộ chắc hẳn sẽ nhận được rất nhiều hoa chúc mừng. 

Lọ hoa in logo làm quà tặng

Vì vậy một chiếc lọ hoa sứ đẹp sẽ là “điểm nhấn” đặc biệt giúp cắm hoa trưng bày trong nhà.

Mẫu lọ hoa sứ in logo đẹp

Lọ hoa gốm sứ với với nhiều mẫu mã đẹp mắt, với nhiều mức giá khác nhau giúp dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp với ngân sách. 

Mẫu lọ hoa gốm sứ Bát Tràng quà tặng in logo cao cấp

Lọ hoa cũng dễ dàng in logo ngày kỷ niệm ấn tượng, trở thành món quà lưu niệm giá trị với mỗi người nhận.

bo-gia-phap-qua-tang-phu-nu-8-3-4
Những mẫu lọ hoa in logo chính hãng Bát Tràng cao cấp

Khay mứt

Một gợi ý quà tặng mới không thể bỏ qua đó chính là khay mứt cao cấp Bát Tràng. Bộ khay mứt đãi khách cùng với bộ bàn trà đẹp sẽ tạo nên một không gian tiếp khách tươi mới, ấm áp.

Bộ quà tặng khay mứt Bát Tràng

Khay mứt là vật dụng quen thuộc với mỗi người Việt ta, khay mứt với những bánh mứt, trái cây đầy màu sắc thể hiện cho sự hân hoan, không khí vui vẻ, gắn kết chuyện trò tình cảm.

khay-mut-hoa-tiet-ve-tay-gom-su-bat-trang-13
Khay mứt bày biện bánh trôi ngũ sắc đẹp mắt

Món quà tặng dịp 22/12 ý nghĩa thể hiện được tấm lòng trân trọng của người tặng đến những người đã có công trong công cuộc dựng nước và giữ nước.

Những bộ quà tặng khay mứt Bát Tràng sang trọng, ấn tượng

Sàn Gốm – Đơn vị cung cấp quà tặng gốm sứ Bát Tràng chính hãng, chất lượng

Sàn Gốm Bát Tràng tự hào là địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm gốm sứ chính hãng phù hợp làm quà tặng nhân ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam 22/12. 

Cung cấp đa dạng mẫu quà tặng gốm sứ ý nghĩa

Đến với chúng tôi để tìm kiếm các loại sản phẩm đa dạng kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã. Hỗ trợ in logo doanh nghiệp, tên thương hiệu, đóng gói sản phẩm làm quà tặng.

Cam kết sản phẩm chất lượng cao, chính hãng, giá tốt

Cam kết cung cấp đủ sản phẩm số lượng lớn đúng thời gian, tiến độ. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và nhân viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn giải đáp được mọi thắc mắc và tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.

banner-lien-he-cua-san-gom
Thông tin liên hệ Sàn Gốm

Trên đây là tổng hợp những sản phẩm làm quà tặng nhân ngày thành lập quân đội 22/12. Liên hệ ngay với Sàn Gốm để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhé!

đồ thờ bát tràng
Bình luận (0 bình luận)