Top 50+ món quà tặng tân gia tại Đà Nẵng, tạo xu hướng [MỚI NHẤT 2023]

Tân gia là một bước ngoặt của mỗi gia đình. Bởi thế, những người được mời đến tân gia cũng muốn tặng những món quà thật ý nghĩa cho gia chủ. Nếu bạn đang còn băn khoăn không biết tân gia mua quà gì ý nghĩa thì cùng tham khảo xu hướng quà tặng tân gia trong bài viết này nhé!

qua-tang-tan-gia-2023-4
Xu hướng quà tặng tân gia mới nhất 2023

Ý nghĩa quà tặng tân gia

Mua hoặc xây dựng nhà mới là một dấu mốc quan trọng của mỗi gia đình, thể hiện thành tựu to lớn và sự nỗ lực của gia chủ trong cuộc sống. Chuẩn bị một món quà tân gia phù hợp, ý nghĩa sẽ thể hiện tinh thần và tấm lòng của những vị khách được mời đến chung vui. 

qua-tang-tan-gia-2023-6
Quà tặng thể hiện tấm lòng khi đến tiệc tân gia, mừng nhà mới
  • Chia sẻ niềm vui cùng gia chủ: Việc tặng quà thể hiện sự chia sẻ, chúc mừng đến thành quả của gia đình gia chủ. Đây như là một lời động viên, khích lệ chủ nhà sẽ gặt thêm nhiều thành công trong cuộc sống.
  • Gắn kết mối quan hệ với gia chủ: Được nhận quà nhà mới gia chủ sẽ cảm thấy rất vui và phấn khởi cho bữa tiệc thêm rực rỡ và vui tươi hơn. Sự hiện diện của bạn và món quà sẽ giúp mối quan hệ trở nên khăng khít hơn.
  • Gửi lời chúc may mắn đến gia chủ: Nhiều người sẽ tinh tế chọn những món quà mang ý nghĩa sâu sắc, mong cầu đem đến nhiều sự may mắn, cát khí, bình an cho gia đình gia chủ, hy vọng họ luôn hạnh phúc, thành công, thuận lợi.
  • Góp phần hoàn thiện ngôi nhà: Bên cạnh những món quà mang ý nghĩa tinh thần thì những món quà tân gia cũng góp phần giúp ngôi nhà mới thêm khang trang, tô điểm cho không gian thêm những món nội thất đẹp, giá trị.

Tham khảo: Top 50+ quà tặng tân gia độc đáo tại Đà Nẵng

Quà tặng tân gia phong thủy

  • Lục bình (Lộc bình)

Lục bình là vật phẩm phong thủy có khả năng thu hút tiền tài, vận may trong phong thủy. Đồng thời còn giúp cải thiện vượng khí cho ngôi nhà.

luc-binh-men-ran-ve-men-lam (1)
Lục bình trưng bày theo cặp đối xứng tại phòng khách sang trọng

Ngoài giá trị phong thủy thì cặp lục bình khi bài trí trong không gian thờ hay phòng khách đều mang đến vẻ đẹp sang trọng, thu hút, ấn tượng với bất kỳ vị khách nào ghé thăm.

luc-binh-men-ran-boc-dong (6)
Lục bình men rạn đặt phòng thờ

Một cặp lục bình trang trí đem đến vẻ đẹp sang trọng, hoành tráng cho căn nhà, phù hợp làm quà tặng tân gia cho bố mẹ, sếp, đối tác lớn,… 

Những mẫu lục bình gốm sứ Bát Tràng chính hãng tại Sàn Gốm

Món quà này vừa thể hiện được sự đẳng cấp, quan trọng của gia chủ, vừa thể hiện thiện chí của khách mời. 

cach-dat-loc-binh-chuan-7
Cặp lộc bình nâng tầm không gian phòng thờ, phòng khách cho nhà mới
  • Bình hút lộc

Bình hút lộc đúng như tên gọi của nó, có hình dáng giúp thu hút tài lộc, tiền bạc, của cải cho gia chủ.

Vật phẩm phong thủy thu hút của cải, vật chất

Bình hút lộc gốm sứ Bát Tràng có rất đa dạng mẫu mã và họa tiết ý nghĩa thể hiện cho lời chúc tài vận tốt, thuận lợi trong công việc, hạnh phúc viên mãn. Đây đều là những lời chúc tốt đẹp và đúng với sự mong đợi của gia chủ.

Bình hút lộc đắp nổi tinh xảo

Bình hút lộc là món quà mà gia chủ có thể sử dụng được sau khi nhận quà. 

Đa dạng màu sắc phù hợp với bản mệnh của gia chủ

Chủ nhà hoàn toàn có thể trưng bày tại một vị trí đẹp trong nhà, giúp nâng tầm không gian sang trọng và trân trọng món quà ý nghĩa của người tặng.

bo-gia-phap-qua-tang-phu-nu-8-3-5
Giải pháp quà tặng bình hút lộc chính hãng Bát Tràng
  • Mai bình tích lộc

Mai bình tích lộc chính là một trong những bảo vật phong thủy may mắn. Có hình dáng gần giống với bình hút tài lộc. Phần bụng phình to ra và phần cổ được thu nhỏ dần đến gần miệng. 

mai-binh-ma-dao-thanh-cong-dep
Mai bình mã đáo thành công trang trí đẹp

Tặng mai bình như một món đồ phong thủy trưng bày không gian nhà mới. Bởi chúng có tính thẩm mỹ cao với thiết kế tinh xảo và hoạ tiết chạm khắc bắt mắt. Mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian trưng bày.

Mai bình Bát Tràng đắp nổi công phu, tinh xảo

Có sản phẩm này trong nhà, gia chủ sẽ an tâm về sức khỏe, công danh sự nghiệp ngày càng tấn tiến. 

mai-binh-thuan-buom-xuoi-gio
Món quà tặng sang trọng, đẳng cấp, ý nghĩa

Đồng thời thể hiện sự sang trọng, tinh tế, khẳng định vị thế của gia chủ, gia đình cũng ngày càng ấm êm, vạn sự như ý.

Sản xuất bình phong thủy tại xưởng gốm Bát Tràng
  • Bình tỳ bà Bát Tràng

Bình tỳ bà Bát Tràng cũng là một vật phẩm phong thủy phù hợp làm quà tân gia. Kiểu dáng của bình tỳ bà mềm mại, uyển chuyển hơn so với các loại bình gốm sứ phong thủy trang trí khác. Mang lại vẻ đẹp tinh tế, trang nhã khi bài trí trong không gian.

binh-ty-ba-bat-trang-men-hanh-vang-hoa-tiet-tu-canh-ve-vang-1
Bình tỳ bà Bát Tràng men hanh vàng họa tiết tứ cảnh vẽ vàng

Ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ, bình tỳ bà là món quà tân gia ý nghĩa với lời chúc có được sự sung túc, đủ đầy về tài lộc, tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, gia chủ sẽ gặp được nhiều may mắn và thành công.

Bình tỳ bà vẽ họa tiết thẩm mỹ cao

Bình gốm tỳ bà có đa dạng họa tiết với nhiều thiết kế khác nhau giúp bạn thoải mái trong việc chọn lựa quà tặng. Những hoa văn, họa tiết độc đáo trên bình không chỉ góp phần gia tăng vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn mang những giá trị phong thủy tốt đẹp.

tỏi-tỳ-bà-công-dào-men-rạ
Bình tỳ bà họa tiết công đào đẹp
  • Tỏi bình cao cấp

Lọ tỏi gốm sứ Bát Tràng cũng là một vật phẩm phong thủy giá trị mà bạn có thể lựa chọn để tặng quà tân gia. Lọ tỏi có công dụng chính là cắm hoa, trang trí, tuy nhiên vì sở hữu kiểu dáng bình độc đáo nên còn có khả năng thu hút cát khí, tài lộc và giữ gìn của cải, tài sản cho gia chủ.

Bình tỏi lục ngọc bảo
Bình tỏi trang trí sang trọng trong không gian

Ngoài ra bình dáng tỏi còn góp phần giải hạn xấu, trấn an nhà cửa, tăng tài lộc, may mắn trong công việc và hạnh phúc cho gia chủ.

Bình tỏi gốm sứ Bát Tràng vẽ họa tiết làng quê nhiều màu sắc

Chính vì những giá trị về mặt thẩm mỹ, chất lượng cũng như các yếu tố phong thủy mà chiếc bình này cũng được nhiều người dùng để làm quà tặng tân gia cực kỳ sang trọng. 

lo-toi-kim-ke-da-sac
Bình tỏi giúp trấn an nhà cửa hiệu quả
  • Bộ tượng Phúc – Lộc – Thọ (Tam Đa)

Bộ tam đa Phúc Lộc Thọ rất thích hợp để làm quà tặng tân gia ý nghĩa, sang trọng mà bạn có thể lựa chọn. bộ ba tượng Phúc – Lộc – Thọ sẽ đem đến sự cân bằng, hạnh phúc, giàu có, thịnh vượng cũng như sức khỏe và tuổi thọ cho gia chủ của nhà mới. 

bo-tam-da-gom-su-dat-vang
Tượng Phúc – Lộc – Thọ cho gia đình bình an

Bộ tượng có thể trưng bày, trang trí mang tất cả những ý nghĩa tốt đẹp của cuộc sống, là món quà tân gia phù hợp cho mọi gia đình. 

  • Mèo thần tài

Mèo thần tài hay còn biết đến với tên gọi mèo chiêu tài, thường được bày trí tại phòng khách của gia đình. Đây là vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc, mang lại may mắn cho gia đình. 

qua-tang-tan-gia-2023-12
Mèo thần tài là món đồ thu hút tài lộc dễ thương

Mèo thần tài giơ tay phải thường mang lại cho người sở hữu may mắn và tiền tài. Mèo thần giơ 2 tay mang ý nghĩa thuận lợi trong công việc, học tập, mang đến sức khỏe, tài lộc. Chính vì thế mà mèo thần tài là món quà phù hợp cho tất cả gia đình nhân dịp nhà mới.

Mèo thần tài với màu sắc rực rỡ phù hợp tân gia nhà mới

  • Thiềm thừ – Tỳ hưu

Nói đến những món quà ý nghĩa tặng tân gia nhà mới ấn tượng, thay cho lời chúc may mắn, tài lộc bậc nhất thì không thể không nói đến thiềm thừ và tỳ hưu.

san-xuat-linh-vat-phong-thuy-gom-su (1)
Linh vật Thiềm Thừ, Tỳ Hưu gốm sứ

Thiềm thừ hay còn được gọi là cóc ngậm tiền, một linh vật phong thủy được biết đến với khả năng chiêu tài, hút lộc, mang đến may mắn, tài lộc cực tốt. Không chỉ vậy, cóc ngậm tiền còn giúp xua đuổi tà khí, giúp gia đạo bình an, tránh bị quấy nhiễu. 

coc-thiem-thu-gom-su-1
Thiềm thừ thu hút tài lộc cho gia chủ

Bên cạnh cóc ngậm tiền, quý khách có thể tham khảo Tỳ Hưu để làm quà tặng tân gia. Đây cũng một trong những món quà tân gia ý nghĩa, thay cho lời chúc tấn tài tấn lộc, của cải dồi dào, việc làm ăn ngày càng hưng thịnh, phát triển. 

ty-huu-gom-su-phong-thuy
Linh vật Tỳ Hưu phong thủy giúp trấn an nhà cửa

Đặc biệt, Tỳ Hưu còn là linh vật phong thủy có khả năng trấn trạch trừ tà, giúp gia đạo bình an, êm ấm đồng thời còn bảo vệ gia chủ rất tốt.

Quà tặng tân gia là đồ gia dụng

  • Ấm chén

Bộ ấm chén là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình, dùng để tiếp khách trong những buổi đàm đạo. Vì vậy lựa chọn làm món quà tặng tân gia sẽ vô cùng thiết thực mà lại sang trọng. 

am-chen-bat-trang-in-logo (20)
Bộ quà tặng ấm chén sang trọng, thiết thực

Bộ ấm chén còn hàm chức ý nghĩa phong thủy về một gia đình hạnh phúc. 

Sàn Gốm cung cấp đa dạng mẫu ấm chén chính hãng Bát Tràng

Không quá cầu kỳ, bộ ấm chén thể hiện tấm lòng của người tặng, cùng với lời chúc may mắn cho gia chủ là đã là món quà ý nghĩa đối với họ trong dịp tân gia rồi.

Ấm chén Bát Tràng thiết kế trang nhã, tinh xảo đến từng chi tiết

  • Bộ bát đĩa Bát Tràng

Bộ bát đĩa gốm sứ là món quà phổ biến được mọi người lựa chọn làm quà tặng tân gia, bởi tính năng tiện dụng mà còn mang tính thẩm mỹ cao.  

bo-bat-dia-hoa-tiet-chuon-truc-gom-su-bat-trang
Bộ quà tặng bát đĩa sang trọng, cao cấp

Bát đĩa là vật không thể thiếu trong gia đình nên việc chọn làm quà tặng tân gia nhà mới lại càng hợp lý hơn.

Mẫu hộp quà tặng bát đĩa Bát Tràng

Bộ bát đĩa Bát Tràng rất đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn phù với phong cách và sở thích của gia chủ. 

Bát đĩa Bát Tràng cao cấp, an toàn cho sức khỏe

Hoặc đơn giản hơn bạn có thể chọn những bộ bát đĩa có màu sắc hài hòa, thiết kế đơn giản, trang nhã, phù hợp với mọi nhà.

bo-gia-phap-qua-tang-phu-nu-8-3-7
Bộ bát đĩa sứ có đa dạng mẫu mã, họa tiết cao cấp
  • Hũ gạo tài lộc

Hũ gạo trong văn hóa của người Việt như một vật dụng để cất giữ tiền tài và của cải trong nhà. Xét về tính thiết thực thì hũ gạo có công năng là bảo quản hạt gạo giúp gia đình có những bữa cơm ngon. Chất liệu gốm sứ sẽ cực kỳ an toàn khi bảo quản thực phẩm. 

hu-gao-tai-loc (3)
Hũ đựng gạo Tài Lộc mang đến hạnh phúc, ấm no cho gia đình

Hũ đựng gạo chính là linh vật tượng trưng cho tài sản, sự ấm no của mỗi gia đình. Vậy nên việc lựa chọn và tặng hũ đựng gạo tài lộc sẽ mang lại may mắn, hạnh phúc và năng lượng tốt cho gia chủ.

Hũ đựng gạo gốm sứ không tráng men Bát Tràng

  • Chum ngâm rượu bằng sứ

Thiết thực và bền bỉ, hình thức đẹp mắt cùng giá cả phải chăng chính là những ưu điểm khi mua chum ngâm rượu sứ Bát Tràng để làm quà tân gia. Đối với những gia chủ thích sưu tầm và ngâm rượu thì đây chính là món quà ý nghĩa nhất. 

chum-ngam-ruou-gom-su-bat-trang-hoa-tiet-dong-son-au-lac-dat-vang (5)
Chum ngâm rượu Bát Tràng họa tiết Đông Sơn Âu Lạc dát vàng

Chum ngâm rượu sứ sẽ giúp tạo ra hương vị rượu thơm ngon, khử đi độc tố trong rượu. Đồng thời thiết kế đẹp mắt, hoa văn tinh tế, cùng những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp rất thích hợp để bài trí trong không gian nhà.

Chum ngâm rượu ngon, đem lại phong thủy tốt cho gia đình

  • Khay mứt sứ cao cấp

Một gợi ý tiếp theo không thể bỏ qua khi chọn quà tặng tân gia mừng bạn bè chính là khay mứt sứ cao cấp. Nghe thì có vẻ bình thường nhưng đây là món quà thiết thực mà bất kỳ gia đình nào cũng sử dụng.

khay-mut-su-bat-trang-dang-bong-hoa-khay-go-hoa-tiet-hoa-sen-hong-3
Bộ quà tặng khay mứt sang trọng, cuốn hút

Những chiếc khay mứt chất liệu cao cấp tại làng gốm Bát Tràng, cùng những họa tiết hoa văn nổi bật. 

Đa dạng mẫu mã tinh tế, thẩm mỹ cao

Khay mứt mang đến vai trò vừa trang trí vừa sử dụng trong dịp năm mới, lễ Tết cho gia chủ. Đảm bảo món quà tặng này sẽ hiện hữu và khiến họ nhớ đến bạn mỗi khi sử dụng.

Mẫu khay mứt truyền thống kết hợp với khay mây tre đan

  • Bộ phụ kiện nhà tắm

Bộ phụ kiện bộ sản phẩm gồm: bình đựng dầu gội đầu, bình đựng sữa tắm, bình đựng dầu xả, khay đựng xà bông, ly đựng bàn chải… làm từ chất liệu gốm sứ.

phu-kien-nha-tam-men-hoa-bien (10)
Bộ quà tặng phụ kiện nhà tắm

Bộ sản phẩm này thường thấy trong những khách sạn cao cấp. Đây cũng là một món quà thiết thực giúp phòng tắm của căn nhà mới trở nên sang trọng, sạch sẽ và đẳng cấp hơn.

Nâng cấp không gian nhà tắm thêm sang trọng, sạch sẽ

  • Bộ hũ sứ muối dưa cà

Món dưa cà muối là món ăn truyền thống của những gia đình Việt Nam. Vì thế tặng một hũ muối dưa trong dịp tân gia cũng thể hiện sự tâm lý của bạn. 

chum-muoi-ca-hoa-tiet-chum-nho
Vại muối dưa nhiều kích cỡ họa tiết chùm nho xanh

Hũ muối dưa cà gốm sứ Bát Tràng sẽ đem đến những mẻ dưa muối ngon và cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Đồng thời với màu sắc và họa tiết trên hũ muối dưa cũng sẽ giúp căn bếp mới thêm phần thu hút, mới mẻ hơn.

Hũ muối dưa giúp tạo ra món ăn ngon và trang bếp đẹp mắt

  • Heo đất phú quý

Đây là món quà được khá nhiều người trẻ chọn mua làm quà tân gia tặng bạn. Đơn giản bởi vì chúng có màu sắc sặc sỡ lại có ý nghĩa tốt đẹp nên khá phù hợp làm quà tân gia.

ong-heo-dat-mau-do-ve-chu-loc (4)
Ống tiết kiệm tài lộc

Đặc biệt tại Bát Tràng còn có những mẫu heo đất tài lộc, phú quý mang ý nghĩa sung túc được thiết kế với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau, đủ để đáp ứng nhu cầu làm quà tân gia. Vì thế bạn có thể cân nhắc món quà vừa đẹp mắt, vừa ấn tượng, lại cực kỳ tiết kiệm trong dịp này nhé!

Những mẫu heo đất phù hợp tặng quà tân gia

  • Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường là món quà tặng tân gia được mọi người đánh giá cao và lựa chọn hàng đầu. Ngày nay, đồng hồ treo tường có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu đáp ứng nhu cầu của mọi người.

qua-tang-tan-gia-2023-7
Đồng hồ treo tường là món quà tặng phổ biến trong dịp tân gia

Đây là món quà thể hiện thành ý của người tặng đối với gia chủ. Các bạn có thể lựa chọn đồng hồ để bàn trưng bày trong phòng khách, phòng ngủ sao phù hợp với không gian của ngôi nhà.

qua-tang-tan-gia-2023-8
Đồng hồ mang ý nghĩa thiết thực trong đời sống

Đây cũng là món đồ trang trí tuyệt vời cho không gian nhà mới. Đồng hồ treo tường không chỉ có chức năng xem thời gian mà nó còn mang ý nghĩa phong thủy đem lại sự bình yên, hạnh phúc cho gia chủ. 

  • Bộ nồi inox cao cấp

Nếu bạn vẫn không chọn được cho mình một món quà vừa ý thì các sản phẩm gia dụng cao cấp cũng là một lựa chọn. Món quà của bạn sẽ giúp ngôi nhà thêm phần đủ đầy hơn. Đồng thời giúp chủ nhà tiết kiệm được một khoản kha khá để sắm sửa cho căn nhà mới.

qua-tang-tan-gia-2023-9
Bộ nồi là vật dụng cần thiết của mọi nhà

Một bộ nồi inox chắc chắn là vật dụng được sử dụng thường xuyên trong căn bếp. Các bạn cần chú ý khi chọn mua bộ nồi nhà bếp làm quà tặng lên nhà mới cần phải tương thích với bếp để gia chủ có thể sử dụng được.

Bộ nồi inox tương thích với mọi loại bếp

  • Bộ bình ly thuỷ tinh

Bộ bình ly thủy tinh cũng là một món đồ tân gia phù hợp cho mọi gia đình mà bạn có thể cân nhắc.  

qua-tang-tan-gia-2023-17
Bộ bình ly thủy tinh hữu dụng đặt trên bàn tiếp khách gia đình

Với thiết kế trang nhã, hiện đại, bộ bình ly khi đặt trên bàn tiếp khách sẽ mang đến cho không gian sự sang trọng và đẳng cấp nhất định.

bo-gia-phap-qua-tang-phu-nu-8-3-16
Bộ giải pháp quà tặng bộ ly cốc thủy tinh sang trọng

Quà tặng tân gia trang trí

  • Lọ hoa sứ Bát Tràng

Lọ hoa sứ, bình hoa đều là những món quà tân gia ý nghĩa mà bạn có thể sử dụng khi đi ăn nhà mới. Những sản phẩm này đều được gia công từ làng nghề Bát Tràng nổi tiếng với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã mang tính thẩm mỹ cao phù hợp làm quà tặng tân gia.

Lọ hoa gốm sứ giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian

Tại Bát Tràng bạn có thể lựa chọn đa dạng sản phẩm với nhiều dòng men khác nhau. Từ những dòng men cổ, men rạn truyền thống cho đến những mẫu lọ hoa sứ trắng, men hỏa biến độc đáo, mới lạ. 

Lọ hoa Bát Tràng mang tính nghệ thuật cao

Hầu hết các sản phẩm này đều được làm thủ công, các họa tiết, hoa văn được đắp nổi, vẽ tay, dán decal,… mang những ý nghĩa tốt trong phong thủy. Cần lưu ý đến sở thích và mệnh của gia chủ để mua được mẫu lọ hoa, bình hoa đẹp, hợp lý khi bày biện trong nhà. 

Quà tặng lọ hoa sứ trắng dán decal 

  • Tranh gốm sứ

Trang gốm sứ Bát Tràng là một sản phẩm độc đáo. Là sự kết hợp giữa nghệ thuật điêu khắc, đắp nổi với nghệ thuật làm gốm thủ công đỉnh cao. Các họa tiết trên tranh được đắp, vẽ bằng bàn tay tài hoa của người nghệ nhân. 

tranh-gom-su-ma-dao-thanh-cong-1
Tranh gốm sứ Mã Đáo Thành Công chất lượng cao, sang trọng

Tranh gốm sứ Bát Tràng thường tái hiện những phong cảnh bình dị, thân quen đối với người Việt. Thường thấy nhất là đình làng, ao quê, lễ hội dân gian. Nếu bạn chọn tranh gốm sứ Bát Tràng để làm quà tặng tân gia. Bạn nên chọn những bức tranh theo phong thủy mệnh số hay tuổi tác của gia chủ.

tranh-gom-treo-tuong-vinh-quy-bai-to
Tranh gốm treo tường Vinh Quy Bái Tổ đẹp

Một bức tranh gốm sứ đẹp treo trong phòng khách, bộ tranh tứ quý tùng cúc trúc mai, bộ tranh chữ thư pháp, tranh gốm dân gian… đều có nhiều kiểu dáng và họa tiết phù hợp từng người khác nhau.

  • Tranh tứ quý (Tranh tứ cảnh)

Tranh tứ quý với hình ảnh 4 loài cây Mai – Trúc – Cúc – Tùng tượng trưng cho 4 mùa xuân hạ thu đông luân chuyển hài hòa quanh năm bốn mùa bình an, thịnh vượng. Trên mỗi bức được đắp nổi thêm họa tiết các loài chim quý, có ý nghĩa đại cát đại lợi như chim công, hạc hay chim trĩ.

canh-thin-2000-17
Bộ tranh tứ quý trang trí trong nhà đẹp mắt

Tranh tứ quý gốm sứ hội tụ đầy đủ các yếu tố về mỹ thuật cũng như chất lượng. Chắc chắn người nhận sẽ cảm thấy rất hài lòng và đánh giá rất cao gu thẩm mỹ và thành ý bạn. Họa tiết tứ cảnh này rất thích hợp để bài trí ở mọi không gian như phòng khách, phòng làm việc, phòng bếp.

tranh-treo-gom-su-da-nang
Tranh treo tường gốm sứ làm đẹp cho không gian
  • Đèn xông tinh dầu

Đèn xông tinh dầu ngày càng được nhiều người sử dụng trong gia đình, vừa giúp tạo hương thơm, thanh lọc không khí trong nhà lại có thể xua đuổi côn trùng như muỗi, gián… cực kỳ hiệu quả. 

qua-tang-cong-doan-logo-46
Đèn xông tinh dầu thiết kế đẹp mắt

Nhờ những ưu điểm và công dụng hữu hiệu của tinh dầu nguyên chất trên đèn xông dầu đã trở thành món quà tặng gốm sứ Bát Tràng tinh tế mang đến món đồ hữu ích có lợi cho sức khỏe.

Món quà tặng mang đến sức khỏe cho cả gia đình

Món quà này sẽ giúp gia chủ sử dụng đèn đốt tinh dầu để khuếch tán hương thơm giúp gia đình thư giãn và khỏe mạnh sau những giờ làm việc căng thẳng, giúp trẻ em có giấc ngủ ngon hơn tránh được muỗi hay côn trùng đốt.

bo-gia-phap-qua-tang-phu-nu-8-3-10
Quà tặng đèn xông tinh dầu gốm sứ cao cấp
  • Đèn ngủ

Đèn ngủ sẽ là một món quà rất ý nghĩa để làm quà tặng cho phòng ngủ của gia đình. Nó không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn rất thiết thực. Giúp cho không gian phòng ngủ thêm ấm cúng. 

den-ngu-de-ban-hoa-su-trang
Đèn ngủ để bàn hình hoa sứ trắng

Nội thất phòng ngủ hiện nay rất đa dạng với rất nhiều sản phẩm mới lạ. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng đèn phù hợp với phong cách kiến trúc của căn nhà hoặc sở thích của gia chủ.

Đèn ngủ là món đồ nội thất sang trọng, cần thiết

  • Tượng Phật

Tượng Phật là một vật phẩm tâm linh vô giá, thường được đặt trong những không gian trang nghiêm trong nhà. Cho nên, khi được tặng tượng Phật, gia chủ nhất định sẽ càng thêm trân quý tấm lòng của người tặng. 

phat-thich-ca-mau-ni-bat-an-tam-muoi-nau
Tượng Phật là món quà tặng giá trị thể hiện tấm lòng của người tặng

Bởi tặng tượng Phật mang ý nghĩa hy vọng Phật sẽ phù hộ độ trì, che chở cho bạn bình yên trong cuộc sống, hanh thông trong sự nghiệp, vững vàng trước những khó khăn.

Tượng Phật gốm sứ sang trọng, tinh tế trên từng đường nét

  • Tượng Di Lặc

Đây là bức tượng phong thủy của muôn sự hanh thông, may mắn. Hình tượng hiền từ và phúc hậu của Phật Di Lặc mang đến sự vui vẻ, may mắn và những điều tốt lành cho người được tặng. 

tuong-phat-di-lac-5
Tượng Phật Di Lặc mang đến may mắn, hanh thông

Tượng Di Lặc sẽ được đặt tại một nơi trang trọng trong nhà, mang đến vẻ đẹp sang trọng và phúc khí trong gia đình. Đặc biệt đối với những người làm ăn kinh doanh, thường phải đi công tác xa, quả thật đây sẽ là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa. 

Tặng tượng Phật Di Lặc tân gia là món quà ý nghĩa

  • Tượng chú tiểu

Tượng chú tiểu là biểu pháp nhà Phật, là vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa sâu sắc và uyên thâm về cách sống và hành xử của bản thân. Do vậy, đây cũng chính là món quà, một lời nhắc nhở nhẹ nhàng dành cho tất cả mọi người.

tuong-chu-tieu-mau-xanh-ngoc-luc-dep
Tượng chú tiểu màu xanh ngọc lục đẹp

Tượng chú tiểu thường có tạo hình dễ thương, nhìn cực kỳ thiện cảm nên có thể bày biện ở bất cứ đâu trong nhà để decor, trang trí. Đồng thời tưởng chú tiểu có rất nhiều kích cỡ, kiểu dáng để bạn có thể lựa chọn.

Tường đường nét trên tượng trống rất chân thật và sống động

  • Tượng 12 con giáp tài lộc

12 con giáp mỗi con đều mang đặc trưng và ý nghĩa riêng, nó tượng trưng cho cá tính và phẩm chất của mỗi người. Và khi cả 12 con giáp quây tụ lại thì đây sẽ là món quà tặng tân gia ý nghĩa nhất. 

tuong-gom-su-12-con-giap-16
Tượng 12 con giáp mang nhiều ý nghĩa về tài lộc, sức khỏe

Bởi nếu sở hữu bộ tượng 12 con giáp trong nhà mới sẽ đem lại sự cân bằng, tăng tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ của căn nhà mới. Thế nên, đây chính là lý do thích hợp nhất để bạn lựa chọn bộ quà tặng này làm món quà tặng tân gia cao cấp để đồng hành với bạn đến ăn mừng bữa tiệc tân gia.

tuong-gom-su-12-con-giap-21
Tượng phong thủy được chế tác tinh xảo, kỹ lưỡng

Quà tặng tân gia độc đáo

  • Chum, chậu trồng sen

Chum, chậu gốm sứ trồng cây Bát Tràng sở hữu những thiết kế vô cùng ấn tượng, được chế tác tỉ mỉ, khéo léo với các đường nét tinh xảo, mang tính nghệ thuật cao. Phù hợp làm quà tặng cho những người ưa thích trồng sen bài trí không gian.

chau-trong-sen-gom-su-6
Mẫu chum trồng sen miệng nhún bèo

Trong phong thủy, chum hoa sen được cho là sẽ mang đến cát khí cho gia đình. Đặt chậu sen tại nơi làm việc giúp sự nghiệp của gia chủ thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Bên cạnh đó còn giúp điều hòa vượng khí trong nhà, tăng cường năng lượng tốt, ngăn chặn những chuyện không lành.

Sàn Gốm cung cấp đa dạng mẫu chum, chậu trồng sen

  • Đài phun nước tiểu cảnh

Đài phun nước là một công trình kiến trúc đẹp, được nhiều người xây dựng để trang trí làm đẹp cho nhà cửa mang nhiều giá trị về mặt nghệ thuật với rất nhiều sự sáng tạo trong thiết kế và chế tác. 

chum-lu-nuoc-phong-thuy-gom-su-bat-trang-18
Đài phun nước đặt trong tiểu cảnh sân vườn sang trọng

Không chỉ mang làn nước tươi mát đến làm mát không gian mà còn tạo một cảnh quan đẹp để trang trí nhà cửa. Làn nước chảy dịu êm sẽ giúp gia chủ xua đi muộn phiền, có thể giúp giảm tiếng ồn và điều hòa không khí.

Đài phun nước mang tính thẩm mỹ cao khi bài trí trong không gian

Tặng đài phun nước trang trí mang đến nhiều ý nghĩa về phong thủy, chiêu tài, thu hút vận khí tốt cho gia chủ.

chum-lu-nuoc-phong-thuy-gom-su-bat-trang-80
Tặng đài phun nước giúp gia tăng vận khí, phước lành đến với gia chủ
  • Chậu cây xanh

Nhà mới thường do vừa chuyển về nên chủ nhà chưa kịp trang trí nhà cửa, trong khi đó cây cảnh chính một món đồ trang trí cực kỳ hấp dẫn. Không chỉ tạo điểm nhấn trong không gian, cây xanh còn giúp cho không gian trở nên tươi mát, thoáng đãng.

qua-tang-tan-gia-2023-19
Chậu cây xanh là món quà trang trí giúp không gian nhà thêm tươi mát

Cây dùng để tặng tân gia nhà mới thường thuộc nhóm cây tài lộc hoặc mang ý nghĩa hạnh phúc với các gia đình vợ chồng mới chuyển về nhà mới với mong muốn gia đình gia chủ sống hạnh phúc, hòa thuận.

qua-tang-tan-gia-2023-20
Cây xanh phù hợp mang đến tài lộc, may mắn, hạnh phúc cho gia đình

Việc chăm sóc một cây xanh đòi hỏi nhiều công sức, sự kiên nhẫn và tình cảm. Vì thế, khi tặng một chậu cây cũng đồng nghĩa với việc thể hiện sự yêu thương, trân trọng và đề cao đối phương hơn một món quà thông thường khác.

qua-tang-tan-gia-2023-10
Nên lựa chọn loại cây hợp với mệnh gia chủ
  • Bộ nậm rượu sứ

Quà tặng tân gia là bộ nậm rượu sứ vừa sang trọng, vừa giúp trang trí không gian và sử dụng hữu hiệu. Ý nghĩa của việc tặng nậm này chính là chúc cho nhau một khởi đầu may mắn, thành công. Để mỗi khi chinh phục được một thành công mới, gia chủ sẽ càng trân trọng và biết ơn món quà mà bạn gửi tặng.

nam-ruou-dang-ho-lo-hoa-tiet-dong-son-au-lac-ke-chi-vang-mau-lam-ngoc (1)
Nậm rượu sự mang ý nghĩa của sự may mắn, thuận lợi

Nậm rượu giúp lưu trữ “tinh hoa của đất trời” với những thứ tinh túy nhất, tặng nậm rượu còn mang ý nghĩa như một chúc sức khỏe, tài lộc, mang đến sự sang trọng, tinh tế và hiện đại cho không gian.

Đa dạng mẫu nậm rượu đẹp, sang trọng

  • Bàn pha trà điện tử thông minh

Bàn pha trà điện thông minh sản phẩm vô cùng tiện dụng đáp ứng mọi nhu cầu sở thích uống, thưởng, thẩm mọi loại trà từ đơn giản đến phức tạp. Bơm nước, đun nước, tráng chén, pha trà ngay tại bàn.

ban-tra-dien-da-nang-7
Bàn trà điện tử thông minh, sang trọng

Đây sản phẩm có thiết kế đẹp, kết hợp tay nghề người thợ mộc, thợ gốm và công nghệ hiện đại sẽ món đồ trang trí phù hợp với mọi không gian và nội thất. Người nhận được món quà này chắc chắn sẽ rất thích thú.

Bàn trà điện cao cấp nâng tầm cho không gian thưởng trà

 Bàn trà điện có ngoài công năng để thưởng trà cho chính người yêu trà. Sản phẩm này còn là một món quà tặng ý nghĩa trong dịp tân gia nhà mới. 

  • Tranh thư pháp

Tranh thư pháp là món quà có giá trị và ý nghĩa vô cùng quan trọng về mặt phong thủy. Treo tranh trong thủy trong nhà không chỉ giúp cho không gian sống thêm độc đáo mà còn mang lại sự hưng thịnh và những điều tốt lành cho gia đình. 

qua-tang-tan-gia-2023-1
Tranh thư pháp trang trí không gian đẹp mắt, ý nghĩa

Tranh thư pháp còn là biểu tượng cho sự thành đạt trong con đường công danh. Do vậy lựa chọn một bức tranh thư pháp làm quà tặng tân gia, sẽ mang lại nguồn sinh khí dồi dào, nhiều tài lộc và thành công trong cuộc sống cho gia chủ khi về nhà mới.

Tranh thư pháp là quà tặng gửi gắm nội dung ý nghĩa cho gia chủ

Những điều cần lưu ý khi chọn quà mừng tân gia

Xác định mức ngân sách

Việc xác định mức ngân sách tương ứng với giá trị món quà giúp bạn dễ dàng lựa chọn được món quà phù hợp và nhanh chóng hơn.

Vì thế bạn sẽ có thêm thời gian để chọn được món quà ưng ý thể hiện được thành ý của bạn và mang đến được món quà giá trị cho chủ nhà.

Xác định mối quan hệ với chủ nhà

Cần xem xét mối quan hệ với chủ nhà có thân thiết hay không để có được những món quà phù hợp. Những người thân thiết sẽ là một món quà ý nghĩa.

Tuy nhiên món quà cho bạn bè hay đồng nghiệp sẽ là một lựa chọn khác hoặc tặng cho sếp, cấp trên sẽ có giá trị khác. Vì vậy xem xét quà dựa vào mối quan hệ rất quan trọng.

qua-tang-tan-gia-2023-11
Nên lựa chọn món quà tặng phù hợp với gia chủ

Tìm hiểu sở thích và tính cách của chủ nhà

Một món quà phù hợp với sở thích với chủ nhà thì mới có thể được sử dụng. Đồng thời thể hiện sự tinh tế, biết cách quan tâm của bạn đối với gia chủ.

Vì vậy thay vì phân vân nên lựa chọn gì để làm quà tân gia bạn có thể chọn theo sở thích của gia chủ. Lựa chọn theo tính cách và tuổi cũng là một cách sẽ tiết kiệm được phần lớn thời gian lựa chọn quà mà vẫn khiến gia chủ hài lòng.

Chú ý đến màu sắc và kiểu dáng của ngôi nhà

Những món quà để bài trí trong nhà còn phụ thuộc vào phong cách, kiểu dáng và màu sắc của ngôi nhà. Vì vậy cần lựa chọn quà phù hợp với không gian nhà để giúp ngôi nhà trở nên đẹp và sang trọng.

Chẳng hạn như nhà chung cư hay căn hộ sẽ là những món quà decor nhỏ mang kiểu giản hiện đại, đơn giản. Trái lại với những ngôi nhà phong cách cổ điển sẽ phù hợp hơn với những món quà sang trọng, mang sự hoài niệm.

qua-tang-tan-gia-3
Biết được sở thích của gia chủ sẽ chọn được món quà phù hợp

Lựa chọn những món quà hợp phong thủy với chủ nhà

Hãy lựa chọn những món quà theo mệnh của chủ nhà, nhất là những món quà có ý nghĩa phong thủy. 

Các yếu tố phong thủy quan trọng cần cân nhắc khi mua quà tân gia là tuổi, màu sắc, hướng ngôi nhà để mua được món quà phù hợp với không gian đem lại cát khí cho gia đình.

Những lời chúc mừng tân gia hay có thể tham khảo

qua-tang-tan-gia-2
Lời chúc ý nghĩa khi mừng tân gia

Tùy vào mối quan hệ của bạn và chủ nhà để có lời chúc mừng tân gia ý nghĩa. Dưới đây là những lời chúc mừng hay mà bạn có thể tham khảo:

  1. Cung chúc tân gia, phú quý cát tường. Chúc cho vợ chồng cháu đã đạt được mong ước bấy lâu nay. Tiếp tục cố gắng để xây dựng cuộc sống thật sung túc các cháu nhé.
  2. Anh chị thật có con mắt thẩm mỹ, ngôi nhà quá xuất sắc luôn. Chúc anh chị tân gia vui vẻ nhé.
  3. Cung chúc tân gia 2 bác, chúc 2 bác luôn vui vẻ, hạnh phúc, công việc thuận lợi, tiền tài cứ ùn ùn kéo đến.
  4. Chúc mừng tân gia anh chị. Chúc anh chị luôn luôn tấn tài tấn lộc, công việc hanh thông, gia đạo yên ấm. Cố gắng sang năm xây thêm căn như này nữa nhé. Chúc mừng, chúc mừng.
  5. Nhà đẹp và hoàn hảo quá ạ, chúc mừng anh chị đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch đặt ra nhé. Chúc anh chị về nhà mới tấn tài tấn lộc, may mắn hanh thông cứ ùn ùn đưa tới.
  6. Chúc mừng các em. Hi vọng rằng ngôi nhà mới khang trang này sẽ mang may mắn, niềm vui đến với các em. Cung hỉ cung hỉ.
  7. Em vui quá, nhìn ngôi nhà khang trang thế này em thấy rất mừng cho anh chị. Chúc mừng anh chị đã chính thức có tổ ấm riêng cho mình ạ.
  8. Cung chúc tân gia, chúc gia đình mình luôn hạnh phúc, tài lộc dồi dào, công việc tấn tới nhé.
  9. Chúc mừng tân gia vợ chồng em nhé. Nhà to đẹp quá, đúng là tuổi trẻ tài cao. Cố gắng hơn nữa nhé.
  10. Chúc mừng tân gia 2 em, sang năm kiếm thêm cu tí nữa thì là điểm 10 cho chất lượng nhé.

Mua quà tặng tân gia ở đâu tại Đà Nẵng đẹp và chất lượng

Không khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ mua quà tân gia đẹp ở Đà Nẵng. Tuy nhiên một đơn vị uy tín, tin cậy, cung cấp nhiều sự lựa chọn với đa dạng mẫu mã thì bạn có thể ghé đến Sàn Gốm.

Sàn Gốm cung cấp đa dạng mẫu quà tặng gốm sứ Bát Tràng chất lượng

Tại đây chúng tôi cung cấp đa dạng sản phẩm quà tân gia đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các mẫu quà tặng đều được đảm bảo về chất lượng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo giúp bạn chọn được những món quà ưng ý nhất với giá cả phải chăng nhất trên thị trường.

banner-lien-he-cua-san-gom
Thông tin liên hệ Sàn Gốm

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm quà tặng cho tiệc tân gia hay khai trương thì đừng chần chờ hãy ghé ngay Sàn Gốm để được tư vấn tân gia tặng quà gì và lựa chọn những muốn quà ưng ý nhé!

đồ thờ bát tràng
Bình luận (0 bình luận)