Mẫu ly, tách cho quán cà phê thêm chuyên nghiệp, đẳng cấp

Cà phê, trà sữa, nước ép, hay cocktail… là những thức uống được giới trẻ ưa thích, các quá cà phê hiện hay cũng ra sức tìm kiếm những mẫu ly, cốc cho quán cà phê của mình trở nên thu hút và khác biệt.

ly-tach-quan-cafe-chuyen-nghiep-2
Sàn Gốm cung cấp mẫu ly, tách cho quán cafe chuyên nghiệp, đẳng cấp

Hãy để Sàn Gốm giới thiệu cho bạn những mẫu ly, cốc, tách cho quán cà phê thêm chuyên nghiệp, đẳng cấp nhé!

Vì sao nên lựa chọn ly, cốc phù hợp cho quán cà phê

Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại gọi chuyện ăn uống là “nghệ thuật ẩm thực”. Bao nhiêu kiểu uống, cách ăn là bấy nhiêu nguyên phụ liệu cùng những vật dụng được chế tạo cho phù hợp, trong sự tinh tế sâu xa. 

hinh-ly-su-uong-cafe-4
Ly sứ đại diện cho hình ảnh của thương hiệu mình

Trước khi lựa chọn ly, cốc cho quán cà phê của mình, bạn cần phải xác định mục đích mua ly cà phê của mình là gì, mua ly cốc cho quán cafe hay dùng phục vụ khách mua mang đi, hay chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân. 

ly-tach-quan-cafe-chuyen-nghiep-29
Chọn mẫu ly sứ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Khi bạn xác định được nhu cầu sử dụng thì có thể lựa chọn sản phẩm với chất liệu, kích thước phù hợp với loại hình kinh doanh của mình. Ví dụ:

  • Nếu sử dụng tại các cửa hàng coffee, phục vụ cho khách hàng ngồi thưởng thức tại quán thì bạn nên sử dụng những chiếc ly sang trọng, dùng được lâu dài như ly sứ để tối ưu chi phí.
  • Ngược lại, nếu quán cà phê của bạn chuyên phục vụ cho khách mau mang đi hoặc cung cấp dịch vụ ship đồ uống tận nơi thì bạn nên lựa chọn những sản phẩm nhẹ, tiện dụng, như ly nhựa, ly giấy cà phê, dùng 1 lần.
ly-tach-quan-cafe-chuyen-nghiep-31
Những mẫu ly tách sứ chỉ phục vụ cà phê tại quán

Bên cạnh cách chọn ly, cốc đựng cà phê theo hình thức kinh doanh thì bạn cũng có thể dựa vào từng loại cà phê mà cửa hàng mình bán. Và dĩ nhiên, mỗi loại cafe sẽ được pha chế và trang trí theo cách khác nhau.

Mỗi loại ly sẽ phù hợp với những món đồ uống khác nhau

Đặc biệt, nó phải được đựng trong những chiếc ly với thiết kế và dung tích phù hợp mới giữ trọn được hương vị “khoe” được vẻ đẹp của đồ uống.

Ưu điểm của ly cốc sứ so với các dòng ly khác khi pha cà phê

Khác với những dòng ly được làm từ chất liệu khác, ly cốc sứ dùng để pha cà phê có những đặc tính rất đặc biệt. 

hinh-ly-su-uong-cafe-7
Chất liệu sứ dày dặn, giữ nhiệt tốt

Những mẫu ly sứ này thường dày dặn, có khả năng cách nhiệt và giữ nhiệt tốt, nếu pha cà phê nóng vào những chiếc cốc sứ này, khi cầm tay sẽ không bị nóng mà còn lan tỏa cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng rất dễ chịu.

ly-capuchino-cho-quan-cafe
Ly sứ đảm bảo cho đồ uống không bị biến chất

Cốc sứ giúp thức uống được giữ nóng ấm lâu hơn, trong khi các loại ly, cốc được làm những chất liệu khác không thể làm được. Điều này giúp cà phê quán bạn lưu giữ mùi hương lâu hơn, thưởng thức cafe đúng điệu với hương vị tuyệt hảo nhất.

ly-su-mau-nhieu-kich-thuoc-16
Ly sứ có đa dạng kiểu dáng, kích thước, màu sắc độc đáo

Ly sứ đựng cà phê hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, họa tiết đa dạng, phong phú phù hợp để trang trí, bài trí theo phong cách của hầu hết mọi  quán cà phê.

ly-tach-quan-cafe-chuyen-nghiep-9
Màu sắc của ly sứ đa dạng phù hợp với mọi loại cà phê

Bên cạnh đó, màu sắc của ly sứ hợp với màu sắc của cà phê đến kỳ lạ. Bất cứ loại cafe pha theo kiểu truyền thống, nguyên chất hay đã qua biến tấu theo phong cách phương Tây như ly cafe capuchino đều hợp với ly sứ. 

ly-su-in-logo-dm-9
Ly sứ thể hiện phong cách của quán

Nhiều quán cà phê còn lựa chọn sử dụng ly bằng gốm, màu sắc mộc mạc để làm tăng thêm độ chất khi thưởng thức loại đồ uống này.

Những mẫu ly, tách cho quán cà phê thêm đẳng cấp

Ly uống nước lọc

Hiện nay, rất nhiều quán cà phê không chỉ lựa chọn cốc, ly đựng cà phê bằng gốm sứ mà ngay cả cốc uống nước lọc cũng sử dụng sản phẩm này.

ly-tach-quan-cafe-chuyen-nghiep-28
Ly sứ uống nước vân đá cao cấp

Một phần vì muốn đồng bộ tất cả sản phẩm ly cốc trong quán trong cho thật đẹp mắt và thu hút. Và quan trọng những sản phẩm này đều rất bền, tốt, an toàn cho sức khỏe người dùng, chịu được nhiệt độ cao, giữ nhiệt tốt, là lựa chọn tốt khi uống nước sôi nóng hoặc lạnh.

Chất liệu sứ an toàn, giữ nhiệt tốt, đa dạng mẫu mã

Nếu so về độ bền thì tin chắc rằng cốc uống nước bằng sứ sẽ vượt trội hơn hẳn các loại cốc được làm bằng nhựa hoặc thủy tinh. Sở dĩ cốc sứ có độ bền vượt trội như vậy là nhờ vào chất liệu đất sét có độ dẻo và độ mịn cao cùng quá trình nung ở nhiệt độ từ 1200 độ C trở lên, đảm bảo độ bền và chắc chắn cao cho cốc.

ly-tach-quan-cafe-chuyen-nghiep-6
Ly sứ đồng bộ tăng tính chuyên nghiệp cho quán cà phê

Sở hữu nguyên liệu cùng quá trình chế tác kỹ lưỡng như vậy nên cốc uống nước lọc bằng sứ nhận được nhiều sự yêu thích của các khách hàng hơn là các loại cốc thủy tinh và cốc nhựa trên thị trường hiện nay.

Tách uống cà phê nóng

Mẫu ly cà phê tách là sản phẩm thích hợp để sử dụng cho các món cà phê nóng, Esspresso, Capuccino hay latte…

hinh-ly-su-uong-cafe-3
Tách cà phê cho những món Espresso, Latte, Cappuchino

Với chất liệu gốm sứ cao cấp, dày và cứng cho khả năng chịu nhiệt cao, giúp giữ trọn được hương vị cà phê tới lúc khách thưởng thức.

Mẫu tách uống cà phê nóng gốm sứ

Đặc biệt, đối với những loại đồ uống nóng thì bạn nên chọn những cốc cà phê có quai cầm sẽ vô cùng tiện lợi, dễ dàng cầm nắm khi sử dụng, hạn chế được bỏng rát khi cầm nắm. 

ly-tach-capuchino-mau-xanh-mint-1
Ly có quai cầm tiện lợi hạn chế bỏng, nóng khi uống cafe nóng

Chiếc ly sứ trắng sẽ làm nổi bật màu sắc của cafe. Khách hàng có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị thơm ngon của tách cafe qua tất cả các giác quan từ thị giác, khứu giác, xúc giác đến vị giác.

ly-tach-quan-cafe-chuyen-nghiep-30
Đa dạng mẫu tách phù hợp với từng món đồ uống

Ly uống cà phê đá

Đối với những mẫu ly uống cà phê đá, bạn nên chọn ly sứ có dáng cao, kết hợp với kiểu vân độc đáo. Thường có hình dạng thon dài hoặc miệng ly loe rộng để bạn tùy ý lựa chọn. 

Ly sứ có quai dáng cao uống cà phê đá

Chất liệu gốm sứ sẽ giúp thực khách giữ trọn được hương vị cũng như độ mát lạnh của cốc cà phê trong thời gian dài. Hơn nữa, nhờ kích thước thon dài, bạn dễ dàng dùng muỗi để khuấy cà phê.

ly-su-to-ong-khong-quai-mau-xanh-lo-1
Ly sứ không quai dáng cao tổ ong ấn tượng uống cà phê đá

Ly sinh tố, nước ép

Ly đựng sinh tố hay nước ép đựng bằng ly sứ sẽ đảm bảo cho chất lượng đồ uống không bị thay đổi, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

hinh-ly-su-uong-cafe-6
Ly sứ an toàn khi đựng nước ép

Sản phẩm còn có đa dạng màu sắc tươi sáng, phù hợp thể hiện các món đồ uống tươi mát, hấp dẫn, đầy màu sắc. 

Mẫu ly sứ màu sắc tươi sáng phù hợp với các loại sinh tố, nước ép

Điểm nổi bật khi dùng các mẫu ly sứ Bát Tràng cho các món sinh tố, nước ép là ly khó bị trầy xước, luôn duy trì vẻ mới, đẹp như khi mới mua. Dù sử dụng một thời gian dài, ly vẫn không bị ngã màu hay nhiễu màu với màu của thực phẩm, trái cây.

ly-tach-quan-cafe-chuyen-nghiep-10
Ly sứ Bát Tràng có độ bền màu cao, không bị phai mờ theo thời gian

Cốc uống trà sữa

Trà sữa là thức uống vô cùng thân thuộc với giới trẻ ngày nay. Đến quán mọi người không chỉ quan tâm đến đồ uống mà còn để tâm đến hình thức trang trí hay những mẫu ly đựng trong độc đáo và đẹp mắt cũng phần nào thu hút được giới trẻ. 

hinh-ly-su-uong-cafe-9
Ly sứ phù hợp uống trà sữa nóng cực kỳ hấp dẫn

Hiện nay, ly được sử dụng để đựng trà sữa nhiều nhất vẫn là ly nhựa sử dụng 1 lần… những mẫu ly này tiện lợi nhưng nhược điểm lớn nhất là không thân thiện môi trường. 

hinh-ly-su-uong-cafe-5
Ly sứ giúp giữ cho đồ uống đảm bảo độ ngon

Những sản phẩm này đều rất hợp thời và cũng góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho đồ uống này. 

Ly cà phê take away

Ly giấy là một trong những item quan trọng bạn nên có nếu đang muốn bắt kịp xu hướng bao bì thân thiện, góp phần bảo vệ môi trường sống.  Bạn có thể in ấn mọi thông tin, hình ảnh một cách đẹp mắt lên chiếc ly để quảng bá cho thương hiệu của mình.

hinh-ly-su-uong-cafe-1
Ly giấy đựng cà phê take away

Mẫu ly giấy đựng cà phê không chỉ đẹp mà còn vô cùng đa năng, “ cân” mọi thức uống dù nóng hay lạnh. Thiết kế với lớp tráng nhựa PE bên trong và bên ngoài, ly có khả năng giữ nhiệt, chống thấm nước và mủn nước hiệu quả. Dù dùng tại quán hay bán mang về thì ly giấy vẫn là lựa chọn hợp nhất.

Các quán cà phê có nên in logo lên ly, cốc của quán

Rất nhiều khách hàng, bạn bè khi được hỏi về một quán cà phê ấn tượng họ đã từng đến một lần thì đa phần đều không nhớ được tên của nó bởi khi ngồi thưởng thức cafe và không gian ở đó ít khi họ được nhìn thấy tên thương hiệu của quán xung quanh họ.

ly-su-in-logo-dm-10
Những chiếc ly sứ đẹp là công cụ marketing hiệu quả cho thương hiệu

Chính vì vậy, việc in lo lên ly, cốc sẽ giúp khách hàng của bạn nhớ đến thương hiệu quán của bạn nhiều hơn trong suốt quá trình họ ngồi thưởng thức. Đặc biệt hơn nữa, ở thời buổi xã hội có tầm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống như hiện nay thì việc khách hàng checkin với hình ảnh những chiếc ly cà phê có in logo của quán bạn sẽ có có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa. 

Bộ tách uống cà phê in logo

Sở dĩ hình thức in logo lên ly, cốc được nhiều quán cà phê áp dụng bởi không chỉ nó có độ nhận diện thương hiệu cao mà còn tiết kiệm được chi phí rất nhiều. 

san-xuat-ly-su-in-logo-1
Ly sứ in logo tăng độ nhận diện cho thương hiệu

Một điều không thể phủ nhận rằng một chiếc ly được in logo lên chắc chắn sẽ chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với chiếc ly thông thường bạn hay sử dụng. 

Địa chỉ cung cấp ly, tách cà phê số lượng lớn

Không chỉ dừng ở việc thưởng thức cafe thơm ngon, dòng ly cafe bằng gốm sứ cao cấp từ làng nghề gốm sứ Bát Tràng còn có những ưu điểm nổi bật, thuyết phục thực khách lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm này.

ly-su-uong-cafe-bia-2
Sàn Gốm cung cấp những mẫu ly sứ uống cafe chất lượng số lượng lớn

Cốc cafe bằng gốm sứ cao cấp rất bền, chất sứ chắc chắn, khó mẻ vỡ, được nung ở nhiệt độ cao khử bỏ được hoàn toàn tạp chất, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng. 

hop-ly-su-san-gom
Hỗ trợ in ấn logo thương hiệu đẹp mắt

Tại Sàn Gốm hiện nay có rất nhiều mẫu ly cafe bằng gốm sứ chuẩn Bát Tràng, toàn bộ là mặt hàng tuyển chọn, chất lượng top đầu thị trường. Ngoài sản phẩm chất lượng, khi đến tại Sàn Gốm bạn sẽ được mua với giá cả rất cạnh tranh, đặc biệt khi đặt mua với số lượng lớn.

ly-su-cao-cap-dm-banner
Ly cốc sứ cao cấp chính hãng Bát Tràng

Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ đặt ly sứ cho quán cafe của bạn nhé!

đồ thờ bát tràng
Question and answer (0 comments)