Ý tưởng quà tặng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 sang trọng, phù hợp nhất

Quà tặng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 là món quà không thể thiếu để tri ân, chúc mừng những doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh tế, làm ăn, kinh doanh. 

qua-tang-doanh-nhan-banner
Ý tưởng quà tặng ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10

Quà tặng phải đảm bảo được các tiêu chí về sự sang trọng, đẳng cấp, thiết thực và phù hợp, khám phá ngay cùng Sàn Gốm qua bài viết dưới đây nhé!

Ngày doanh nhân Việt Nam là ngày gì?

Ngày 13/10 hàng năm được chọn là ngày tôn vinh Doanh nhân Việt Nam thể theo đường lối chỉ đạo của Bác Hồ năm 1945 về các chính sách phát triển và phát huy vai trò của doanh nhân.

qua-tang-doanh-nhan-viet-nam-4
Ngày lễ tôn vinh những Doanh nhân Việt Nam thành đạt

Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 mang ý nghĩa tri ân cho những sự đóng góp, cống hiến cho sự phát triển thịnh vượng của nền kinh tế nước nhà.

Một số  mẫu lọ hoa làm quà tặng ngày doanh nhân Việt Nam

Dịp lễ kỷ niệm này cũng góp phần tạo động lực cho những Doanh nhân tiếp tục phát huy, đưa kinh tế đất nước ngày càng đi lên, sánh vai với các cường quốc khác. 

Một số dòng sản phẩm quà tặng cao cấp

Ý nghĩa quà tặng doanh nhân

Trong lĩnh vực kinh doanh, việc tạo lập mối quan hệ với đối tác cực kỳ quan trọng. Một món quà ý nghĩa, đẳng cấp tặng doanh nhân sẽ giúp cho sự hợp tác trở nên thuận lợi hơn.

Nên lựa chọn quà phù hợp với lĩnh vực kinh doanh

Vì vậy nên ngày 13/10 là một cơ hội bạn nên nắm bắt và tạo dấu ấn với họ bằng những món quà đặc biệt có ý nghĩa trong giới kinh doanh. 

so-tay-in-logo-2-3
Sổ tay in logo cho ngày doanh nhân Việt Nam

Quà tặng doanh nhân sẽ thường liên quan tới lĩnh vực của họ hoặc có những yếu tố phong thủy mang đến tài lộc, may mắn. Những món quà tặng doanh nhân thường phải chế tác tinh xảo, sang trọng và đặc sắc xứng tầm với vị thế của họ.

Quà tặng ngày 13/10 cao cấp

Gợi ý những mẫu quà tặng ngày doanh nhân Việt Nam

Bình hút lộc

Chất liệu gốm sứ cao cấp cùng dáng bình phong thủy vượng tài phát lộc, vậy nên bình hút lộc là một trong những món quà tặng cho ngày Doanh nhân cực kỳ phù hợp.

binh-hut-tai-loc-dat-vang-ma-dao-thanh-cong-mau-xanh-coban-2
Bình hút lộc cao cấp, quà tặng sang trọng

Đây là vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa thịnh vượng, giàu sang, giúp cho công việc suôn sẻ, gặp nhiều may mắn. Đồng thời những hoa văn trên bình còn mang ý nghĩa cho sức khỏe trường thọ, bình an, hạnh phúc.

Đa dạng mẫu mã sang trọng, đẳng cấp 

Món quà này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về một món quà tặng đẳng cấp, sang trọng. Gốm sứ Bát Tràng còn có đa dạng mẫu bình hút tài lộc các dòng men, họa tiết với nhiều phân khúc giá khác nhau phù hợp với kinh tế của từng người.

trung-bay-binh-hut-loc-o-dau
Đặt bình hút lộc ở bàn làm việc sẽ giúp công việc hanh thông

Tượng mạ vàng

Mang ý nghĩa của sự cát lành, tượng mạ vàng hay còn gọi là vật phẩm phong thủy mạ vàng là quà tặng trong dịp 13/10 quan trọng. Món quà này không chỉ thể hiện được tấm lòng mà còn thể hiện cho gu thẩm mỹ cũng như vị thế của người tặng.

qua-tang-doanh-nhan-viet-nam-1
Tượng heo tài lộc mạ vàng

Những mẫu tượng mạ vàng giúp thu hút vượng khí, vận may đến với chủ sở hữu khi bài trí trong không gian sống. Nó còn giúp tăng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp khi trưng bày.

Tượng mạ vàng phong thủy tinh xảo, đẹp mắt

Tranh vàng phú quý

Tranh mạ vàng là dòng tranh cao cấp được mạ vàng 24k lên những chi tiết trên tranh đầy tinh xảo. Tranh mạ vàng tạo ra sự sang trọng cho kiến trúc ngôi nhà khi bài trí.

qua-tang-doanh-nhan-viet-nam-10
Tranh vàng mã đáo thành công ý nghĩa

Sản phẩm được chế tác hoàn mỹ cùng những ý nghĩa sâu sắc, đây là món quà tặng phú khí cát tường gửi đến những doanh nhân, đối tác.

Tranh giúp không gian trang trí trở nên đẹp mắt

Nên lựa chọn những bức tranh có nội dung như “mã đáo thành công”, “thuận buồm xuôi gió”,… mang những ý nghĩa mong muốn công việc thuận lợi, hanh thông, thành công tốt đẹp. 

qua-tang-doanh-nhan-viet-nam-9
Tranh thuận buồm xuôi gió giúp sự nghiệp hanh thông, phát triển

Bút ký

Bút ký là vật biểu tượng gắn liền với hình ảnh của mỗi vị doanh nhân. Đây là vật dụng được các doanh nhân sử dụng hàng ngày để ký các hợp đồng lớn, thường mang ý nghĩa về mặt phong thủy.

qua-tang-doanh-nhan-viet-nam-14
Bút ký là món đồ không thể thiếu đối với các doanh nhân

Bút thường được đặt trên mặt bàn làm việc, cài trên túi áo. Vì vậy nên một chiếc bút cao cấp, từ kiểu dáng đến chất liệu sang trọng sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Hộp quà tặng bút ký tinh tế, đẳng cấp

Linh vật phong thủy

Linh vật phong thủy từ lâu đã được xem là những vật phẩm linh thiêng mang nhiều ý nghĩa phong thủy to lớn. Vì thế món quà này khi trưng bày sẽ thu hút tài lộc và mang lại may mắn cho gia đình.

ty-huu-gom-su-phong-thuy
Linh vật phong thủy giúp trấn an nhà cửa

Một số linh vật như Tỳ Hưu, Kỳ Lân, Thiềm Thừ sẽ mang lại may mắn về tài lộc và tạo nhiều cơ hội cho các doanh nhân thu hút tiền bạc và quản lý tốt tài sản tốt trong nhà.

san-xuat-linh-vat-phong-thuy-gom-su (1)
Linh vật Tỳ Hưu, Thiềm Thừ gốm sứ thu hút tài lộc

Bên cạnh đó những mẫu linh vật như ngựa phong thủy, rồng phong thủy… khi bài trí trong nhà cũng giúp sự nghiệp được phát triển hanh thông, thuận lợi, suôn sẻ. 

Linh vật ngựa, rồng, kỳ lân phong thủy gốm sứ đẹp

Ấm chén cao cấp

Trong kinh doanh thì một bộ ấm chén cao cấp, đẹp mắt sẽ giúp pha ra những tách trà thơm ngon, từ đó cuộc trò chuyện trở nên gần gũi hơn, hoặc góp phần cho những cuộc đàm phán, ký kết hợp đồng thành công.

bo-am-chen-mau-xanh-coban-boc-dong-hoa-tiet-long-lan-dap-noi-ma-vang-24k
Bộ ấm chénbọc đồng họa tiết Long Lân đắp nổi mạ vàng 24K sang trọng

Bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp vừa là món quà ấn tượng, vừa có giá trị thiết thực trong cuộc sống của những doanh nhân. Họ có thể đặt bộ ấm chén trong phòng làm việc đến tiếp đãi đối tác, hoặc nhà riêng để thưởng trà.

Những bộ quà tặng ấm chén vẽ vàng tinh xảo

Đặc biệt những doanh nhân thành đạt thường có thú vui thưởng trà tao nhã, đàm đạo với bạn bè. Vì thế bộ ấm chén sang trọng gửi tặng đến họ là một gợi ý quà tặng cực kỳ hoàn hảo.

Sàn Gốm cung cấp đa dạng mẫu ấm chén in logo thương hiệu

Bình hoa cao cấp

Đối với cách doanh nhân nữ thì một chiếc bình hoa cao cấp sẽ là món quà cực kỳ phù hợp bởi bình hoa dùng để cắm hoa, tạo ra không gian tươi mát cho ngôi nhà, phòng khách hay phòng làm việc.

qua-tang-doanh-nhan-viet-nam-7
Tặng bình hoa ngày Doanh nhân Việt Nam

Đồng thời những bình hoa còn biểu trưng cho sức sống vui tươi, hạnh phúc và vượng khí trong ngôi nhà. 

Lọ hoa gốm sứ Bát Tràng đẹp, tỉ mỉ đến từng đường nét

Nó cũng là một lời chúc đến các doanh nhân trong ngày 13/10 may mắn, bình an và thành công trong công việc.

binh-hoa-in-logo-35-nam
Quà tặng bình hoa in logo sang trọng

Địa chỉ cung cấp quà tặng ngày Doanh nhân Việt Nam cao cấp, chất lượng

Sàn Gốm tự hào là điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng khi tìm kiếm những mẫu quà tặng giá trị, những sản phẩm phong thủy gốm sứ cao cấp, chất lượng.

Cung cấp đa dạng mẫu mã quà tặng gốm sứ chính hãng Bát Tràng

Tại đây cung cấp vô vàn mẫu mã sản phẩm với đa dạng chủng loại và phân khúc giá. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra những giải pháp quà tặng tối ưu, phù hợp.

Thông tin liên hệ Sàn Gốm

Trải nghiệm mua hàng trực tuyến, an toàn, giao hàng nhanh chóng, tiện lợi, cùng với đó là các chính sách bảo hành, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

đồ thờ bát tràng
Question and answer (0 comments)