Khám phá ý tưởng quà tặng ngành viễn thông độc đáo, ấn tượng

Trong bối cảnh đầy thách thức và cạnh tranh trong lĩnh vực viễn thông, các doanh nghiệp luôn chú trọng việc xây dựng lòng tin với khách hàng, đối tác bằng những món quà tặng trong các sự kiện trong năm.

qua-tang-nganh-vien-thong-1
Gợi ý quà tặng ngành viễn thông độc đáo, ý nghĩa, giá tốt

Cùng khám phá những món quà tặng ngành viễn thông độc đáo, ý nghĩa, giá trị trong bài viết dưới đây để góp phần xây dựng và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp nhé!

Nhu cầu quà tặng ngành viễn thông

Trong ngành viễn thông, quà tặng là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh và quản lý các mối quan hệ khách hàng. Vì thế các doanh nghiệp viễn thông thường đặt sự chú trọng vào việc lựa chọn những món quà tặng phù hợp. 

Quà tặng ngành viễn thông giúp xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Quà tặng sẽ góp phần xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, thể hiện sự trân trọng và mong muốn hợp tác lâu dài. 

Quà tặng in logo của tập đoàn viễn thông

Bên cạnh đó, vào các dịp đặc biệt như lễ tết, kỷ niệm thành lập, doanh nghiệp viễn thông cũng thường chuẩn bị những món quà tặng đặc biệt cho cán bộ công nhân viên để ghi nhận sự đóng góp và thúc đẩy năng lượng làm việc.

Quà tặng khách hàng ly sứ in logo VNPT – Vinaphone chất lượng

Khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông thường mong muốn những món quà tặng thực sự hữu ích. Các quà tặng có thể phân chia theo nhiều phân khúc giá, lựa chọn quà tặng phù hợp với từng đối tượng sẽ tạo nên sự ấn tượng và gắn kết mạnh mẽ.

Đa dạng sản phẩm quà tặng phù hợp

Việc chọn lựa và thiết kế quà tặng ngành viễn thông phù hợp không chỉ thể hiện tầm nhìn, triết lý kinh doanh của doanh nghiệp mà còn thể hiện khả năng xây dựng, duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và đội ngũ nhân viên.

Món quà tặng giá trị, ý nghĩa sẽ tạo được ấn tượng với khách hàng

Gợi ý mẫu quà tặng độc đáo trong ngành viễn thông 

Quà tặng gốm sứ cho ngành viễn thông

  • Ấm chén sang trọng

Bộ ấm chén gốm sứ là món quà tặng sang trọng, đẳng cấp dành tặng cho khách hàng VIP, các cán bộ công nhân viên gắn bó với công ty viễn thông. Sản phẩm được chế tác tinh xảo, chất lượng, mang giá trị lưu niệm cao.

Bộ ấm chén quà tặng tết 2023 của Viettel

Chất liệu gốm sứ Bát Tràng sở hữu độ bền vượt trội, được tạo ra bởi sự khéo léo, tỉ mỉ của nghệ nhân làng gốm, mang đến vẻ đẹp độc đáo, tinh tế riêng biệt cho sản phẩm.

Ấm chén Bát Tràng sang trọng, chất lượng tốt, độ bền cao

Sản phẩm này không chỉ góp phần mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian mà còn tạo nên sự ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng. 

Bộ ấm chén cao cấp mang giá trị lưu niệm cao
  • Khay mứt sứ

Vào mỗi dịp tết đến xuân về, khay mứt là món quà tặng mang không khí tết rõ nét thường được lựa chọn để tặng kỷ niệm cho nhân viên công ty cũng như tri ân khách hàng.

khay-mut-su-bat-trang-dang-bong-hoa-khay-go-hoa-tiet-hoa-sen-hong-3
Quà tặng khay mứt sứ sang trọng, đẳng cấp

Khay mứt sứ Bát Tràng sở hữu độ bóng ấn tượng, chất lượng cao, dày dặn, độ bền vượt trội. Họa tiết trên sản phẩm được vẽ bởi những nghệ nhân tay nghề cao mang vẻ đẹp tinh tế, mang tính nghệ thuật cao.

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết khay mứt mang tính thẩm mỹ cao

Tặng khay mứt sứ vào dịp lễ Tết giúp gia đình bày biện bánh, mứt đẹp mắt, mang ý nghĩa sum vầy, hạnh phúc. Đồng thời logo in trên sản phẩm cũng được tiếp xúc với nhiều người hơn.

Bộ khay mứt giúp bày biện bánh mứt đẹp mắt trong dịp tết

  • Bộ phin pha cà phê gốm sứ

Sự độc đáo của bộ phin pha cà phê gốm sứ chắc chắn sẽ khiến người nhận cảm thấy thú vị. Chất liệu gốm sứ cao cấp mang đến vẻ đẹp thanh lịch, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Bộ phin pha cà phê gốm sứ cao cấp in logo Vinaphone

Sản phẩm góp phần tạo ra hương vị cà phê thơm ngon, có thể sử dụng trong thời gian dài nhờ độ bền cao. Logo công ty viễn thông được in rõ nét trên bề mặt gốm sứ, tạo nên điểm nhấn thu hút cho bộ sản phẩm. 

Bộ quà tặng phin pha cà phê sang trọng, đẳng cấp

  • Bình hoa gốm sứ

Bình hoa, lọ hoa gốm là sản phẩm tạo nên sự tươi mới, đẹp mắt khi trang trí trong không gian. Vì thế đây là món quà tặng gốm sứ rất được ưa chuộng tặng cho đối tác, khách hàng và nhân viên công ty trong những sự kiện lớn.

Bình hoa gốm sứ Bát Tràng in logo Viettel

Các công ty viễn thông có thể lựa chọn những mẫu bình hoa sứ trắng đơn giản in logo thương hiệu để tặng cho khách hàng và những mẫu bình hoa sang trọng, đẳng cấp hơn cho những đối tác quan trọng.

Quà tặng lọ hoa sứ trắng họa tiết vẽ vàng đẹp mắt

Bình hoa gốm sứ Bát Tràng vừa sở hữu chất lượng vượt trội vừa mang tính thẩm mỹ cao, tạo ra điểm nhấn nổi bật cho không gian trang trí. Bên cạnh đó với độ bền cao, sản phẩm còn mang giá trị lưu niệm, kỷ niệm cao.

Mẫu bình hoa gốm sứ in logo được ưa chuộng

  • Bộ bình nước gốm sứ

Bộ bình nước gốm sứ là dòng sản phẩm mới đang rất “hot” trên thị trường hiện nay được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, thu hút. 

bo-binh-coc-gom-su-bat-trang-hoa-tiet-hoa-dong-tien-xanh
Bộ bình nước gốm sứ Bát Tràng

Sản phẩm được thiết kế với đa dạng mẫu họa tiết vẽ tay tạo điểm nhấn cho bộ bình nước thêm bắt mắt, sặc sỡ và góp phần trang trí không gian sinh động hơn.

Đa dạng mẫu mã, họa tiết bắt mắt, nổi bật trong không gian bài trí

Bộ bình nước được chế tác ở nhiệt độ cao nên đạt độ bền vượt trội, có khả năng chịu nhiệt tốt, đặc biệt an toàn với sức khỏe người sử dụng.

bo-binh-coc-gom-su-bat-trang-ve-sen
Bộ bình nước quà tặng trang trí không gian tiếp khách
  • Ly sứ in logo

Ly sứ in logo là món quà tặng giá rẻ, đa dạng kiểu dáng thiết kế, dễ dàng in ấn logo làm quà tặng. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. 

Ly sứ giá rẻ, dễ dàng in logo, phù hợp với mọi đối tượng

Dù là mẫu sản phẩm nào thì ly sứ Bát Tràng cũng đáp ứng được mọi tiêu chí về mặt chất lượng, độ bền cũng như sự an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

Mẫu ly sứ trắng in logo công ty viễn thông

Đặc biệt ly sứ được tráng men màu sáng bóng, dễ dàng lau rửa, màu sắc ly sứ cũng góp phần nổi bật logo thương hiệu khi in trên bề mặt. 

Bộ quà tặng ly sứ in logo Mobifone Service
  • Bộ bát cơm Bát Tràng cao cấp

Bộ bát cơm gốm sứ là món quà tặng mang giá trị thiết thực trong đời sống của mọi khách hàng hay nhân viên trong ngành viễn thông. Bộ sản phẩm chất lượng góp phần mang đến những bữa ăn ngon miệng tại nhà.

Bộ bát cơm gốm sứ Bát Tràng in logo quà tặng ngành viễn thông

Sản phẩm được sản xuất tại Bát Tràng với thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao, độ bền vượt trội. Sự hoàn thiện và tỉ mỉ trong từng đường nét tạo ra bộ chén cao cấp, sang trọng, đẳng cấp.

Bộ bát cơm gốm sứ được sử dụng tại nhà bên cạnh mang đến trải nghiệm ăn uống đảm bảo sức khỏe còn giúp thương hiệu in sâu vào tâm trí khách hàng mỗi khi sử dụng.

Bộ quà tặng 10 bát cơm gốm sứ vẽ hoa chất lượng cao

Một số quà tặng độc đáo ngành viễn thông

  • Sổ tay, bút ký

Sổ tay và bút ký in logo của ngành viễn thông là những món quà tặng vô cùng hữu dụng trong đời sống, phù hợp để ghi chép thông tin, ý tưởng, kế hoạch của cá nhân.

Quà tặng sổ tay và bút ký của tập đoàn viễn thông Viettel

Với thiết kế đa dạng, có thể lựa chọn kết hợp từ nhiều dáng sổ và bút đẹp, mang tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm được in hoặc khắc logo, thông điệp, thông tin thương hiệu sắc nét, đẹp mắt.

Thiết kế sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao

Món quà tặng chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người, góp phần quảng bá thương hiệu và tri ân khách hàng hiệu quả.

Sổ tay giúp hỗ trợ ghi chép trong công việc và cuộc sống hàng ngày
  • Sạc dự phòng tiện ích

Sạc dự phòng là món quà tặng được các doanh nghiệp ngành viễn thông ưa chuộng bởi đây là món phụ kiện di động hữu ích, giải quyết vấn đề hết pin bất ngờ trong các tình huống khẩn cấp.

Bộ sạc tiện ích quà tặng công ty viễn thông VNPT

Sạc dự phòng được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng, dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu. Khả năng lưu trữ pin có thể sạc các thiết bị điện tử mọi lúc mọi nơi.

Bộ quà tặng sạc dự phòng thiết thực được thiết kế đẹp mắt

Logo và thông điệp của doanh nghiệp dễ dàng in trên sản phẩm tạo nên sự tương tác và nhận diện thương hiệu mỗi khi sản phẩm được sử dụng.

Quà tặng công đoàn VNPT sạc dự phòng chất lượng
  • Balo chống sốc chuyên dụng

Balo chống sốc chuyên dụng là món quà tặng độc đáo và thiết thực, đặc biệt dành riêng cho những người thường mang theo các thiết bị công nghệ hàng ngày, giúp bảo vệ tối ưu cho các thiết bị và đảm bảo sức khỏe, an toàn của người sử dụng.

Balo chống sốc giúp bảo quản đồ điện tử an toàn

Balo chống sốc chuyên dụng được thiết kế với lớp đệm chống sốc và chất liệu chống nước cao cấp, giúp bảo vệ thiết bị di động khỏi va đập, trầy xước. 

Mẫu balo in logo những công ty viễn thông nổi tiếng 

Ngăn chứa đa dạng với ngăn riêng biệt để đựng laptop, điện thoại và các vật dụng cá nhân. Đây là món quà tặng ý nghĩa và thiết thực cho các cán bộ công nhân viên ngành viễn thông hoặc những khách hàng thường xuyên di chuyển trong công việc.

Balo là món quà tặng phù hợp tặng cho cán bộ công nhân viên doanh nghiệp

  • Bình giữ nhiệt 

Bình giữ nhiệt là một món quà tặng thực sự thiết thực, mang trong mình giá trị không chỉ là vật dụng hàng ngày mà còn là biểu tượng của sự sẻ chia và quan tâm đến sức khỏe của người nhận.

Bình giữ nhiệt chất lượng cao in logo ngành viễn thông

Bình giữ nhiệt được làm từ chất liệu cao cấp, với lớp cách nhiệt giúp duy trì nhiệt độ của nước uống trong một khoảng thời gian dài. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi ra ngoài, đi làm hoặc tập thể dục.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, dễ dàng mang theo bất cứ đâu

Sản phẩm được thiết kế đa dạng chất liệu, màu sắc, phương pháp in ấn logo với nhiều phân khúc giá. Tùy vào mức ngân sách mà doanh nghiệp có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Sản phẩm bình giữ nhiệt in logo sắc nét, chất lượng cao
  • Đồng hồ treo tường

Sản phẩm đồng hồ treo tường chất lượng cao cấp, thiết kế sang trọng, góp phần tô điểm cho không gian nhà hoặc văn phòng làm việc, mang giá trị lưu niệm cao.

Đồng hồ treo tường viền vàng sang trọng

Món quà tặng giúp quản lý thời gian hiệu quả và tạo ra sự chủ động trong công việc, cuộc sống. Sản phẩm vừa đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ, vừa hữu dụng trong đời sống hàng ngày.

Đa dạng mẫu mã thiết kế đẹp mắt, màu sắc ấn tượng

  • Ô dù, áo mưa

Ô dù hay áo mưa là những món quà tặng giá rẻ nhưng thiết thực dành cho khách hàng trong đời sống hàng ngày, có chức năng bảo vệ sức khỏe người sử dụng trước mưa to, gió lớn.

Quà tặng ô dù in logo mang giá trị quảng cáo thương hiệu cao

Sản phẩm được làm từ loại vải chắc chắn, độ chống thấm nước cao, đa dạng màu sắc phù hợp với từng thương hiệu và làm nổi bật logo khi in trên sản phẩm.

Áo mưa quà tặng chất lượng cao in logo FPT sắc nét 

  • Mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm là một trong những món quà tặng có khả năng quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả. Mỗi khi quà tặng được sử dụng sẽ góp phần giúp logo thương hiệu tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.

Mũ bảo hiểm in logo ngành viễn thông đẹp mắt

Sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tối đa cho người đội. Mũ có thiết kế đẹp mắt, thời trang, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn cho người sử dụng.

Mũ bảo hiểm chất lượng cao, bảo vệ khách hàng khi tham gia giao thông

Logo của công ty viễn thông được in trên mũ, tạo nên sự gắn kết và nhận diện thương hiệu mạnh mẽ.

Mũ bảo hiểm in logo FPT telecom đẹp
  • Bộ ly thủy tinh

Bộ ly thủy tinh chất lượng có độ sáng bóng cao, không chỉ được sử dụng hàng ngày để uống nước, rượu bia… mà đây còn trở thành món đồ trang trí cho không gian sống hiện đại, bắt mắt.

Bộ quà tặng 6 ly thủy tinh sang trọng, chất lượng cao

Chất liệu thủy tinh trong suốt, kết hợp với logo công ty viễn thông in sắc nét trên bề mặt, sản phẩm mang đến sự thanh lịch, sang trọng khi sử dụng.

Logo được in sắc nét, nổi bật trên ly thủy tinh

Địa chỉ cung cấp quà tặng ngành viễn thông chất lượng, giá rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những món quà tặng độc đáo, chất lượng và phù hợp với ngành viễn thông hãy đến ngay Sàn Gốm để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Sàn Gốm – Chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ chính hãng Bát Tràng uy tín, chất lượng

Công ty Sàn Gốm tự hào là địa chỉ hàng đầu của cấp quà tặng gốm sứ chính hãng Bát Tràng và hợp tác phân phối các sản phẩm quà tặng khác chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường.

Xưởng sản xuất gốm sứ số lượng lớn được kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo chất lượng

Xưởng sản xuất cam kết mỗi sản phẩm đều đạt chất lượng tốt nhất, từ việc chọn nguyên liệu đến sản xuất, chế tác đều được kiểm tra nghiêm ngặt, kỹ lưỡng. 

Đa dạng mẫu mã quà tặng với phân khúc giá khác nhau phù hợp với ngân sách doanh nghiệp

Đến với Sàn Gốm, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ thiết kế logo hoàn toàn miễn phí, phù hợp in trên món quà tặng. Logo in trên sản phẩm đảm bảo độ sắc nét, màu sắc bền bỉ, thể hiện được giá trị doanh nghiệp.

Miễn phí thiết kế logo in trên sản phẩm, đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Tại đây, chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, cung cấp những chính sách hoàn tiền, đổi trả, bảo hành, nhanh chóng giải quyết thỏa đáng khi gặp các vấn đề đơn hàng.

Sàn Gốm đã hợp tác với nhiều công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam

Đối với những đơn hàng quà tặng viễn thông có số lượng lớn sẽ nhận được mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn lên đến 20%, giúp tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp.

qua-tang-doanh-nghiep-banner
Thông tin liên hệ đặt quà tặng doanh nghiệp

Sàn Gốm là đối tác đáng tin cậy của bạn trong việc lựa chọn quà tặng độc đáo và ấn tượng cho ngành viễn thông. Liên hệ ngay để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé!

đồ thờ bát tràng
Bình luận (0 bình luận)