Địa điểm bán lục bình Bát Tràng tại Đà Nẵng – UY TÍN, CHÍNH HÃNG

Lục bình Bát Tràng ngày càng trở nên thịnh hành và nhận được sự yêu thích của đông đảo các khách hàng nhờ vào các thiết kế độc đáo và ngày càng ấn tượng, bên cạnh nó còn là báu vật mang ý nghĩa phong thủy thu hút tài tộc, may mắn

dia-diem-ban-luc-binh-bat-trang-tai-da-nang-banner
Địa chỉ bán lục bình tại Đà Nẵng

Sàn Gốm là nơi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đó cũng như khẳng định được sự uy tín hàng đầu trong ngành gốm sứ. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây

Hãy tới ngay cửa hàng gốm Bát Tràng tại Đà Nẵng để mua các sản phẩm gốm sứ chuẩn nguồn gốc

Cửa hàng chuyên bán lục bình Bát Tràng chính hãng tại Đà Nẵng

Trên thị trường gốm sứ hiện nay có rất nơi bát lục bình nhưng đa số là đồ kém chất lượng, để tìm được một địa điểm bán lục bình Bát Tràng tại Đà Nẵng có uy tín hàng đầu rất khó với người dùng.

mua-binh-hut-loc-o-da-nang (1)
Lục bình dùng để trang trí nhưng cũng có công năng phong thủy

Sàn Gốm chuyên cung cấp các dòng sản phẩm lục bình Bát Tràng có chất lượng cao, giá cả phù hợp, được người tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm qua thì rất khó.

Lục bình Bát Tràng đắp nổi, dát vàng cao cấp

Lục bình không chỉ dùng để trang trí nhà cửa, nội thất mà còn mang lại phong thủy tốt cho gia đình bạn, giúp thu hút tài lộc và may mắn giống như chính cái tên của nó vậy.

loc-binh-dat-phong-khach
Lộc bình đặt phòng khách cần chọn hướng hợp với chủ nhà

Các dòng và kích thước lọc bình sứ tại showrom Gốm Bát Tràng Đà Nẵng

✅ lộc bình 1m2 ✅ lộc bình 1m6 ✅ lộc bình men làm ✅ lộc bình men bóng
✅ lộc bình 1m4 ✅ lộc bình 1m7 ✅ lộc bình men rạn ✅ lộc bình đắp nội

Sàn Gốm đã ra đời với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gốm sứ chính hãng Bát Tràng nói chung và sản phẩm lục bình cao cấp Bát Tràng chính hãng nói riêng.

Lộc bình trang trí nhiều không gian khác nhau trong nhà

Sàn Gốm là đơn vị cung cấp lục bình Bát Tràng uy tín với mức giá hợp lý nhất cho khách hàng.

loc-binh-gia-re
Sàn Gốm chuyên cung cấp lục bình Bát Tràng chính hãng

Các mẫu lục bình tại Sàn Gốm đều do chính các nghệ nhân lành nghề nhất của Bát Tràng làm ra và mang màu sắc âm hưởng riêng của người nghệ nhân đó.

nghệ nhân Phạm Đạt đang chế tác sản phẩm
Lục bình và NNUT Phạm Đạt

Lục bình Bát Tràng tại Sàn Gốm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng sản phẩm, mẫu mã, thiết kế, hình dáng, họa tiết, hoa văn và có giá thành cạnh tranh.

Các họa tiết hoa văn được trao chuốt tỉ mỉ

Vậy nên giờ đây, các bạn không cần tìm kiếm đâu xa nữa mà hãy yên tâm đến Sàn Gốm để lựa chọn cho mình một sản phẩm yêu thích và ưng ý nhé 

luc-binh-men-ran-cao-cap
Lộc bình cao cấp nhà Bát Tràng

Sản phẩm của Sàn Gốm cam kết 100% chính hãng Bát Tràng, đến với chúng tôi bạn có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm lục bình vô cùng độc đáo và mang tính nghệ thuật cao; được làm ra từ đôi bàn tay điêu luyện, tài hoa của những nghệ nhân làng gốm.

luc-binh-12
Lục bình Bát Tràng mang nét nghệ thuật cao

Các sản phẩm đều được kiểm tra từng chi tiết, trải qua kiểm định nghiêm ngặt từng quá trình và được nung ở nhiệt độ cao nên loại bỏ hết các chất độc hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

luc-binh-men-ran-ve-men-lam (8)
Quy trình nung được kiểm định nghiêm ngặt

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, tỉ mỉ. Bạn cũng có thể mua hàng online trên web, ở nhà vẫn có thể mua hàng một cách thoải mái, chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi cho bạn.

van-chuyen-luc-binh
Phương thức giao hàng chuyên nghiệp tại Sàn Gốm để khách hàng yên tâm khi mua online

XEM THÊM: Hướng dẫn chọn và trưng bày lục bình phong thuỷ đúng cách

Các dòng sản phẩm lộc bình gốm sứ đa dạng

  • Lục bình men rạn đắp nổi 

Lộc bình đắp nổi là loại lộc bình được làm từ những người nghệ nhân Bát Tràng nhưng là sự nâng cấp của lục bình men rạn truyền thống.

luc-binh-cao-cap (2)
Lục bình men rạn đắp nổi cao cấp

Những họa tiết trang trí như các linh vật: phượng, công, cá chép… hoặc tứ quý tứ cảnh như Tùng Cúc Trúc Mai đại diện cho 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông…. thường được các nghệ nhân ưu tiên lựa chọn.

Lục bình men rạn đắp nổi đang rất được giới mộ điệu gốm sứ đánh giá cao

Mỗi cặp lộc bình với những hoa văn, họa tiết khác nhau sẽ đi kèm ý nghĩa tượng trưng khác nhau.

Lục bình có họa tiết hoa văn mang nhiều ý nghĩa khác nhau

Lục bình men rạn đắp nổi ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích của đông đảo các khách hàng bởi các họa tiết đó đã làm toát lên vẻ đẹp uy nghiêm, trang trọng của phòng khách hay phòng thờ 

san-pham-cua-nghe-nhan-tran-dat (6)
Cặp lục bình giúp không gian thờ tự thêm phần trang nghiêm
  • Lục bình men lam

Lục bình Bát Tràng men lam có thể được xem là dòng lục bình đơn giản nhưng tinh tế nhất của Bát Tràng. Các họa tiết hoa văn trên lục bình men lam rất đa dạng và được vẽ tay 100% nên rất tỉ mỉ và tinh xảo.

Những họa tiết được vẽ tỉ mỉ trên lục bình men lam

Lụ bình men lam cũng có chức năng thu hút tài lộc và đem lại vận may, nhiều điều tốt lành cho gia chủ, ngoài ra còn là vật trang trí không nên bỏ qua.

Lục bình men lam sinh động, tinh tế

Sản phẩm của gốm sứ Bát Tràng này còn có thể làm quà tặng ý nghĩa cho các dịp đặc biệt như tiệc tân gia, khai trương… thay lời chúc may mắn đến cho mọi người.

Lục bình men lam rất phù hợp để làm quà tặng tân gia

  • Lục bình men màu (vàng, cam…)

Trước khi dòng lục bình men màu này xuất hiện thì 2 dòng sản phẩm lục bình men lam và lục bình men rạn truyền thống là hai lựa chọn được ưa chuộng nhất.

loc-binh-trang-tri
Lục bình màu vàng cắm hoa đặt tại phòng khách

Khi dòng sản phẩm lục bình men màu này ra đời thì đã chiếm trọn được tình cảm, cũng như sự thu hút do màu sắc nổi bật và độc lạ của dòng sản phẩm này.

Lộc bình với đa dạng màu sắc

Nhưng đặc biệt hơn cả là khi lựa chọn lục bình người ta sẽ rất để ý đến màu phong thủy hợp với bảng mệnh của mình nên dòng lục bình men màu này rất được lòng khách hàng

luc-binh-men-mau-bat-trang (6)
Lục bình men màu trang trí bàn thờ Phật
  • Lục bình men ngọc lục bảo đắp nổi

Bình lục bình men ngọc lục bảo đắp nổi là một trong những dòng sản phẩm vô cùng đặc biệt và đẹp mắt. Với chất liệu cao cấp cùng với loại men Ngọc Lục Bảo đã tạo một tác phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết.

bo-do-tho-men-ngoc-luc-bao
Cặp lục bình men ngọc lục ngọc bảo đắp nổi bọc đồng

Men ngọc Lục Bảo lại là một loại men quý hiếm của triều đình Huế, vì vậy nên các họa tiết được đắp nổi trên bình đều được làm hoàn toàn thủ công và tỉ mỉ bằng đôi bàn tay tài hoa của nghệ nhân làng gốm.

bo-do-tho-men-ngoc-luc-bao
Cặp lục bình có giá trị đắt đỏ nhất hiện nay tại Bát Tràng
  • Lục bình cao cấp vẽ vàng (hoặc dát vàng)

Đối với những tín đồ yêu đồ mỹ nghệ Bát Tràng mà đặc biệt là những cặp lục bình hoa mỹ thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu lục bình vẽ vàng và dát vàng.

Lục bình dát vàng Bát Tràng

Đúng như tên gọi, những cặp lục bình này được chính các nghệ nhân dùng vàng 24k nung chảy và vẽ tay hoặc đắp mảng lên từng chi tiết hoa văn trên lục bình.

luc-binh-cao-cap (3)
Sự tinh tế của mẫu lục bình đắp nổi dát vàng

Những mẫu lục bình này thường có giá thành khá đắt đỏ. Nhưng tiền nào của nấy, ai cũng phải gật gù thì tật mắt chứng kiến sự sang trọng, đẳng cấp của những cặp lục bình vẽ vàng hoặc dát vàng.

Lục bình vẽ vàng 24k của Bát Tràng

Xu hướng bài trí nội thất cực kỳ sang trọng

Thú chơi lộc bình đã xuất hiện từ thời xa xưa, chủ yếu trong tầng lớp quý tộc bởi chúng được xem là một trong dòng sản phẩm quí hiếm và cao cấp.

luc-binh-men-ran-hoa-van-dap-noi (6)
Họa tiết tinh tế, đa dạng thiết kế

Ngày nay, thú chơi lộc bình trở nên phổ biến, thịnh hành hơn khi cuộc sống của người dân ngày càng được cải thiện và nâng cao, bên cạnh đó giá thành của sản phẩm cũng phù hợp với người tiêu dùng

Lục bình trang trí nhiều không gian sống

Bình lộc bình hội tụ các ưu điểm nổi bật như: bắt mắt, sang trọng, quí phái, có phong thủy tốt , chất lượng ca… thế nên dòng sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng

Được xếp hạng 5.00 5 sao
10.000.000VND14.000.000VND
Đã bán 14
Được xếp hạng 5.00 5 sao
12.000.000VND
Đã bán 12
Được xếp hạng 5.00 5 sao
9.000.000VND
Đã bán 15
Được xếp hạng 5.00 5 sao
16.500.000VND21.000.000VND
Đã bán 21

Bên cạnh đó, những người yêu thích nghệ thuật thường mua lộc bình Bát Trang đẹp về trang trí, giúp căn nhà trở nên nổi bật, đẹp hơn.

luc-binh-bat-trang-men-lam (1)
Lục bình dùng để trang trí phòng khách, phòng làm việc…

Với thiết kế dáng bình phình to ở thân, miệng loe, cổ eo hẹp tương tự dáng bình hút lộc, giúp cho con đường sự nghiệp được rộng mở và suôn sẻ, mang lại sự may mắn, an yên, hạnh phúc.

Lộc bình có hình dáng thu hút và giữ được cát khí

Cùng đặc điểm chế tác chứa các yếu tố Đất- Lửa- Nước khiến sản phẩm mang trong mình nét tinh túy của đất trời, hội tụ ngũ hành tương sinh tương khắc, tạo ra vượng khí, thu hút tài lộc vào nhà. 

luc-binh-cao-cap (2)
Kiểu dáng thường thấy của lục bình Bát Tràng

Cũng chính vì thế mà lục bình thường được trưng bày ở những vị trí đắc địa như phòng khách, hành lang hoặc ở các sảnh của khách sạn, nhà hàng

loc-binh-bat-trang (1)
Lộc bình được trang trí ở nhiều nơi

Ngoài ra, bình lộc bình còn được đặt hai bên bàn thờ Phật, bàn thờ Gia Tiên, chùa, để góp phần tăng thêm tính trang nghiêm và thẩm mỹ cho không gian thờ cúng

Kích thước phổ biến của lục bình Bát Tràng

Trong phong thủy, lộc bình mang ý nghĩa tượng trưng cho sự phát tài phát lộc, sự sinh sôi nảy nở, sự may mắn và cũng đồng thời là nơi cất giữ tài sản và của cải cho gia chủ.

cach-dat-loc-binh-chuan-6
Sàn Gốm cung cấp lục bình trang trí nhiều kích cỡ

Lục bình gốm sứ Bát Tràng có nhiều kích thước khác nhau và tùy vào không gian và diện tích phòng thờ mà lựa chọn sản phẩm phù hợp:

  • Tổng chiều cao: 1.55 mét (Chiều cao lọ: 1.40 mét + Chiều cao đôi chân đế bằng sứ 15cm).
  • Tổng chiều cao: 1.75 mét (Chiều cao lọ: 1.60 mét + Chiều cao đôi chân đế bằng sứ 15cm).
  • Tổng chiều cao: 1.85 mét (Chiều cao lọ: 1.70 mét + Chiều cao đôi chân đế bằng sứ 15cm).

banner-lien-he-san-gom

Địa chỉ bán lộc bình, lục bình Bát Tràng chính hãng tại Đà Nẵng

Bài viết trên của Sàn Gốm đã mang lại cho bạn nhiều thông tin hơn về bình lục bình và đặc biệt công dụng, công năng của lộc bình trong cuộc sống hiện nay.

Năm hết tết đến, khách hàng có nhu cầu sở hữu cho mình và gia đình một cặp lộc bình Bát Tràng đẹp, chính hãng hãy đến ngay địa chỉ 250 ĐƯỜNG 2-9, HẢI CHÂU, ĐÀ NẴNG để lựa chọn 1 cặp lộc bình phú quý mang về nhà.

Hoặc gọi đến HOTLINE: 0886.889.146 để được nhân viên tư vấn lộc bình trang trí phù hợp với gia đình. Sàn Gốm giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

đồ thờ bát tràng
Question and answer (0 comments)