Khám phá họa tiết Công Đào độc đáo trên gốm sứ Bát Tràng

Họa tiết Công Đào là một biểu tượng phong thủy quen thuộc và được yêu thích trên các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng. Hình ảnh chim công đậu trên cành đào nở rộ mang ý nghĩa tượng trưng cho sự quyền quý, giàu sang, có tác dụng xua đuổi tà ma, ác khí, mang lại sự an lành và thịnh vượng cho gia đình.

Vẻ đẹp sang trọng của họa tiết Công Đào thể hiện qua những đường nét tinh xảo, màu sắc đa dạng, giá trị nghệ thuật,… Họa tiết này thường được khắc họa tinh xảo trên các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng như mai bình tích lộc, lục bình, đĩa trưng bày, hũ đựng trà, đồ thờ,…

Bài viết sau đây của Sàn Gốm sẽ giới thiệu về các kỹ thuật chế tác hoa văn Công Đào trên gốm sứ như vẽ tay, đắp nổi, vẽ vàng… và chia sẻ những lưu ý khi lựa chọn các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng có họa tiết Công Đào, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

hoa-tiet-cong-dao-doc-dao-tren-gom-su-bat-trang-1
Khám phá họa tiết Công Đào ấn tượng trên gốm sứ Bát Tràng

Họa tiết Công Đào là gì? Có ý nghĩa phong thủy như thế nào?

Họa tiết Công Đào là hình ảnh đôi chim công với chiếc đuôi dài duyên dáng, đậu trên cành đào nở rộ. Đây là một biểu tượng phong thủy vừa mang giá trị nghệ thuật cao, vừa mang ý nghĩa tốt đẹp rất được ưa chuộng.

chim-cong-hoa-dao-co-y-nghia-gi
Hình ảnh đôi chim công và hoa đào là biểu trưng cho hạnh phúc, may mắn, trọn vẹn

Chim công sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, thanh tao và quyền quý, tượng trưng phẩm giá cao sang. Trong khi đó, hoa đào được xem là tinh hoa quý báu trong ngũ hành, có khả năng xua đuổi ác khí, mang lại sự thanh tịnh, an lành.

Họa tiết công đào trên các vật phẩm phong thủy tượng trưng cho sự cao sang, quyền quý

Trong phong thủy, họa tiết công đào mang ý nghĩa mong cầu cuộc sống no ấm, hạnh phúc trọn vẹn, mang lại may mắn, phú quý và giàu sang. Ngoài ra vật phẩm trang trí Công Đào còn giúp giải trừ vận hạn, tăng cường sinh khí và hạn chế bệnh tật.

hoa-tiet-cong-dao-doc-dao-tren-gom-su-bat-trang-15
Vật phẩm phong thủy trang trí công đào giúp trấn an, giải trừ vận hạn, bệnh tật cho gia đình

Vẻ đẹp sang trọng của họa tiết Công Đào được thể hiện như thế nào trên gốm Bát Tràng?

Vẻ đẹp sang trọng của họa tiết Công Đào được thể hiện rõ nét trên các sản phẩm gốm Bát Tràng qua 5 khía cạnh độc đáo sau: 

hoa-tiet-cong-dao-doc-dao-tren-gom-su-bat-trang-48
5 vẻ đẹp sang trọng của họa tiết công đào trên các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng
  1. Sự tinh xảo trong từng chi tiết 

Hình ảnh chim công và cành đào trên các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đều được chế tác thủ công tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết. Vì thế họa tiết Công Đào mang độ tinh xảo cao, tôn lên vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm và mang lại giá trị thẩm mỹ cao khi trang trí không gian.

Họa tiết tinh xảo, sắc nét đến từng chi tiết, mang lại tính thẩm mỹ cao khi trang trí không gian

  1. Đa dạng màu sắc, hình ảnh sống động

Mẫu họa tiết Công Đào được chế tác riêng tùy theo từng dòng men khác nhau của gốm Bát Tràng, kết hợp với các kỹ thuật vẽ tay, đắp nổi hoặc dát vàng tạo nên những hình những gam màu, đường nét sống động, nổi bật trên sản phẩm.

Họa tiết được chế tác sống động với nhiều màu sắc khác nhau trên từng sản phẩm gốm sứ

  1. Họa tiết mang đậm giá trị nghệ thuật

Điểm nổi bật chính trên sản phẩm là hình ảnh chim công với chiếc đuôi xoè dài và hoa đào nở rộ được chế tác hài hòa từ bố cục đến phối màu tinh tế. Họa tiết này là sự hòa quyện giữa biểu tượng thiên nhiên và giá trị nghệ thuật truyền thống, cổ điển.

hoa-tiet-cong-dao-doc-dao-tren-gom-su-bat-trang-22
Họa tiết mang lại giá trị nghệ thuật cao cho mỗi sản phẩm
  1. Tùy biến được trên mọi diện tích đồ gốm

Được chế tác thủ công nên hoa văn Công Đào dễ dàng tùy chỉnh kích thước trên mọi diện tích sản phẩm. Hình ảnh Công Đào tùy biến trên nhiều dòng sản phẩm gốm sứ Bát Tràng như bình hút lộc, đĩa trưng bày, ấm chén, đồ thờ,..

Họa tiết dễ dàng tùy chỉnh kích thước trên từng sản phẩm gốm sứ

  1. Vẻ đẹp lưu giữ theo thời gian 

Họa tiết Công Đào trên gốm Bát Tràng không chỉ đẹp trong lúc mới mà còn có độ bền cao, giữ được độ sắc nét và màu sắc sáng bóng qua thời gian.

hoa-tiet-cong-dao-doc-dao-tren-gom-su-bat-trang-20
Sản phẩm gốm sứ họa tiết công đào có độ bền vĩnh cửu với thời gian

Sản phẩm được chế tác tùy vào từng dòng men, sau đó nung ở nhiệt độ cao giúp cho họa tiết luôn duy trì được vẻ đẹp ban đầu, không bị phai mờ hay bong tróc.

Các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng nào hay có có họa tiết công đào phú quý?

1. Mai bình tích lộc

Mai bình tích lộc là tác phẩm nghệ thuật, trang trí không gian sang trọng và có tác dụng thu giữ, tích trữ tài lộc. Mai bình thường được trưng bày tại phòng khách hoặc phòng làm việc để mang lại nhiều may mắn cho gia đình.

mai-binh-tai-loc-cong-dao-kenh-bong-dap-noi-mau-xanh
Mai bình tài lộc họa tiết công đào đắp nổi tinh xảo, trưng bày không gian đẹp mắt

Mai bình Bát Tràng có nhiều dòng men màu xanh, đỏ, vàng, trắng,… phù hợp với mệnh của từng gia chủ.

Mai bình tích lộc đa dạng màu men phù hợp với từng mệnh của gia chủ

Sàn Gốm hiện có đa dạng mẫu mai bình họa tiết công đào ấn tượng, phải kể đến như: Mai bình tích lộc công đào vẽ vàng men rạn, Mai bình Công Đào đắp nổi men màu, Mai bình Công Đào đắp nổi vẽ vàng,…

Sàn Gốm cung cấp đa dạng mẫu mai bình họa tiết công đào ấn tượng

2. Tỏi bình

Trong quan niệm của người phương Đông, tỏi bình Bát Tràng có dáng loe nhẹ ở miệng, phần cổ dài hẹp và phình to ở phần thân tượng trưng cho sự đầy đủ, vững chắc và hạnh phúc.

hoa-tiet-cong-dao-doc-dao-tren-gom-su-bat-trang-18
Tỏi bình họa tiết Công Đào mang đến sự hạnh phúc, may mắn khi bày trí trong gia đình

Sàn Gốm hiện cung cấp đa dạng các mẫu tỏi bình họa tiết Công Đào như tỏi bình miệng loe, lọ tỏi ngỗng, lọ tỏi phệ,… được chế tác đắp nổi, vẽ vàng 24k, cực sắc sảo góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm khi trang trí không gian, làm quà biếu tặng.

Các kiểu dáng lọ tỏi Công Đào hiện có tại Sàn Gốm

3. Tỳ bà bình

Tỳ bà bình gốm sứ Bát Tràng họa tiết công đào sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, sáng bóng và lộng lẫy. Theo quan niệm phong thủy, tỳ bà bình khi đặt trong nhà sẽ thu hút tài lộc, mang lại may mắn và sung túc về tiền tài cho gia chủ.

hoa-tiet-cong-dao-doc-dao-tren-gom-su-bat-trang-25
Tỳ bà bình họa tiết Công Đào sang trọng, mang lại may mắn, tiền tài cho gia chủ

Bình tỳ bà Bát Tràng hiện được chế tác với nhiều màu sắc, mang đến sản phẩm phong thủy phù hợp với từng mệnh trong ngũ hành.

Bình tỳ bà gốm sứ Bát Tràng với nhiều màu men đại diện cho từng mệnh của gia chủ

Tỳ bà bình men màu đắp nổi, vẽ vàng kim tại Sàn Gốm hiện có mức giá từ 16.900.000 VNĐ/sản phẩm. 

Binh-toi-ti-ba-mau-vang-hoa-tiet-cong-dao-dap-noi-ve-vang
Bình tỳ bà đắp nổi vẽ vàng kim sang trọng bậc nhất tại Bát Tràng

4. Bảo bình

Bảo bình gốm sứ họa tiết công đào là vật phẩm phong thủy cao cấp, giúp chiêu tài, giữ lộc cho gia chủ. Thường sử dụng để trang trí không gian sống hoặc làm quà tặng cho sếp, đối tác quan trọng trong các dịp tân gia, khai trương, kỷ niệm, sinh nhật…

Bảo bình gốm sứ họa tiết công đào thể hiện đẳng cấp thích hợp trang trí nhà hoặc làm quà tặng

Mẫu bảo bình men rạn họa tiết công đào đắp nổi vẽ vàng tại Sàn Gốm là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng. Ngoài ra, Sàn Gốm còn có các mẫu bảo bình được chế tác dát vàng với đa dạng màu sắc xanh lá, trắng, vàng, đỏ…

bao-binh-hoa-tiet-cong-dao-ve-vang-men-ran-bat-trang-1
Bảo bình men rạn đắp nổi vẽ vàng hoa văn công đào nhận được sự ưa chuộng của khách hàng

5. Bình hút tài lộc

Bình hút tài lộc Bát Tràng là một trong những dòng sản phẩm gốm sứ phong thủy bán chạy nhất tại Sàn Gốm ở cả mảng bán lẻ và cung cấp sỉ, in logo làm quà tặng.

hoa-tiet-cong-dao-doc-dao-tren-gom-su-bat-trang-30
Bình hút lộc phong thủy họa tiết công đào độc đáo được ưa thích làm quà tặng

Với thiết kế miệng loe, cổ nhỏ, thân bình phình to như một cách chiêu tài, hút lộc… giúp cho những người sở hữu chúng luôn được thịnh vượng và phú quý.

Bình hút lộc công đào có tác dụng thu giữ tài lộc, mang lại may mắn

Các sản phẩm bình hút tài lộc tại Sàn Gốm rất đa dạng, được chế tác bằng nhiều kỹ thuật khác nhau như bình hút lộc Công Đào vẽ tay tinh xảo, bình hút lộc Công Đào đắp nổi sống động, bình hút lộc Công Đào dát vàng lộng lẫy,… đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Các mẫu bình hút lộc công đào nổi bật tại Sàn Gốm

6. Lục bình Bát Tràng

Lục bình Bát Tràng thường được bày biện trang trọng trong phòng khách hoặc không gian thờ tự linh thiêng, tạo nên điểm nhấn đầy nghệ thuật và phong thủy may mắn cho gia chủ.

luc-binh-men-mau-bat-trang (6)
Lục bình công đào là vật phẩm phong thủy trang trí phòng khách, phòng thờ trang trọng

Lục bình gốm Bát Tràng tại Sàn Gốm có nhiều phân khúc giá khác nhau, từ 12.000.000 – 16.000.000VNĐ/cặp như lục bình men lam họa tiết công đào vẽ tay, lục bình men rạn đắp nổi công đào,… đến những mẫu lục bình cao cấp men màu đắp nổi vàng bọc đồng với mức giá trên 100.000.000VNĐ/cặp.

2 dòng lục bình với phân khúc giá khác nhau cho khách hàng dễ dàng tham khảo

Sàn Gốm cũng sở hữu đa dạng kích thước lục bình từ: 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8… phù hợp với từng không gian (phòng khách, phòng thờ, văn phòng,…) và mục đích sử dụng (trang trí nhà, làm quà biếu tặng,…)

hoa-tiet-cong-dao-doc-dao-tren-gom-su-bat-trang-33
Lục bình tại Sàn Gốm có nhiều kích cỡ phù hợp với từng không gian

7. Đĩa trưng bày gốm sứ

Đĩa trưng bày họa tiết công đào là món đồ trang trí mang đến sự ấn tượng cho mọi không gian bày trí.

Đĩa trưng bày họa tiết công đào trang trí không gian ấn tượng, thu hút

Sản phẩm có kích thước đa dạng, từ 26cm, 30cm, 35cm đến 40cm. Điểm nhấn của sản phẩm là đường viền bằng đồng sáng bóng bọc xung quanh, không chỉ bảo vệ sản phẩm mà còn tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

dia-trang-tri-men-ran-boc-dong-hoa-tiet-cong-dao
Đĩa trưng bày men rạn bọc đồng họa tiết công đào sang trọng

Khi đặt mua đĩa trưng bày gốm sứ họa tiết Công Đào tại Sàn Gốm sẽ được tặng kèm thêm đế lót bằng sứ hoặc gỗ, thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác… trong các dịp quan trọng.

8. Hũ đựng trà Bát Tràng

Hũ đựng trà họa tiết công đào là vật dụng hữu ích để bảo quản trà hiệu quả và tươi ngon. Với sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc men và họa tiết công đào in decal vàng làm điểm nhấn cho bàn trà và không gian thưởng trà.

hoa-tiet-cong-dao-doc-dao-tren-gom-su-bat-trang-37
Hũ đựng trà công đào vừa bảo quản trà tiện lợi, vừa trang trí bàn trà đẹp mắt

Hũ đựng trà họa tiết công đào có nhiều kiểu dáng như dáng trụ, dáng bầu, dáng chóe,… với các kích thước đa dạng, đáp ứng nhu cầu bảo quản từ 50gr, 100gr, 200gr, 250gr đến 300gr trà. 

Đa dạng kiểu dáng hũ đựng trà với kích thước khác nhau để lựa chọn

Họa tiết công đào được sản xuất từ Bát Tràng thường được chế tác in decal màu, in decal vàng kim hoặc vẽ tay thủ công. 

hoa-tiet-cong-dao-doc-dao-tren-gom-su-bat-trang-51
Họa tiết Công Đào được in decal tinh xảo trên bề mặt hũ đựng trà

9. Ấm chén Bát Tràng

Các mẫu ấm chén họa tiết Công Đào nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khách hàng bởi sản phẩm có vẻ ngoài đẹp mắt, chất lượng cao, thiết kế tinh xảo, an toàn khi sử dụng.

hoa-tiet-cong-dao-doc-dao-tren-gom-su-bat-trang-38
Bộ trà họa tiết công đào tinh xảo, sang trọng khi bày biện bàn trà và an toàn khi sử dụng

Đối với dòng ấm chén cao cấp như bộ trà men xanh ngọc lục, họa tiết công đào sẽ được vẽ vàng kim thủ công lên bề mặt tinh xảo. Ngoài ra, Sàn Gốm còn có mẫu ấm chén sứ trắng in họa tiết decal công đào có mức giá mềm hơn, được ưa thích làm quà tặng. 

Mẫu ấm chén men xanh ngọc lục và ấm chén sứ trắng họa tiết công đào tại Sàn Gốm

Khi mua ấm chén Bát Tràng tại Sàn Gốm, khách hàng sẽ được hỗ trợ đóng gói kèm hộp quà tặng sang trọng.

10. Đồ thờ Bát Tràng

Đồ thờ Bát Tràng họa tiết công đào vừa là món đồ thờ cúng trang trọng, linh thiêng, vừa mang lại sự thanh tịnh cho không gian thờ cúng, giúp loại bỏ khí dữ và hung tàn.

Lọ hoa thờ men rạn họa tiết công đào mang lại sự ấm cúng, linh thiêng cho không gian thờ

Tại Sàn Gốm, khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều sản phẩm đồ thờ Bát Tràng được trang trí họa tiết công đào như: lọ lục bình thờ men rạn vẽ vàng, lọ hoa thờ miệng lượn đắp nổi,

Các mẫu đồ thờ men rạn đắp nổi công đào trang trí bàn thờ sang trọng

Khách hàng có thể mua lẻ từng món sản phẩm trong bộ đồ thờ hoặc mua trọn bộ đồ thờ họa tiết công đào của Bát Tràng. Sàn Gốm sẽ vận chuyển đến tận nơi, và nếu cần thiết sẽ cho nhân viên đi theo để setup cho khách hàng. 

Có bao nhiêu cách chế tác họa tiết Công Đào trên gốm sứ Bát Tràng?

Có 6 kỹ thuật chế tác họa tiết Công Đào trên gốm sứ Bát Tràng:

1. Vẽ tay: Kỹ thuật chế tác vẽ tay là đặc trưng tạo nên tên tuổi làng nghề Bát Tràng và các nghệ nhân ở đây.

hoa-tiet-cong-dao-doc-dao-tren-gom-su-bat-trang-28
Họa tiết công đào được vẽ tay thủ công trên bề mặt bảo bình gốm sứ

Họa tiết “Công đào” được các nghệ nhân vẽ thủ công trực tiếp lên bề mặt sản phẩm, tạo nên những đường nét riêng biệt mang phong cách riêng của người nghệ nhân đó. Vậy nên, thực chất 1 cặp lục bình cùng họa tiết “Công đào” giống nhau nhưng tiểu tiết lại không giống nhau 100%.

 

2. Vẽ vàng: Sau khi họa tiết “Công đào” được hoàn thành bằng men lam, các nghệ nhân sẽ dùng vàng 24k để vẽ các đường viền quanh họa tiết. Nung vàng lên 1 lần nữa sẽ tạo ra các họa tiết vẽ vàng.

Bình hút lộc công đào men lam vẽ vàng viền xung quanh họa tiết

Điểm nổi bật của phương thức chế tác này là nâng tầm giá trị sản phẩm, giúp họa tiết và sản tăng phần sang trọng, bắt mắt.

3. Đắp nổi: là phương thức dùng chính chất liệu gốm tạo hình họa tiết trên bề mặt sản phẩm gốm sứ. 

hoa-tiet-cong-dao-doc-dao-tren-gom-su-bat-trang-17
Họa tiết công đào đắp nổi thủ công từng chi tiết lên bề mặt sản phẩm men rạn

Họa tiết Công Đào sẽ được đắp nổi trên bề mặt sản phẩm, thường áp dụng trên các sản phẩm gốm men rạn và men màu, tạo hiệu ứng 3D sống động và tinh xảo.

Họa tiết đắp nổi sống động trên gốm sứ men màu

4. Đắp nổi vẽ vàng: Là sự nâng cấp của kỹ thuật đắp nổi. Sau khi họa tiết “Công đào” được đắp nổi, các nghệ nhân sẽ dùng vàng đã được dát mỏng đắp lên phần họa tiết đó, tạo nên hiệu ứng “sang chảnh” cho sản phẩm.

Họa tiết tinh xảo, sắc nét đến từng chi tiết, mang lại tính thẩm mỹ cao khi trang trí không gian6
Sản phẩm gốm sứ đắp nổi vẽ vàng tạo hiệu ứng sang trọng

5. Đắp nổi dát vàng: Họa tiết Công Đào sau khi được đắp nổi, sẽ được dát vàng 24K phủ lên họa tiết, giúp sản phẩm được chế tác bằng phương thứ này nhận được sự đánh giá rất cao từ khách hàng.

Bình hút lộc họa tiết công đào xòe đuôi đắp nổi phủ vàng 24K

6. In decal vàng: Là phương thức sử dụng công nghệ in decal để chuyển họa tiết vàng lên bề mặt gốm của các sản phẩm. Họa tiết “Công đào” được tạo ra bằng phương thức này có độ sắc nét và bền màu.

hu-dung-tra-gom-su-dang-tru-mau-xanh-la-hoa-tiet-cong-dao
Họa tiết công đào trên hũ đựng trà áp dụng công nghệ in decal chuyển nhiệt

Ưu điểm nổi bật nhất của kỹ thuật này so với 4 loại tạo hình họa tiết còn lại là chi phí thấp, sản xuất được số lượng lớn trong thời gian ngắn.

Những lưu ý khi lựa chọn các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng có chế tác họa tiết công đào?

Để đảm bảo bạn mua được sản phẩm gốm sứ Bát Tràng có chế tác họa tiết Công Đào ưng ý và phù hợp với nhu cầu, dưới đây là 6 lưu ý quan trọng cần cân nhắc:

hoa-tiet-cong-dao-doc-dao-tren-gom-su-bat-trang-47
6 lưu ý khi lựa chọn sản phẩm chế tác họa tiết công đào
  1. Kiểm tra chất lượng, nguồn gốc sản phẩm

Đảm bảo rằng sản phẩm 100% bạn chọn được sản xuất tại làng gốm Bát Tràng bằng cách mua tại các địa chỉ uy tín. Và các đặc điểm thường thấy ở sản phẩm gốm Bát Tràng là: khung xương dày dặn, khi cầm nắm nặng tay, nước men sáng và ít bị trầy xướt khi va chạm.

bao-binh-hoa-tiet-cong-dao-ve-vang-men-ran-bat-trang-1
Sản phẩm nguồn gốc gốm sứ Bát Tràng có chất lượng cao hơn
  1. Kiểm tra họa tiết Công Đào 

Kiểm tra kỹ lưỡng của hoa văn công đào chế tác trên sản phẩm, đặc biệt là các họa tiết đắp nổi. Họa tiết phải đảm bảo sắc nét, không bị nứt vỡ hay bong tróc làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sản phẩm. 

Kiểm tra kỹ lưỡng họa tiết Công Đào chế tác trên sản phẩm

  1. Xác định mục đích sử dụng

Trước khi mua, bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng sản phẩm là trang trí, làm quà tặng hay sử dụng trong không gian thờ cúng. Mục đích sử dụng sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn kiểu dáng, kích thước và loại họa tiết Công Đào hoặc màu sắc sản phẩm mà bạn lựa chọn.

hoa-tiet-cong-dao-doc-dao-tren-gom-su-bat-trang-1
Lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích trang trí, trưng bày hay làm quà biếu tặng
  1. Địa chỉ bán gốm sứ Bát Tràng

Chọn mua sản phẩm từ những địa chỉ bán gốm sứ uy tín, có danh tiếng và đáng tin cậy như Sàn Gốm – Đơn vị sản xuất và cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính hãng. 

Sàn Gốm là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng gốm sứ chính hãng

Đến với Sàn Gốm quý khách hàng sẽ có đa dạng mẫu mã sản phẩm để lựa chọn, cam kết hàng chính hãng, được bảo hành và đổi trả nếu có bất kỳ lỗi nào từ phía xưởng sản xuất. Và đền tiền 200% nếu phát hiện sản phẩm không phải hàng chính hãng Bát Tràng.

mai-binh-tich-loc-cong-dao
Đảm bảo sản phẩm chất lượng cao, cam kết hàng chính hãng Bát Tràng
  1. Giá cả sản phẩm

Một sản phẩm chất lượng cao với họa tiết Công Đào tinh xảo chắc chắn sẽ có mức giá tương xứng. Vì thế đừng ham rẻ mà chọn phải những sản phẩm kém chất lượng. 

hoa-tiet-cong-dao-doc-dao-tren-gom-su-bat-trang-34
Giá thành sản phẩm sẽ tương xứng với chất lượng bỏ ra

Bạn có thể tham khảo giá của các sản phẩm hoa văn Công Đào tại Sàn Gốm. Sản phẩm được cung ứng tận xưởng, không qua bất kỳ trung gian nào nên đảm bảo có mức giá phải chăng nhất thị trường.

  1. Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm

Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm cũng là 1 yếu tố rất quan trọng đảm bảo quyền lợi của bạn trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng như mô tả. Sàn Gốm hiện đã chuẩn hóa các chính sách bảo hành và đổi trả giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi đặt hàng tại đây.

banner-lien-he-cua-san-gom
Thông tin liên hệ Sàn Gốm

Nếu bạn quan tâm các sản phẩm gốm sứ có hình ảnh công đào, hãy ghé Sàn Gốm mua hàng nhanh chóng và tiện lợi, với nhiều ưu đãi hấp dẫn và đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

đồ thờ bát tràng
Bình luận (0 bình luận)