Gợi ý quà tặng ý nghĩa nhân dịp lễ Quốc Khánh 2/9

Ngày Quốc Khánh 2/9 là ngày lễ quan trọng đặc biệt với toàn dân Việt Nam. Đây còn là dịp để các công ty, doanh nghiệp, cơ quan gửi sự quan tâm đến các đối tác, khách hàng, nhân viên của mình. 

qua-tang-quoc-khanh-banner
Quà tặng ngày Quốc Khánh Việt Nam 2/9

Những gợi ý quà tặng Quốc Khánh 2/9 ý nghĩa, độc đáo, tham khảo trong bài viết dưới đây nhé! 

Ý nghĩa ngày Quốc Khánh 2/9

Ngày Quốc Khánh Việt Nam là ngày trọng đại của toàn thể dân tộc, linh thiêng của Tổ Quốc. Vào đúng ngày 2/9/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.

qua-tang-2-9-y-nghia-3
Ngày lễ 2/9 thống nhất độc lập nước Việt Nam

Ngày 2 tháng 9 hàng năm là dịp lễ để đồng bào ta nghĩ về sự độc lập của nước nhà, tưởng nhớ đến các vị anh hùng dân tộc và biết ơn lãnh tụ Hồ Chí Minh.

qua-tang-2-9-y-nghia-4
Tưởng nhớ đến những người đã hy sinh và cống hiến đấu tranh dân tộc

Nên chọn gì làm quà tặng ngày Quốc khánh 2/9?

Trong dịp lễ quan trọng này các doanh nghiệp thường chuẩn bị quà tặng gửi đến các nhân viên, đối tác, khách hàng,… Đồng thời các cá nhân cũng gửi đến cấp trên những món quà ý nghĩa.

Hầu hết đối tượng được tặng quà đều là những người quan trọng nên quà tặng được chọn cũng cần phải chỉn chu, tươm tất. Không nhất thiết là những món quà đắt tiền, cầu kỳ nhưng phải thật tinh tế và ý nghĩa. 

Dưới đây là những xu hướng quà tặng đáp ứng nhu cầu về một món quà vừa mang giá trị sử dụng vừa mang vẻ đẹp thẩm mỹ:

Những món quà tặng Quốc Khánh 2/9 ý nghĩa

Quà tặng cho đối tác, khách hàng

  • Sổ bút

Sổ tay và bút là món quà đơn giản, dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng. Tuy nhỏ nhưng đây là món quà mang giá trị sử dụng cao phục vụ trong công việc, hay ghi chép hàng ngày.

bo-gia-phap-qua-tang-phu-nu-8-3-15
Giải pháp bộ quà tặng sổ bút in logo ấn tượng

Sổ tay và bút được thiết kế nhiều phong cách, kích thước, chất liệu và màu sắc theo yêu cầu. Đặc biệt có thể khắc chữ, in logo, họa tiết, hình ảnh theo ý tưởng, mong muốn của doanh nghiệp.

  • Cốc sứ

Giữa muôn vàn sản phẩm lưu niệm làm quà tặng thì cốc sứ in logo vẫn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng để tri ân khách hàng, đối tác. Đây là món quà có mức giá phải chăng, phù hợp với ngân sách của hầu hết các doanh nghiệp.

bo-gia-phap-qua-tang-phu-nu-8-3-2
Ly sứ in logo giải pháp quà tặng hữu hiệu

Cốc sứ dễ dàng in logo thương hiệu, là một cách hiệu quả không tốn quá nhiều chi phí giúp gia tăng nhận diện thương hiệu mỗi khi khách hàng sử dụng.

Cốc sứ Bát Tràng với chất lượng sứ cao cấp, đảm bảo an toàn sức khỏe khi sử dụng để uống nước hàng ngày.

  • Bộ ly thủy tinh

Bộ ly thủy tinh mang vẻ đẹp lấp lánh, long lanh, bộ ly thủy tinh là món quà tặng mang thẩm mỹ cao, sự sang trọng, đẳng cấp khi tặng đối tác khách hàng. 

bo-gia-phap-qua-tang-phu-nu-8-3-16
Bộ quà tặng ly cốc thủy tinh in logo đẹp

Bộ ly thủy tinh còn mang ý nghĩa của sự may mắn, thịnh vượng. Bày biện đẹp mắt ở bất cứ đâu như bàn làm việc, phòng tiếp khách. Đồng thời chất liệu thủy tinh an toàn bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Logo in trên sản phẩm sắc nét, tinh tế

Bộ ly thủy tinh in logo doanh nghiệp ấn tượng là món quà tặng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

  • Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là món quà tặng có thể sử dụng thường xuyên trong cuộc sống, bảo quản đồ uống, thiết kế nhỏ gọn, để được ở bất cứ đâu và mang đi tiện lợi.

Quà tặng bình giữ nhiệt in logo

Bình giữ nhiệt in logo là món quà tặng quảng bá thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả. Vì là vật dụng hữu ích nên chắc chắn sẽ nhận được sự yêu thích của khách hàng. Khi họ sử dụng nhiều thì sẽ mang lại hiệu quả cao cho truyền thông thương hiệu doanh nghiệp.

Bình giữ nhiệt in logo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng khách hàng

  • Bộ quà tặng

Nếu những món quà nhỏ lẻ trên không đáp ứng được mong muốn của doanh nghiệp khi lựa chọn quà tặng cho khách hàng thì bộ quà tặng sẽ là giải pháp tối ưu nhất. 

qua-tang-2-9-y-nghia-7
Bộ giftset quà tặng đẹp

Những bộ quà tặng này sở hữu vẻ ngoài sang trọng, tập hợp những món đồ hữu ích và thông dụng. Bộ quà tặng đang trở thành xu hướng với những vật phẩm nhỏ gọn, tiện lợi, điển hình như sổ da, bút ký, USB, bình giữ nhiệt.

Bộ quà tặng đầy đủ, sang trọng

Quà tặng cho nhân viên

  • Sạc dự phòng

Sạc dự phòng là món quà tặng cứu cánh cho các thiết bị hết pin khi đang sử dụng, là món quà tặng thiết thực, hữu dụng thích hợp làm quà tặng nhân viên.

qua-tang-2-9-y-nghia-15
Sạc dự phòng là vật dụng vô cùng cần thiết trong đời sống

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ câu, kiểu dáng màu sắc đa dạng để lựa chọn, bề mặt rộng rãi, bằng phẳng để in ấn logo, thương hiệu, tên công ty giúp truyền tải thông điệp một cách hiệu quả.

Đa dạng thiết kế, dễ dàng in logo thương hiệu

  • Đĩa biểu trưng

Đĩa biểu trưng gốm sứ thường được các doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng khen thưởng, vinh danh sự đóng góp của nhân viên. Vì thế đây là món quà tặng mang giá trị tinh thần vô cùng lớn, tạo động lực cho nhân viên cố gắng. 

qua-tang-cong-doan-logo-51
Bộ quà tặng đĩa biểu trưng gốm sứ

Thiết kế sang trọng, in ấn sắc nét đem đến sự sang trọng khi trưng bày, bài trí trong không gian. Đĩa biểu trưng trở thành xu hướng quà tặng nhân viên, ghi nhận sự đóng góp của các cá nhân và tập thể.

qua-tang-cong-doan-logo-52
Đĩa biểu trưng gốm sứ trưng bày sang trọng
  • Bộ ấm chén

Bộ ấm chén gốm sứ ngoài vẻ đẹp tinh tế, mang nét đẹp trong văn hóa thưởng trà của người Việt, mà còn có giá trị sử dụng cao trong đời sống và phù hợp với nhiều đối tượng. 

Các sản phẩm ấm chén Bát Tràng có chất lượng cao, sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, đầy tính nghệ thuật.  

Những mẫu ấm chén sang trọng, phù hợp làm quà tặng

Kết hợp in ấn logo thương hiệu tạo nên món quà hội tụ mọi tiêu chuẩn về một món quà tặng cho nhân viên.

Ấm chén Bát Tràng in logo đa dạng kiểu dáng

  • Bộ bát đĩa

Bộ bát đĩa với ý nghĩa trọn vẹn, no đủ với thiết kế đẹp mắt, thu hút, hữu dụng trong đời sống, phù hợp với mọi gia đình giúp mâm cơm trở nên bắt mắt hơn.

bo-bat-dia-hoa-tiet-chuon-truc-gom-su-bat-trang
Bộ quà tặng bát đĩa chính hãng Bát Tràng

Món quà này đạt đủ về tất cả các yêu cầu về chất lượng, tính thẩm mỹ, sự đa dạng về mẫu mà cũng như giá thành phù hợp với ngân sách của từng doanh nghiệp.  

Những mẫu bát đĩa cao cấp, sang trọng

Vì vậy, bộ bát đĩa in logo sẽ là món quà tặng vừa kinh tế vừa ý nghĩa mang giá trị sử dụng cao gửi đến nhân viên.

bo-gia-phap-qua-tang-phu-nu-8-3-7
Những bộ quà tặng bát đĩa Bát Tràng in logo sang trọng
  • Lọ hoa

Lọ hoa là món đồ trang trí trong gia đình, phòng làm việc, đem lại sự mới mẻ, tươi tắn cho không gian. Chính vì thế quà tặng lọ hoa vô cùng ý nghĩa và thể hiện được sự trân trọng của người tặng.

Lọ cắm hoa trang trí không gian đẹp mắt

Ngoài ra với lọ hoa in logo còn giúp cho doanh nghiệp có thể quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả.

Lọ hoa sứ trắng in logo đẹp mắt

Bởi lẽ khi được tặng lọ hoa có in logo và mang cắm hoa trưng bày hoặc để trang trí trên kệ, tủ… thì nó đã trở thành sản phẩm quảng cáo thông minh giúp nhiều người biết đến món quà này hơn.

Lọ hoa gốm sứ sang trọng, tinh xảo trên từng chi tiết

Quà tặng cho sếp

  • Cặp da

Cặp da với thiết kế đề cao sự lịch sự, bảo mật riêng tư, là món phụ kiện thời trang tinh tế, đồng thời thể hiện sự uy quyền, đẳng cấp so với mọi người xung quanh khi sử dụng.

Cặp da là món quà tặng sếp sang trọng, đẹp mắt

Với đặc thù công việc của sếp là phải tiếp xúc với nhiều đối tác, nên việc lựa chọn một mẫu cặp da cao cấp, phù hợp sẽ là món quà tặng lý tưởng, hữu ích cho sếp.

Cặp da hỗ trợ trong công việc hiệu quả

  • Bình hút lộc

Bình hút lộc là món quà tặng sang trọng, đẳng cấp có tác dụng thu hút may mắn, tài lộc, phát đạt và bình an. Vì thế đây là món quà thể hiện tấm lòng của người tặng.

binh-hut-loc-in-logo (9)
Quà tặng bình hút lộc in logo

Bình hút lộc gốm sứ có đa dạng mẫu mã, khi tặng quà cho sếp nên lưu ý về mệnh của sếp để lựa chọn được mẫu bình có màu sắc và họa tiết phù hợp, tăng khả năng tiến lộc khi sử dụng.

Bình hút lộc có công dụng thu hút may mắn, thăng tiến, phát tài

  • Tranh vàng

Tranh vàng với những thiết kế nổi bật, tinh tế trên từng đường nét, chi tiết, hoa văn tinh xảo, cầu kỳ. Đây là món quà cực kỳ có giá trị khi tặng cho sếp trong các dịp đặc biệt.

qua-tang-27-7-8
Mẫu tranh vàng quà tặng tinh tế, trang trọng

Bức tranh vàng với vẻ ngoài sang trọng mang giá trị thẩm mỹ cao. Sản phẩm có thể dễ dàng bài trí đẹp mắt, giúp nâng tầm không gian trưng bà, thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu.

qua-tang-27-7-5
Trang vàng thiết kế tinh xảo, ấn tượng

Địa chỉ cung cấp quà tặng gốm sứ uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang băn khoăn một địa chỉ cung cấp quà tặng cho ngày Quốc Khánh 2/9 thì có thể ghé đến Sàn Gốm – Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng gốm sứ chất lượng cao, số lượng lớn.

xuong-san-xuat-gom-su-bat-trang-7
Sản xuất các sản phẩm gốm sứ số lượng lớn

Tại đây chúng tôi mang đến những sản phẩm quà tặng gốm sứ chính hãng Bát Tràng đa dạng mẫu mã, chủng loại. Hỗ trợ thiết kế và in ấn logo thương hiệu cho những đơn hàng lớn. 

san-xuat-binh-hut-loc-bat-trang (5)
Xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng

Vận chuyển nhanh chóng, an toàn, đảm bảo đúng tiến độ cam kết. Ngoài ra Sàn Gốm Bát Tràng có liên kết với nhiều đơn vị quà tặng uy tín khác để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

banner-lien-he-cua-san-gom
Thông tin liên hệ Sàn Gốm

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhé!

đồ thờ bát tràng
Bình luận (0 bình luận)