Tổng hợp mẫu quà tặng ý nghĩa ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Quà tặng ngày thương binh liệt sỹ 27/7 mang ý nghĩa tri ân đến người có công với Cách mạng cùng những gia đình có người đã “nằm xuống” hi sinh bảo vệ Tổ quốc.

qua-tang-27-7-13
Gợi ý mẫu quà tặng kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn quà tặng thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của Sàn Gốm để tìm ra những món quà tặng ý nghĩa, phù hợp.

Nguồn gốc và ý nghĩa ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Nguồn gốc của ngày 27/7

Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước, để có đất nước ta hôm nay đã có không biết bao nhiêu máu của những người anh hùng đổ xuống. 

Khi cuộc kháng chiến toàn quốc bùng nổ vào cuối năm 1946, số người hy sinh và bị thương tăng lên, đời sống của các chiến sĩ gặp khó khăn, thiếu thốn đặc biệt là là các chiến sĩ bị thương. 

qua-tang-27-7-16
Lễ tưởng niệm những người đã hy sinh về Tổ quốc

Trước tình hình đó, Đảng và Nhà nước ta đã ra quyết định đề ra những chính sách để đảm bảo đời sống tinh thần và vật chất cho các gia đình có thương binh, liệt sĩ.

qua-tang-27-7-10
Giây phút mặc niệm trong ngày 27/7

Vào ngày 16/2/1947, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chính thức ký sắc lệnh, quy định rõ ràng về chế độ hưu bổng, thương tật và tiền tuất tử sĩ. Sau khi xem xét, đi đến thống nhất chọn ngày 27/7/1947 làm ngày “Thương binh toàn quốc”. 

qua-tang-27-7-18
Sự quan tâm đến những gia đình có công với Cách mạng

Từ tháng 7 năm 1955, Đảng và Nhà nước ta quyết định đổi “Ngày Thương binh toàn quốc” thành “Ngày Thương binh, liệt sĩ” để ghi nhận những hy sinh lớn lao của đồng bào, chiến sĩ cả nước cho chiến thắng vẻ vang của toàn dân tộc.

Ý nghĩa ngày thương binh, liệt sĩ 27/7

qua-tang-27-7-17
Ngày thương binh liệt sĩ là dịp để tri ân cho những người đã cống hiến cho nước nhà

Xuất phát từ sự tri ân, trân trọng cho đóng góp của những người đã hy sinh vì độc lập nước nhà. Trong ngày 27/7 hàng năm sẽ có những hoạt động để chăm sóc thương binh, liệt sĩ và những gia đình có công với cách mạng với ý nghĩa:

  • Thể hiện sự biết ơn, tôn vinh sự hy sinh cao cả của các chiến sĩ, gia đình có công với cách mạng.
  • Trách nhiệm chăm sóc, yêu thương, giúp đỡ những thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sĩ.
  • Nâng cao ý thức, trách nhiệm cho thế hệ trẻ, phát huy truyền thống yêu nước tốt đẹp của dân tộc ta.

Gợi ý quà tặng ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Bộ ấm chén

Bộ ấm chén in logo là một trong những giải pháp quà tặng ngày thương binh, liệt sĩ. Bộ ấm chén chất lượng cao kết hợp với công nghệ in ấn hiện đại, mang đến giá trị cho bộ ấm chén khi làm quà tặng.

bo-am-chen-su-trang-dang-cat-tuong-ve-vang
Bộ ấm chén sứ trắng in logo là giải pháp quà tặng được nhiều người ưa chuộng

Hàng năm logo sẽ được thiết kế để kỷ niệm ngày thành lập 27/7 nổi bật trên nền men sứ, sáng bóng, sang trọng. Những bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp được thiết kế tinh xảo là sự lựa chọn hàng đầu, mang đến món quà tặng đẳng cấp.

Logo được in sắc nét trên bộ ấm chén sứ trắng

Ngoài tính thẩm mỹ bộ ấm chén còn có giá trị sử dụng cao trong đời sống, giúp pha ra những chén trà ngon, đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

bo-am-chen-su-trang-3-chan-ve-vang-bat-trang-2
Bộ ấm chén cao cấp cho ra những chén trà ngon, đảm bảo an toàn

Bằng khen

Bằng khen là món quà tặng thường được tặng vào kỷ niệm ngày thương binh, liệt sỹ 27/7 để vinh danh và tri ân cho những đóng góp của họ.

qua-tang-27-7-6
Trao tặng bằng khen trong ngày 27/7

Bằng khen là món quà mang giá trị tinh thần và là niềm tự hào rất lớn của người nhận. Họ là những tấm gương mẫu cho thế hệ con cháu noi theo và xứng đáng với danh hiệu cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng. 

qua-tang-27-7-12
Bằng khen là món quà tinh thần giá trị

Bộ bát cơm

Một trong những món quà tặng gốm sứ không thể bỏ qua đó chính là bộ bát cơm in logo. Bộ sản phẩm sang trọng được sản xuất với công nghệ hiện đại, chất liệu cao cấp, sở hữu độ bền cao, tính thẩm mỹ vượt trội.

bo-bat-com-bat-trang-hoa-tiet-hoa-dao-cam-ve-tay-2
Bộ bát cơm Bát Tràng quà tặng cao cấp

Bộ bát cơm chính hãng Bát Tràng mang giá trị sử dụng lâu dài, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Sàn Gốm cung cấp đa dạng mẫu quà tặng bát cơm cao cấp

Bộ quà tặng cao cấp có thể dễ dàng in logo như là món quà lưu niệm, kỷ niệm cho người dùng.

bo-gia-phap-qua-tang-phu-nu-8-3-6
Giải pháp bộ bát cơm quà tặng in logo số lượng lớn

Đĩa biểu trưng

Đĩa biểu trưng là món quà mang ý nghĩa vinh danh, lưu niệm cao quý đến thương binh, liệt sĩ và những gia đình có công với Cách mạng.

qua-tang-cong-doan-logo-51
Đĩa biểu trưng vinh danh ý nghĩa

Đĩa biểu trưng với thiết kế đẹp mắt, đa dạng kiểu dáng. Người nhận có thể trưng bày những không gian trang trọng.

Đĩa biểu trưng được thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Bình hoa gốm sứ

Sản phẩm với bình hoa gốm sứ họa tiết được thực hiện tỉ mỉ, tinh tế, phối màu đẹp mắt kết hợp với công nghệ in logo sắc nét, hiện đại. 

lo-hoa-su-in-logo (15)
Bình hoa sứ in logo quà tặng

Bình hoa gốm sứ Bát Tràng mang nét đẹp thanh lịch, nhã nhặn, phù hợp bài trí ở mọi không gian khác nhau, là món quà tặng giá trị được ưa chuộng.

Bình hoa sứ trắng quà tặng sang trọng

Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường là món quà tặng thiết thực, hiện diện trong đời sống của mỗi gia đình. Món quà sẽ được trang trí trong không gian cực kỳ sang trọng.

Mẫu đồng hồ treo tường in logo

Đồng hồ treo tường in logo còn là phương thức giúp mỗi khi ngước lên xem giờ sẽ nhớ đến dấu mốc kỷ niệm ngày 27/7.

Món quà kỷ niệm sang trọng, trang trí đẹp mắt

Bình hút lộc

Bình hút lộc là vật phẩm phong thủy tốt thường được chọn làm quà tặng. Với công dụng thu hút may mắn, thuận lợi công danh, mang lại phước lành cho gia đình.

Quà tặng bình hút lộc sang trọng

Bình hút lộc có đa dạng kích cỡ, họa tiết với các kỹ thuật chế tác khác nhau, mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp bậc nhất khi bài trí trong không gian. Đây là món quà cao cấp, giá trị khi tặng quà dịp 27/7.

Bình hút lộc gốm sứ Bát Tràng đa dạng mẫu mã, màu sắc

Bình hút lộc cũng có thể in logo đơn vị, doanh nghiệp, như là món quà lưu niệm, kỷ niệm, trưng bày trong không gian nhà.

bo-gia-phap-qua-tang-phu-nu-8-3-5
Mẫu quà tặng bình hút tài lộc in logo ấn tượng

Bộ cốc pha lê

Bộ cốc pha lê là món quà đơn giản nhưng ý nghĩa, mang giá trị sử dụng và giá trị tinh thần cao thường được chọn vào các ngày lễ tri ân, kỷ niệm 27/7.

qua-tang-27-7-7
Bộ cốc pha lê tinh tế, sang trọng

Bộ ly cốc uống nước là vật dụng không thể thiếu trong gia đình. Bộ sản phẩm với chất liệu cao cấp, được gia công tỉ mỉ mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài uống nước, đây còn là bộ quà tặng dùng để trưng bày lưu niệm. 

Bộ cốc pha lê hữu dụng, mang thẩm mỹ cao

Hũ đựng trà

Hũ đựng trà là món quà tặng độc đáo, mới mẻ. Với thiết kế tinh tế, trang nhã, họa tiết mang ý nghĩa tốt lành phù hợp đặt tại bàn trà mời khách sang trọng.

hop-dung-tra-mau-trang-hoa-tiet-chua-mot-cot-gom-su-bat-trang-1
Hũ đựng trà thiết kế sang trọng, tinh tế

Sản phẩm vừa đẹp lại vừa kín đáo, tránh ẩm mốc, côn trùng. Đồng thời, hũ đựng trà còn là món đồ trang trí đẹp mắt trong không gian uống trà đẹp mắt. 

Hũ đựng trà Bát Tràng sang trọng có tại Sàn Gốm

Hũ đựng trà in logo số lượng lớn là món quà tặng trong dịp lễ đặc biệt mới lạ, ít trùng lặp, gây ấn tượng với người nhận.

bo-gia-phap-qua-tang-phu-nu-8-3-11
Giải pháp quà tặng hũ đựng trà cao cấp in logo

Tranh vàng

Tranh vàng treo trong nhà hay phòng làm việc có thể mang lại nguồn vượng khí tốt cho gia đình, vì thế đây là món quà cực kỳ có giá trị.

qua-tang-27-7-5
Treo tranh vàng mang đến nhiều điều tốt lành cho gia đình

Thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết, đa dạng mẫu mã, họa tiết với nhiều sự lựa chọn. Tranh vàng là món quà đẳng cấp để tri ân và trao tặng những người có công với Cách mạng bảo vệ nước nhà.

Mẫu tranh vàng sang trọng phù hợp làm quà tặng 27/7

Địa chỉ cung cấp quà tặng gốm sứ cao cấp, chất lượng

Sàn Gốm là địa chỉ cung cấp các mẫu quà tặng gốm sứ uy tín với số lượng lớn. Chúng tôi tự hào là điểm đến tin cậy đã có kinh nghiệm phục vụ những mặt hàng chất lượng nhất đến hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc.

qua-tang-27-7-11
Sàn Gốm cung cấp đa dạng mẫu quà tặng ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất kỹ lưỡng, vì không qua trung gian nên có giá thành rất cạnh tranh. Với những đơn hàng quà tặng số lượng sẽ có mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. 

banner-lien-he-cua-san-gom
Thông tin liên hệ Sàn Gốm

Liên hệ ngay để được tư vấn về các sản phẩm quà tặng ý nghĩa ngày thương binh, liệt sỹ 27/7 nhé!

đồ thờ bát tràng
Question and answer (0 comments)