Mua đồ thờ cúng ở đâu rẻ và chất lượng – Hàng Bát Tràng

Cùng với sự phát triển của công nghệ, không khó để mua đồ thờ cúng rẻ thông qua các kênh bán hàng online. Các nhà bán hàng thường đánh vào tâm lý “ham rẻ” để đưa ra cái giá hấp dẫn, thu hút khách hàng và mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp. Nhưng chẳng ai dám đảm bảo rằng đó là hàng chất lượng cao.

mua-do-tho-cung-o-dau-re-banner
Mua đồ thờ cúng ở đâu rẻ tại Đà Nẵng

Dù vậy, vẫn có những địa chỉ bán đồ thờ cúng “giá tốt” nhưng chất lượng sản phẩm vẫn luôn được đánh giá cao. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra cho bạn cách mua đồ thờ cúng ở đâu rẻ lại uy tín!

Ý nghĩa của việc thờ cúng?

Lối sống truyền thống của người Việt là luôn tôn thờ những giá trị lịch sử để lại. Cũng như công lao của tổ tiên, thành quả của lớp người đi trước xây dựng được. Họ trân trọng và bảo tồn nó theo những cách riêng. Trong đó, thờ cúng tổ tiên được xem là phong tục tập quán đặc trưng cho vẻ đẹp tinh thần của người Việt.

mua-do-tho-cung-o-dau-re-1
Ý nghĩa của thờ cúng trong văn hóa Việt Nam

Thông qua việc thờ cúng, hậu thế thể hiện lòng hiếu thảo và thành tâm của mình. Họ tin rằng những người đã khuất vẫn chưa “chết” hẳn. Ở đâu đó trong một nơi tâm linh khác, những người này vẫn tiếp tục duy trì “sự sống”.

cung-tat-nien-cuoi-nam
Thờ cúng là một nét đẹp trong văn hóa của người Việt

Việc thờ cúng bày tỏ tiềm thức luôn hướng về cội nguồn và biết ơn tổ tiên sâu sắc. Trải qua thời gian, những giá trị đạo lý ngày càng được thấm nhuần trong tư tưởng người Việt. Thờ cúng tổ tiên không chỉ mang lại giá trị tâm linh mà còn giữ vững niềm tin cho hậu thế. Và việc thờ cúng mang một ý nghĩa rất quan trọng trong nét đẹp văn hóa của người Việt.

Lí do khách hàng muốn lựa chọn đồ thờ cúng rẻ?

Tính tiết kiệm của người Việt

Từ lâu, tiết kiệm đã là trở thành một phần ý thức và phẩm chất của người Việt. Thế nên, khi chọn mua bất kỳ loại đồ thờ cúng nào, khách hàng thường xem giá trước khi kiểm tra đến chất lượng.

mua-do-tho-cung-o-dau-re-2
Mua đồ thờ cúng phải đẹp sang trọng, nhưng giá cả phải chăng

Doanh nghiệp nào có mức giá ưu đãi hơn sẽ có ưu thế hơn. Thậm chí mức giá trưng bày chưa tính các loại thuế hay phí vận chuyển cũng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm. Nhưng cuối cùng, khách hàng luôn sẽ so sánh mức giá tổng chi để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Mẫu mã đa dạng hơn trước

Không thể phủ nhận sự sáng tạo truyền nối qua các thế hệ trong sự nghiệp chế tác đồ thờ cúng. Từ kích thước, kiểu dáng và hoa văn ngày càng được chăm chút tinh xảo. Với sự phong phú của chất liệu và mẫu mã, khách hàng lại càng có dịp thoải mái đưa ra quyết định khi lựa chọn 1 bộ đồ thờ.

Mẫu mã đồ thờ hiện tại đa dạng hơn rất nhiều

Chất lượng không quá chệnh lệch

Với mức chi phí thấp hơn nhiều nhưng nhận lại 1 sản phẩm có chất lượng không mấy chênh lệch với sản phẩm cao cấp – điều này tất nhiên là hấp dẫn với khách hàng hơn rất nhiều. Máy móc thiết bị hiện đại cùng kĩ năng ngày càng được nâng cao của các nghệ nhân Bát Tràng thì những sản phẩm đồ thờ dù có giá thành rẻ nhưng vẫn sẽ đảm bảo chất lượng tối thiểu cho khách hàng.

Thay đổi đồ thờ theo từng năm

Mong muốn thay đổi những sản phẩm đồ thời mới qua từng năm, tạo nên một không gian thờ tự luôn tươi mới cho ông bà và tổ tiên. Vậy nên việc chọn những mẫu đồ thờ có giá thành vừa phải sẽ đỡ lãng phí hơn cho gia đình.

Thay đổi các bộ đồ thờ qua từng năm

Đọc thêm: Bộ đồ thờ cúng gồm những gì? Ý nghĩa của từng món đồ thờ

Ưu điểm của đồ thờ gốm sứ Bát Tràng

Mua đồ thờ gốm sứ Bát Tràng đang là xu hướng hiện nay của hầu hết gia chủ. Với chất liệu gốm sứ mang đậm tính văn hóa dân tộc, không khó để hiểu đồ thờ gốm sứ Bát Tràng lại được ưa chuộng đến thế. Dù trên thị trường có hàng loạt chất liệu khác nhưng gốm sứ Bát Tràng vẫn có những ưu điểm ít chất liệu nào có thể sánh được.

san-pham-cua-nghe-nhan-tran-dat (6)
Bộ đồ thờ gốm sứ men rạn đắp nổ cao cấp của Bát Tràng

Đồ thờ Bát Tràng có chất lượng nổi trội

Đồ thờ gốm sứ được làm từ đất sét, thạch anh trắng và các nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn. Gốm sứ Bát Tràng được tôi luyện ở nhiệt độ cao nên có khả năng cách nhiệt, chịu nhiệt tốt.

Ngoài ra, đồ thờ gốm sứ có tuổi thọ rất lâu dài và bền bỉ theo thời gian. Tất cả các sản phẩm đều được chế tác bằng tay nên chứa đựng cả sự khéo léo lẫn tinh tế của người làm gốm.  Đồ thờ Bát Tràng không chỉ là nét đẹp tinh hoa của dân tộc mà còn mang giá trị chất lượng nổi bật.

Đồ thờ Bát Tràng với những đường nét chế tác tinh xảo

Bộ đồ thờ Bát Tràng có giá trị thẩm mỹ cao

Chính vì tuổi thọ bền bỉ nên đồ thờ Bát Tràng càng có giá trị qua năm tháng. Nó không bị phai màu hay gỉ sét như đồng hoặc gỗ nên có tính thẩm mỹ rất cao. Các đồ thờ bằng gốm sứ Bát Tràng còn dễ lau chùi và gìn giữ. Chỉ cần khăn, nước ấm hoặc rượu trắng, bộ đồ thờ Bát Tràng sẽ như mới mua ban đầu.

Đồ thờ Bát Tràng luôn được đánh giá cao về độ thẩm mỹ

Các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng còn được chạm khắc tinh xảo và bắt mắt. Men của đồ thờ gốm sứ thường là men màu sáng, nhã nhặn. Sở hữu bộ đồ thờ Bát Tràng trong nhà vừa mang tính nghệ thuật vừa khẳng định tính thẩm mỹ của gia chủ.

Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng chứa đựng ý nghĩa phong thủy

Việc sử dụng đồ thờ gốm sứ Bát Tràng mang lại nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ – giúp cân bằng âm dương hòa khí trong nhà. 

Màu sắc của đồ thờ và cách bài trí cũng ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy gia chủ. Nó có thể sinh tài lộc thịnh vượng hoặc đại cát đại lợi cho gia chủ. Vì thế khi mua đồ thờ gốm sứ Bát Tràng cần lưu ý về tính phong thủy để tránh phá vỡ hòa khí trong nhà.

do-tho-bat-trang (2)
Đồ thờ cũng giúp cân bằng âm dương trong nhà

Đồ thờ cúng Bát Tràng có giá thành phù hợp

Giữa rất nhiều câu hỏi mua đồ thờ cúng ở đâu rẻ, loại nào bền. Đồ thờ cúng Bát Tràng ngày càng được ưa chuộng vì nó có giá thành hợp lí. Trung bình số tiền bỏ ra để mua đồ thờ gốm sứ vẫn ít hơn so với các chất liệu khác. Dao động giá chỉ từ vài trăm là có thể sở hữu 1 loại đồ thờ cúng gốm sứ Bát Tràng.

Những bộ combo đồ thờ với mức giá ”cực tốt”

Do giá thành phù hợp mà chất lượng vượt trội nên đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng. Hơn thế nữa, ngày càng có nhiều nhà cung cấp đồ thờ gốm sứ nên giá của nó sẽ mang tính cạnh tranh hơn. Và vì thế, khách hàng có thể mua được đồ thờ gốm sứ với giá thành rẻ và phù hợp.

Những mẫu đồ thờ rẻ, đẹp bằng gốm sứ Bát Tràng

Đồ thờ men lam

Được xếp hạng 3.50 5 sao
3.600.000VND
Đã bán 4
Được xếp hạng 3.50 5 sao
1.985.000VND
Đã bán 8
Được xếp hạng 4.50 5 sao
3.765.000VND
Đã bán 5
Được xếp hạng 4.00 5 sao
8.000.000VND
Đã bán 5

Đồ thờ men vàng

Đồ thờ men vàng đẹp mắt

Đồ thờ men lam vẽ vàng

Bộ đồ thờ men lam vẽ vàng sang trọng

Kiểu dáng sang trọng và chất lượng vượt trội thể hiện rõ sản phẩm

Kinh nghiệm chọn mua đồ thờ cúng bằng gốm sứ Bát Tràng giá rẻ

Chọn cửa hàng bán đồ thờ cúng uy tín

Không khó để tìm một cửa hàng bán đồ thờ gốm sứ Bát Tràng trên mạng. Tuy nhiên, mua đồ thờ cúng ở đâu rẻ, uy tín thì không hề dễ. Bởi lẽ, thị trường ngày nay tràn lan đồ thờ cúng giá rẻ nhưng kém chất lượng. Đa số là hàng nhái, hàng giả hoặc nhập lậu từ Trung Quốc. Những sản phẩm này có thể bán giá cao ngang với hàng thật để đánh vào tâm lý “Giá cả đi đôi với chất lượng”.

Vì thế, trước khi quyết định mua, hãy chọn cửa hàng nào bán đồ thờ cúng uy tín.

lien-he-banner (3)
Lựa chọn cửa hàng đồ thờ uy tín và chính hãng

Xem xét kỹ về kiểu dáng, đặc điểm sản phẩm

Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng ngày càng đa dạng về mẫu mã và chất men. Điều đó mang lại cho khách hàng sự lựa chọn phong phú hơn. Tuy vậy nó cũng đem đến nhiều đắn đo khi phải xem xét kỹ về đặc điểm sản phẩm. Ngoài chất men trắng thông thường, đồ thờ gốm sứ Bát Tràng còn có chất men vẽ vàng, men ngọc lục bảo.

Mua nhầm đồ thờ cúng sẽ là điều kiêng kỵ, có thể làm cho gia chủ gặp vận xui. Khách hàng nên sàng lọc và kiểm tra kỹ thông tin, nguồn gốc xuất xứ. Tốt nhất là đến trực tiếp tận cửa hàng để xem cho chính xác hơn.

Nếu mua online thì khi nhận hàng phải tiến hành kiểm tra ngay. Mẹo nhỏ để kiểm tra: khi dùng tay gõ vào gốm sứ, nếu nghe tiếng “koong koong” thì đó là gốm sứ tốt. Nếu tiếng kêu đục và nặng, đó là đồ kém chất lượng.

ban-do-tho-da-nang
Đồ thờ Bát Tràng có rất nhiều mẫu mã để lựa chọn

Hiểu rõ mục đích mua

Tùy theo nhu cầu mà gia chủ nên tiến hành mua đồ thờ cúng phù hợp. Hiểu rõ mục đích sử dụng sẽ giúp gia chủ tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Qua đó, đồ thờ gốm sứ sẽ phát huy tính phong thủy theo mục đích mua của gia chủ. Không chỉ giúp vận hành hòa khí trong nhà mà còn mang giá trị thẩm mỹ cao.

gom-tam-linh-san-gom
Sàn Gốm – Cung cấp những mẫu đồ thờ sang trọng nâng tầm không gian thờ tự

Xem ngay: Đồ thờ Bát Tràng Đà Nẵng – Địa chỉ bán đồ thờ đẹp và chất lượng

Địa chỉ bán đồ thờ cúng Bát Tràng giá rẻ, chất lượng

Vậy thì mua đồ thờ cúng ở đâu rẻ? Là nhà phân phối đồ thờ cúng Bát Tràng chính hãng, Sàn Gốm tự hào đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng về mẫu mã sản phẩm gốm sứ từ thờ cúng đến gia dụng.

Ngoài ra, Sàn Gốm luôn có mức ưu đãi hấp dẫn khiến giá thành đồ thờ cúng đáp ứng đủ tiêu chí “đẹp – rẻ – chất lượng”. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một điểm cộng lớn cho Sàn Gốm. Luôn có người túc trực 24/7 trên website để giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn về phong thủy cho gia chủ.

banner-lien-he-san-gom

Mua đồ thờ gốm sứ Bát Tràng ở Sàn Gốm thì không sợ mua nhầm. Bởi sản phẩm nào ở đây cũng có giấy xuất xứ rõ ràng. Kèm theo đó là chính sách bảo hành 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi, hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng kém chất lượng.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm thờ cúng Bát Tràng tại Sàn Gốm nhé! Hãy là người tiêu dùng thông minh!

đồ thờ bát tràng
Bình luận (0 bình luận)